Kinh nghiệm

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210ml

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210ml

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210ml nhập khẩu từ Skin1004 Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210mldòng nước hoa hồng cung cấp độ ẩm, giúp phục hồi da, làm mềm bề mặt da bằng tinh chất rau má, PHA phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm với bảng thành phần lành tính nên được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Thiết kế: bao bì dạng lọ đổ, vỏ trong suốt giúp nhìn được sản phẩm bên trong cũng như điều tiết được lượng nước hoa hồng trong thời gian sử dụng.

Loại da: mọi loại da

Tình trạng da phù hợp:

  • Da nhạy cảm
  • Da dễ kích ứng
  • Da bị tổn thương, có vết thương hở

Thành phần chính nổi bật:

  • 84% tinh chất rau má giúp da được dưỡng ẩm, làm dịu một cách tối ưu, thành phần này còn giúp da khoẻ hơn trông thấy và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • PHA - một loại acid tự nhiên có khả năng loại bỏ đi lớp tế bào chết dàng cho da nhạy cảm không thể sử dụng AHA hay BHA, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn trông thấy.
  • Niacinamide (Vitamin B3) giúp giảm viêm, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp lớp màng bảo vệ da khoẻ hơn một cách tự nhiên.
  • Glycyrrhizate là thành phần cam thảo giúp cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc, phục hồi sự mềm mại, làm dịu da và giảm viêm.
  • Hyaluronic Acid cung cấp nước cho da mềm, đủ ẩm và săn chắc hơn

Kết cấu sản phẩm: kết cấu lỏng và màu vàng nhẹ, mùi hương thảo mộc thư giãn đến từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng: Sau bước rửa mặt, lấy một lượng toner ra bông hoặc đổ ra tay vỗ lên tay cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Dùng 2 lần/ sáng và tối.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát và đóng kĩ nắp sản phẩm sau khi sử dụng

Quy cách đóng gói: 210ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu:

Skin1004 là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm dưỡng da dành cho làn da nhạy cảm có thể sử dụng một cách hiệu quả. Sản phẩm của hãng được lấy cảm hứng từ thành phần nổi tiếng tinh chất rau má Cetella với công dụng làm diu, cấp ẩm và phục hồi cho làn da bị tổn thương. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi mang đến sự nhẹ nhàng, an toàn và lành tính đến cho làn da của bạn.

Mời bạn inbox với Mint qua Fanpage https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé

Mint Cosmetics - hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình

Hotline: 0982.576.363 hoặc 0911.118.356