Kinh nghiệm

Bào Ngư Hàn Quốc Siêu To

BÀO NGƯ HÀN QUỐC TẠI HẢI SẢN THANH THIÊN Chúng tôi luôn đưa ra lời cam kết đầu tiên với quý khách hàng độ tươi ngon của các sản phẩm bào ngư Hàn Quốc chất lượng hơn mong đợi. 1. THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG BÀO NGƯ HÀN QUỐC

Thịt bào ngư tươi sống hàn quốc rất mềm và ngọt. vì kích thước khá lớn nên rất dễ dàng vệ sinh, không hề gây khó khăn cho các bà nội trợ như với Bào ngư size nhỏ của Việt Nam.

Trong 100g bào ngư có chứa: - Protein (đạm): 17,05 g; - Carbonhydrat (đường): 5,89 g; - Lipit (béo): 0,75 g; - Cholesterol 84,7 mg; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Trong chất đạm cũng có đủ 19 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở lượng mức tương đối cao như Threonin 0,73 mg; Isoleucin 0,75 mg; Valin 0,7 mg; và axit glutamic 2,31 mg đây là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho cơ thể con người. 2. CÔNG DỤNG CỦA BÀO NGƯ TƯƠI SỐNG LÀ GÌ?

Có thể nói bào ngư là loại hải sản quý mang lại rất nhiều tác dụng cho con người, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bào ngư không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Loại thực phẩm này chức nhiều vitamin, khoáng chất và cực kỳ ít các chất béo. Một số công dụng được kiểm chứng như:

  • Hỗ trợ tim mạch
  • Tăng cường chức năng gan
  • Hỗ trợ phòng chống ung thư
  • Tăng cường chức năng thận
  • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ các acid béo Omega-3
  • Rất tốt cho phụ nữ mang thai
  • Hỗ trợ làm mềm da ...

3. BÀO NGƯ HÀN QUỐC LÀM MÓN GÌ NGON? CÁCH CHẾ BIẾN BÀO NGƯ HÀN QUỐC?

  • Cách làm sạch bào ngư Hàn Quốc
- Dùng bàn chải đánh răng sạch, chà xung quanh mép bào ngư, sau đó dùng dao nhọn tách vỏ bào ngư ra và cắt phần ruột đen phía dưới bỏ đi. Rửa sạch lại một lần nữa bằng nước là xong. - Nếu không sử dụng hết lượng bào ngư trong 1 lần chế biến, bạn có thể bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, việc bảo quản này vẫn sẽ giúp bào ngư tươi ngon lâu mà không lo mất chất dinh dưỡng. Các món ăn ngon từ bào ngư nổi tiếng thế giới là món ăn vương giả dành cho vua chúa quý tộc. Không chỉ vậy, theo Đông y, bào ngư có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu. Bào ngư thích hợp cho tất cả đối tượng từ người già, trẻ em. Những lời ích của bào ngư mang lại quả là đáng kể, vậy làm thế nào để chế biến bào ngư thành những món ăn hấp dẫn? Sau đây là một vài gợi ý: - Bào Ngư nướng - Bào Ngư làm Sashimi - Bào Ngư sốt tiêu - Bào Ngư hấp - Cháo bào ngư.. 4. NƠI BÁN BÀO NGƯ HÀN QUỐC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM? BÀO NGƯ GIÁ BAO NHIÊU 1KG? MUA BÀO NGƯ GIÁ RẺ? Với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng chúng tôi tin rằng bào ngư Hàn Quốc tại Hải Sản Thanh Thiên là sự lựa chọn tối ưu nhất về mặt chất lượng và giá rẻ chắc chắn mang đến sự hài lòng từ quý khách hàng. Giá bào ngư Hàn Quốc khác nhau tùy vào size 20 con/kg, 16 con/kg, 12 con/kg. Để được tư vấn chi tiết quý khách hàng hãy liên hệ số hotline (hoặc zalo): 0867.579.599