Hình ảnh đẹp

Phát hiện thêm một cặp đôi làng game Việt: Hoạt động chung một team, vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Những bạn trẻ chăm chỉ theo dõi các nội dung trên MXH có lẽ không còn xa lạ gì với Hero Team. Đây là một tập thể gồm 8 YouTuber chuyên sản xuất video về những tựa game như Mini World, Minecraft... bao gồm các thành viên: Mister Vịt (Leader), Mèo Simmy, Phong Cận TV, Siro Official, Kairon TV, Timmy TV, Kamui TV, Sammy Đào.

Trong nhóm này, có một cặp đôi đang yêu nhau và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, đó là Phong Cận và Sammy Đào.

Cho những ai chưa biết thì Phong Cận có tên thật là Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 2001. Dù tuổi còn trẻ nhưng anh đã là một thành viên cốt cán của Hero Team với kênh YouTube 1,68 triệu lượt đăng ký và Facebook cá nhân gần 79 nghìn người theo dõi. Qua những con số biết nói này, chúng ta có thể thấy sức ảnh hưởng của anh chàng tới làng game Việt là vô cùng lớn.

Nội dung mà Phong Cận thường làm là những video clip về cách chơi Mini World, Minecraft rất hay ho, độc đáo, thu hút khán giả. Ngoài ra, ngoại hình điển trai với chiếc kính cận đặc trưng cũng là điểm thu hút nhiều người theo dõi chàng trai này.

Cùng trong nhóm với Phong Cận là cô nàng Sammy Đào tên thật là Trương Thị Anh Đào (4/3/2001). Sammy Đào hiện đang sở hữu YouTube 765 subscribers và tài khoản TikTok hơn 700 nghìn người theo dõi.

Không chỉ là một trong những YouTuber nổi bật trong tựa game Mini World, Minecraft, Sammy Đào còn là chị em song sinh với Mèo Simmy, một thành viên trong Hero Team. Nữ YouTuber có ngoại hình xinh đẹp, dễ thương và phong cách ăn mặc rất cá tính, khiến bất cứ ai cũng phải ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Sammy ĐàoPhong Cận là một cặp trai tài gái sắc khi cả hai cùng có được sự nghiệp thành công và một lượng fan trung thành ủng hộ. Cả hai không hề giấu diếm mà thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào lên mạng xã hội. Bắt đầu yêu nhau từ đầu năm 2019, tới nay cặp đôi này đã bên nhau được 2 năm. Mới đây, Phong Cận cũng vừa tổ chức lễ kỷ niệm cho bạn gái của mình.

Không chỉ tổ chức lễ kỷ niệm cho bạn gái mà Phong Cận còn khiến các fan bất ngờ khi tự tay viết tặng bạn gái bài hát có tên Anh hứa là yêu, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Vậy là đủ thấy chàng trai này vừa đẹp trai, chơi game giỏi lại đúng là hình mẫu 'bạn trai nhà người ta'.

Đáp lại tình cảm của Phong Cận, Sammy Đào cũng rất chịu khó 'support' cho người yêu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bởi vậy, chuyện tình của cả hai qua thời gian càng thêm bền chặt, gắn bó, được rất nhiều người yêu mến, ủng hộ.

Mới đây, cặp đôi đã cùng xuất hiện trong MV 'Hero đại chiến Free Fire' là sản phẩm kết hợp giữa Hero team với Free Fire Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, MV này vẫn đang đạt Top 1 Trending với hơn 11 triệu lượt xem. Đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất về sức hút của Hero Team nói chung và của Phong Cận - Sammy Đào nói riêng.