Đơn vị:

List 20 địa điểm sát sạt Bình Dương để ăn chơi “tơi bời khói lửa“ trong ngày

Toàn những địa điểm đẹp rụng rời, đi chơi với gấu, nhóm bạn hay gia đình đều thích hợp mà đặc biệt gần xịt à, đi về trong ngày thoải mái.

binh duong image

Khu đô thị vườn Midori Park

Khu đô thị vườn Midori Park nằm trên đường Phạm Văn Đồng và Lý Thái Tổ, phường Hoà Phú, Thành Phố Mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương (Ngay sau trường tiểu học quốc tế SIS).

binh duong image

Khu đô thị vườn Midori Park sang trọng và đẳng cấp với phong cách kiểu Nhật- ảnh Địa điểm ăn uống

Đến đây, bạn không chỉ được khám phá nhiều khu biệt thự, không gian sống cao cấp mà còn được khám phá công viên cây xanh chiếm hơn 50% diện tích với 40 loại cây lớn và cây bụi được thiết kế thành những vườn hoa nở theo bốn mùa kiểu vườn công viên ở Nhật.

binh duong image

ảnh Địa điểm ăn uống

binh duong image

ảnh Địa điểm ăn uống

Đặc biệt, con đường với những chiếc dù đủ màu sắc là góc chụp hình “must to do” khi tới đây. Và ngược lại, hễ cứ ai chụp hình với con đường dù là biết ngay đã vi vu tới Khu đô thị vườn Midori Park.

binh duong image

Con đường rực rỡ sắc màu- ảnh Địa điểm ăn uống

Ngoài cảnh quan đẹp rụng rời, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa giải trí với nhiều hoạt động thú vị như: Ảo thuật, gấp giấy Origami, trượt patin, vẽ tranh đường phố, sếp chong chóng, chụp ảnh gia đình…

binh duong image

Nơi đây còn thường xuyên tổ chức các lễ hội văn hóa, giải trí- ảnh Địa điểm ăn uống

Khu du lịch Bửu Long

Nằm ở ngay Tp. Biên Hòa, Đồng Nai nhưng khu du lịch Bửu Long lại có diện tích rộng lớn, cảnh quang thoáng đãng, khác hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.

binh duong image

Nằm ngay trung tâm nhưng sở hữu khung cảnh yên bình, thoáng mát

Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, Khu du lịch Bửu Long không chỉ được gọi là “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ, mà nó còn giống y như một “phiên bản Đà Lạt” vậy.

binh duong image

KDL Bửu Long được gọi là “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ

Khu du lịch này sở hữu diện tích rộng hơn 80 ha bao gồm núi và hồ bao bọc tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp tự nhiên hấp dẫn bạn trẻ yêu thích thiên nhiên tìm về.

binh duong image

Bật mí thêm tại Khu du lịch Bửu Long mới lộ diện cầu tình yêu đẹp lung linh khiến giới trẻ phát cuồng nha. Khỏi cần mần kèo đi Đà Nẵng chi cho xa xôi.

binh duong image

Ảnh IG @HenryD

binh duong image

Nơi đây còn có vườn hoa rực rỡ thu hút nhiều người tới thăm

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền nằm ở Trảng Bom, Đồng Nai du khách Bình Dương hoàn toàn có thể set kèo đi về trong ngày thoải mái.

binh duong image

Thác nước đẹp mê hồn- ảnh DV Hương

Nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ của miền Nam với không khí trong lành, mát lạnh của khu du lịch, những hàng cây xanh mướt dọc bên đường, tiếng thác chảy ầm ầm và cả những chú chim non hát vang cả rừng núi khiến ta cứ ngỡ bị lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó.

binh duong image

ảnh mytour

Bạn muốn có một bộ ảnh thật deep với cỏ cây hoa lá? Vậy thác Giang Điền chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn, đến đây bạn sẽ tìm ra vô số góc ảnh đẹp để tha hồ post ảnh khoe với tụi bạn nha.

binh duong image

Nơi đây còn là địa điểm cắm trại, hoạt động teambuilding- ảnh Mytour

Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, cách TP HCM khoảng 110 km, có chiều cao 800 m so với mực nước biển. Trên núi có chùa Bửu Quang. Bạn có thể vào từ cổng chính của khu du lịch núi Chứa Chan, leo gần 400 bậc thang để đến chùa, rồi từ đây mới men theo rừng lên đến đỉnh núi.

binh duong image

Một ngôi chùa trên núi- ảnh Phượt 3 miền

Leo bậc thang lên chùa dốc và cao, dễ mất sức tuy nhiên, trên đường đi bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt vời! Và khi đã chạm được tới đích, bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng, phấn khích. Dù sao, đây vẫn là một địa điểm rất nên thử cho những ai thích một hoạt động, trải nghiệm.

binh duong image

Hành trình leo núi không hề đơn giản- ảnh Phượt 3 miền

binh duong image

ảnh Phượt 3 miền

binh duong image

Nhưng bù lại , bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt vời- ảnh Phượt 3 miền

Công viên Suối Mơ

Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Công viên Suối Mơ được ví như thiêng đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m².

binh duong image

Được ví là biển trên rừng- Ảnh: khang.he

Nước suối ở đây khá đặc biệt, các dòng nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh và có thể nhìn thấy cả đám rong mọc lên từ dưới nước cực đẹp, chứ không phải như dòng nước lạnh được xử lý đơn thuần giống các hồ, suối khác.

binh duong image

Dòng nước suối trong vắt- Ảnh: imminhhung

Khung cảnh nơi đây thật sự khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, xanh mát và thoáng đãng. Các cô nàng thích sống ảo sẽ tìm được vô vàn góc hay ho để làm cả album nghìn like tại nơi đây.

binh duong image

Ảnh: imminhhung

Ngoài ra, điểm thú vị nữa là nơi đây có rất nhiều trò chơi cho các nhóm trải nghiệm: đua thuyền, chèo thuyền kayak...

Tới với Suối Mơ, không chỉ có những ảnh đẹp mang về, mà còn là những niềm vui bất tận xua tan đi những mệt mỏi cuộc sống thường ngày!

binh duong image

Ảnh: thaolynguyen94

Khu du lịch Vườn Xoài

Khu du lịch Vườn Xoài tọa lạc tại Long Thành, Đồng Nai. Nơi đây khá mát mẻ, khác hoàn toàn với đô thị khói bụi. Trong những năm gần đây khu sinh thái này đã thu hút rất nhiều du khách trong khu vực. Rừng tre xanh mát và những thảm cỏ xanh cạnh hồ nước ở đây sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

binh duong image

Ảnh Zing.vn

Ảnh Tripnow.vn

Khác hoàn toàn với cái tên vườn Xoài, trong đây chẳng thấy bóng dáng của xoài đây mà ngay cổng vào toàn mít là mít. Đi sâu vào bên trong, lại cảm thấy ngỡ ngàng vì cảnh sắc rất ấn tượng.

Có rất nhiều loài động vật kì lạ, với kích thước cực khủng như con cá nhập từ nước ngoài dài hơn 3m. Các loài khác như gấu, khỉ, đà điểu, cá sấu, linh cẩu... sẽ khiến các bé rất thích thú khi ghé thăm.

binh duong image

Nhiều hoạt động thú vị khi tới với KDL Vườn Xoài

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng tọa lạc ở ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

binh duong image

Không khí trong lành tại khu du lịch Bò Cạp Vàng- ảnh ivivu.com

binh duong image

Cảnh quan xanh mát- ảnh ivivu.com

Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch, bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.

binh duong image

Nhiều hoạt động thú vị- ivivu.com

binh duong image

ivivu.com

binh duong image

ivivu.com

Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Một trong những điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” không thể thiếu trong danh sách này đó là khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím.

binh duong image

Khung cảnh như miền Tây sông nước-ảnh Địa điểm ăn uống

binh duong image

Trong lành và yên tĩnh-ảnh Địa điểm ăn uống

Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím tọa lạc tại Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, nằm sát bên khu du lịch Bò Cạp Vàng. Đến đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây,…hòa mình vào không khí thiên nhiên và thưởng thức những món ngon dân dã.

binh duong image

Làng du lịch Tre Việt

Nằm ở Đồng Nai và đã khiến giới trẻ Sài thành cũng như Bình Dương sốt sình sịch từ những ngày mới mở cửa.

binh duong image

Sở hữu cảnh đẹp ấn tượng- ảnh diadiemanuong.com

Điểm hấp dẫn của làng du lịch này khiến không ít bạn trẻ muốn tìm đến check-in là hội tụ nhiều trò chơi trên sông cực thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,.

binh duong image

Nhiều trò chơi thú vị- ảnh diadiemanuong.com

binh duong image

ảnh diadiemanuong.com

Tre Việt là một khu nghỉ dưỡng độc đáo giống như mô hình thu nhỏ của miền sông nước Nam Bộ. Vì toàn bộ khuôn viên Tre Việt được bao phủ bởi sông nước, nên đây là một địa điểm du lịch cực kỳ lý thú với các bạn đam mê những trò chơi dưới nước.

binh duong image

ảnh diadiemanuong.com

Khung cảnh mát mẻ với những hàng dừa đong đưa trong gió, những căn chòi tre mộc mạc cho bạn cảm giác vô cùng gần gũi, thoải mái.

Khu du lịch Thủy Châu

Nằm ngay Dĩ An, Bình Dương. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tắm suối nhân tạo và cả tắm hồ nữa. Thường khu này thu hút rất đông người đặc biệt những ngày cuối tuần và ngày lễ, tết.

binh duong image

Khung cảnh xanh mát như trời Âu- Ảnh: Facebook Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu

binh duong image

Ảnh: Facebook Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu

binh duong image

Ảnh: Facebook Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu

binh duong image