Kinh nghiệm

Dầu ăn Happi Koki có gì mà được nhiều người ưa chuộng?

Dầu ăn Happi Koki được dùng ngày càng phổ biến tại nước ta. Cùng chúng mình tìm hiểu xem dầu ăn Happi Koki có gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế nhé!

Dầu ăn Happi Koki là hãng dầu ăn không những được tin dùng bởi người nội trợ mà còn cả những đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam. Cùng Bách hóa XANH khám phá xem dầu ăn Happi Koki có gì mà được nhiều người ưa chuộng như thế nha.

1Đôi nét về thương hiệu Happi Koki

Thương hiệu Happi Koki thuộc công ty Cổ phần thực phẩm An Long

Thương hiệu Happi Koki thuộc công ty Cổ phần thực phẩm An Long, là thương hiệu dầu ăn đạt được chứng nhận không có Trans-fat đầu tiên trên thị trường và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Trans-fat là một loại chất béo xấu, được hình thành do quá trình hydro hóa dầu ăn.

Dầu ăn Happi Koki là loại dầu ăn cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bởi trong quá trình nấu, sản phẩm không sinh ra các loại axit béo không tốt.

Ngoài ra, công ty An Long cũng đầu tư một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại vận hành quy mô lớn, nhằm sản xuất dầu thực vật tinh luyện phục vụ nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người tiêu dùng.

2Sản phẩm dầu ăn của Happi Koki có gì đặc biệt?

Bao bì với dòng chữ "Happi Koki" nổi bật

Bao bì, thiết kế của dầu ăn Happi Koki: Bao bì với dòng chữ "Happi Koki" nổi bật cùng đầy đủ thông tin cần thiết cho người tiêu dùng tham khảo. Về thiết kế, sản phẩm có 3 loại thiết kế là can 5 lít, chai 1 lít và chai 400ml cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Thành phần, hoạt chất có trong dầu ăn Happi Koki: Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thực vật, là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu olein, dầu cải và dầu nành. Đặc biệt, không chứa chất bảo quản và chất tạo màu, thích hợp cho mọi hoạt động chế biến thực phẩm.

Công dụng của dầu ăn Happi Koki: Với nhiều thành phần dầu tự nhiên cao cấp và đặc tính không mùi, dầu ăn Happi Koki phù hợp với các hình thức chế biến từ chiên, xào đến trộn salad, làm nước sốt hay nấu các món chay,...

Dầu ăn Happi KoKi không có mùi

Ưu điểm của dầu ăn Happi Koki: Sản phẩm không chứa cholesterol, không axit béo cấu hình Trans và giàu vitamin A, vitamin E cùng omega 3, 6, 9 tự nhiên. Góp phần bảo vệ gia đình khỏi các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, hạn chế nguy cơ đột quỵ.

Giá của dầu ăn Happi Koki:

  • Dầu ăn Happi Koki can 5 lít: Khoảng 175.000 đồng/ can.
  • Dầu ăn Happi Koki chai 1 lít: Khoảng 38.000 đồng/ chai.
  • Dầu ăn Happi Koki chai 400ml: Khoảng 16.000 đồng/chai.

3Cách sử dụng dầu ăn Happi Koki

Cách sử dụng dầu ăn Happi Koki rất đơn giản

Dùng dầu ăn Happi Kobi để chế biến thực phẩm, làm các món ăn như chiên, xào,... Và tuyệt đối không tái sử dụng dầu ăn đã chế biến bạn nhé.

Ngoài ra, nếu sử dụng dầu khi ăn, bạn nên dùng tối đa khoảng 2 muỗng canh thôi nhé. Bởi dùng nhiều dầu ăn quá sẽ khiến món ăn bị giảm hương vị và tăng nguy cơ mắc các bệnh không mong muốn. Còn khi dùng để chiên thì bạn có thể dùng nhiều hơn 2 muỗng canh nha.

Bạn nên bảo quản dầu ăn Happi Koki tại nơi thoáng mát và chỉ nên dùng loại dầu ăn này trong 1 tháng sau khi mở nắp thôi nha.

Những lưu ý khi dùng dầu ăn Happi Koki Không nên tái sử dụng dầu. Bạn nên để nồi hoặc chảo trên bếp đến khi nóng già rồi mới cho dầu vào và chế biến bởi nếu cho dầu vào nồi, chờ khi dầu ăn sôi và bốc khói mới cho thức ăn vào chế biến sẽ phá vỡ chất dinh dưỡng có trong dầu ăn. Trong khi nấu không nên để lửa quá to mà nên để lửa vừa phải để thực phẩm chín kỹ hơn, không bị cháy. Không được sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần.

Trên đây là thông tin về dầu ăn Happi Koki mà Bách hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Mua dầu ăn Happi Kobi tại Bách hóa XANH:

Bách hóa XANH