Đơn vị:

500ml bằng bao nhiêu lít

Các đơn vị đo lương như mililit và lít là những đơn vị đo phổ biến tại Việt Nam. Việc chuyển đổi giữa các đơn vị luôn là một trong những bài toán hóc búa đối với các bạn học sinh sinh viên. Hôm nay chúng ta sẽ trả lời 500ml bằng bao nhiêu lít nhé….

Quy đổi ml sang lít

Theo thông lệ việc quy đổi ml sang lít được quy chuẩn như sau : 1 lít = 1000 ml Vậy 500ml = 0,5 lít Đây được xem là những quy đổi đơn giản nhất mà một trong những thước đo cho các đơn vị tính để tính toán.

Bên cạnh đơn vị lít và mililit chúng ta còn đơn vị Ounce (oz). Đây là được coi là đơn vị đo chính xác nhất cho thể tích. Được các barista hoặc bartender dùng để đong thể tích và cho ra các loại nước uống thơm ngon với đủ nồng độ.

Các loại ly chén được tính bằng oz

Có thể nói việc sử dụng các loại chén 2 oz bằng giấy đang dần trở thành xu thế cho người tiêu dùng. Mọi người hay đặt kèm với các sản phẩm đựng thức ăn khác như hộp giấy, tô giấy, dĩa giấy. Tại Impaper, chén bã mía sauce 2 oz luôn là sản phẩm được đánh giá vô cùng tốt của khách hàng.

Với chất liệu hoàn toàn từ 100% bã mía nguyên chất. Không chứa chất bảo quản và được sản xuất với công nghệ vô cùng hiện đại tiên tiến. Chúng tôi mang đến những sản phẩm vô cùng bền bỉ với nhiệt độ cũng như hình dáng.

Công dụng của hộp giấy bã mía Impaper

Chúng mang lại một cảm giác đựng các sản phẩm nóng một cách an toàn. Khi sử dụng đồ nhựa, việc đồ nóng đựng trong các chén hay bọc nhựa khiến cho chúng tạo ra các loại chất độc hại ngày càng tăng cao. Chính vì thế, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng không nên dùng các loại nhựa để đựng thức ăn vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

500ml bằng bao nhiêu lít Impaper ra đời để phục vụ cho các bữa ăn không sản phẩm nhựa. Bên cạnh bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi còn mang lại các giải pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường đất nước một cách cụ thể. Giảm đáng kể lượng rác thải nhựa thải ra môi trường và lượng sản phẩm nhựa được sản xuất .

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cần được hỗ trợ. Hoặc muốn tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm hộp giấy bã mía. Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho ImPaper theo thông tin ở phía bên dưới nhé.

Hotline tư vấn miễn phí: 0931.415.425

Inbox Fanpage: ImPaper Eco Box For Delivery Food

Địa chỉ: 558/20 đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh