Kinh nghiệm

6 sản phẩm Bàn chải cho bé Jordan

Jordan được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Na Uy về lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Được thành lập bởi gia đình Norwegian Jordan, trải qua nhiều năm kinh nghiệm với mục tiêu đúng đắn trên thị trường, các sản phẩm Jordan cho ra mắt đều được đánh giá cao bởi uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Bàn chải Jordan cho bé là một trong những dòng sản phẩm được săn đón nhất hiện nay bởi các mẹ bỉm. Không chỉ nổi tiếng ở Na Uy, sản phẩm này còn phân bố rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, Jordan đã thành công trong việc tạo ra các loại bàn chải chất lượng dẫn đầu thị trường.

1. Công dụng và ưu điểm nổi bật của bàn chải cho bé Jordan

Bàn chải Jordan được sản xuất và thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, hướng đến đối tượng trẻ em trên toàn thế giới. Đa phần, các sản phẩm đều có màu sắc rực rỡ và hình dạng đáng yêu phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Kích thước của bàn chải được thiết kế vừa vặn với khuôn miệng nhỏ của bé, không gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng.

Vì khoang miệng của bé chưa được hoàn thiện và cứng cáp như người lớn, do đó lông bàn chải cũng được Jordan lựa chọn sử dụng các chất liệu siêu mềm, tránh trường hợp lông quá cứng gây nên tổn thương răng và nướu của bé. Bàn chải đánh răng cho bé Jordan đáp ứng theo từng độ tuổi khác nhau của bé với những hình dạng, màu sắc và chất liệu đa dạng.

Bàn chải Jordan giúp làm sạch khuôn miệng bé

2. Bàn chải cho bé Jordan phù hợp với độ tuổi nào?

Bàn chải cho bé Jordan được sản xuất dành cho trẻ em trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ tuổi của bé mà bàn chải được chia làm các dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Các mẹ cần lựa chọn sản phẩm đúng với độ tuổi của con để tránh gây ra những tổn thương về nướu hay răng cho bé.

Bàn chải Jordan dành cho trẻ nhỏ

3. Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi sử dụng bàn chải cho bé Jordan

3.1 Hướng dẫn sử dụng

Vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp bé tránh được những tổn thương về nướu và răng. Đầu tiên, các mẹ cần dạy con dùng nước để làm sạch khoang miệng, sau đó rửa bàn chải dưới vòi nước và lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ.

Mẹ chỉ dẫn bé nhe răng cắn nhẹ để hai hàm răng chạm vào nhau, bàn chải đặt nằm ngang và nghiêng một chút so với viền nướu. Lông bàn chải cần được tiếp xúc với cả răng và nướu, sau đó dùng lực đánh răng theo hướng xoay tròn hoặc chải nhẹ theo chiều từ trên xuống dưới để làm sạch mặt ngoài của răng. Sau đó, há miệng và tiếp tục thực hiện động tác đánh tương tự với mặt trong của hàm răng.

Đối với mặt nhai, mẹ chỉ dẫn con đặt bàn chải song song với mặt nhai và dùng lực nhẹ đánh theo hướng xoay tròn từ trong ra ngoài. Thực hiện vài lần để bảo đảm răng được chải sạch nhất có thể. Sau đấy, mẹ dạy bé tiếp tục vệ sinh lưỡi bằng mặt chải lưỡi của bàn chải hoặc dụng cụ chuyên dụng trong việc vệ sinh lưỡi.

Các bước trên sẽ giúp vi khuẩn trong khoang miệng của bé được lấy ra, tránh các vấn đề bệnh lý hay việc có mùi khó chịu. Sau khi thực hiện xong các bước trên, mẹ giúp bé làm sạch khoang miệng bằng nước sạch nhiều lần. Hoàn thành quá trình vệ sinh răng miệng bằng cách rửa sạch bàn chải và vẩy ráo nước, sau đó cất vào chỗ cũ.

3.2 Lưu ý khi sử dụng

Bàn chải sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng đầu lông bị biến dạng, khô cứng, mất đi khả năng làm sạch và gây tổn thương cho khoang miệng của bé. Chưa kể đến việc các vi khuẩn tồn đọng lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh lý cho răng miệng của bé. Vì thế, các nha sĩ đã khuyên dùng nên thay bàn chải cho bé 3 tháng 1 lần. Các mẹ cần thực hiện theo để đảm bảo an toàn cho bé.

Nhiều người cho rằng việc rửa sơ bàn chải dưới nước sau khi sử dụng đã là đủ. Tuy nhiên, các thức ăn thừa hoặc vi khuẩn trong miệng sẽ bị mắc lại trong các lông bàn chải và gây nên nhiều ảnh hưởng nếu không được vệ sinh kỹ. Các mẹ cần dạy con rửa sạch bàn chải một cách kỹ lưỡng nhất, vệ sinh mọi ngóc ngách để đảm bảo các vi khuẩn và thức ăn thừa không còn dính vào lông bàn chải.

Thay bàn chải sau 3 tháng sử dụng để đảm bảo sức khỏe

4. Các sản phẩm bàn chải cho bé Jordan được ưa chuộng nhất

Các sản phẩm bàn chải cho bé của thương hiệu Jordan đang được nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho con sử dụng hiện nay bởi chất lượng, uy tín và đảm bảo độ an toàn cho bé. Dưới đây là một số loại bàn chải cho bé Jordan đang được yêu thích nhất:

  • Bàn chải cho bé Jordan Step 3 lông mềm (6 - 9 tuổi) - Màu ngẫu nhiên
  • Bàn chải cho bé Jordan Step 1 lông siêu mềm (0-2 tuổi)
  • Bộ 3 bàn chải đánh răng Jordan Clean Smile lông mềm
  • Bàn chải cho bé Jordan Amigo lông mềm (6 - 12 tuổi) - Màu ngẫu nhiên
  • Bàn chải cho bé Jordan Buddy lông mềm (5-10 tuổi) - Màu ngẫu nhiên

Bàn chải cho bé Jordan Step 1 lông siêu mềm

5. Cách kiểm tra chất lượng bàn chải cho bé Jordan

Bàn chải Jordan chất lượng thường có thiết kế sắc sảo với nhiều màu sắc bắt mắt, các chi tiết như hình và chữ in trên bàn chải rõ ràng, không bị nhoè, mờ. Nếu nhận thấy nét in bị mờ, các mẹ cần loại bỏ ngay sản phẩm đó ra khỏi giỏ hàng của mình. Bàn chải Jordan được nghiên cứu công phu và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại nên sẽ cho ra một kết quả tốt nhất. Thiết kế của bàn chải phù hợp với kích cỡ tay bé nhỏ của bé, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Cấu tạo khoang miệng của con vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Vì thế, đa số các bàn chải của Jordan đều sử dụng các chất liệu an toàn, mềm mại để làm lông bàn chải. Sự mềm mại này sẽ hỗ trợ lấy đi các phần thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng bé, đồng thời không gây ra những tổn thương cho nướu và răng khi bé sử dụng lực mạnh. Tuy nhiên, không nên sử dụng loại lông quá mềm vì như thế sẽ làm giảm hiệu quả làm sạch răng.

Bàn chải Jordan có bao bì sản phẩm được in đầy đủ thông tin từ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu. Các nhãn mác và tem chống giả rõ ràng, nguyên vẹn. Nếu sản phẩm không có các yếu tố trên, mẹ cần cân nhắc kỹ tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Tay cầm của bàn chải cần chắc chắn, không quá cứng cũng không quá mềm để khi bé dùng lực sẽ không bị biến dạng. Tay cầm không thoải mái sẽ gây ảnh hưởng lớn đến quá trình vệ sinh răng miệng, vì thế các mẹ cần kiểm tra kỹ để tránh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con trẻ.

Bao bì bàn chải Jordan sắc nét, hình in rõ ràng

6. Mua bàn chải cho bé Jordan ở đâu uy tín, chất lượng?

Mẹ có thể mua bàn chải cho bé Jordan trực tiếp tại hệ thống cửa hàng AVAKids, hoặc mua hàng thông qua website avakids.com để đảm bảo mua được sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây mẹ còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

Cửa hàng AVAKids

Trên đây là một số điều về bàn chải cho bé Jordan dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà AVAKids muốn giới thiệu. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với con mình.