Đơn vị:

Khám phá 99+ hình nền Gấu Dâu đáng yêu cho điện thoại và máy tính

Với vẻ ngoại hình đáng yêu màu hồng, Gấu Dâu Lotso thường là sự chọn lựa cho ảnh bìa, hình nền, avatar cho điện thoại, máy tính. Bài viết dưới đây của Mytour sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập 99+ hình nền Gấu Dâu Lotso siêu dễ thương và độc đáo nhất.

Khám phá hấp dẫn về Gấu Dâu Lotso

Gấu Dâu Lotso xuất hiện từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story của Disney. Chú gấu là một món đồ chơi của cô bé Daisy, được tặng vào ngày Giáng Sinh. Daisy rất thích món quà này và luôn mang theo bên mình.

Khám phá 99+ hình nền Gấu Dâu đáng yêu cho điện thoại và máy tínhGấu Dâu Lotso xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story

Tuy nhiên, trong một chuyến đi với ba mẹ, Daisy đã để quên Gấu Dâu Lotso và hai món đồ chơi khác tại một địa điểm và không quay lại. Kể từ đó, Gấu Dâu Lotso cùng hai món đồ chơi đã bắt đầu cuộc hành trình trở về nhà của Daisy.

Tuy nhiên, khi đến đích, họ phát hiện rằng cô bé đã quên họ và có những đồ chơi khác thay thế, nên họ quyết định rời đi. Cuối cùng, Gấu Dâu Lotso và hai đồ chơi khác đã đặt chân tới trại trẻ Sunnyside Daycare, nơi là bối cảnh chính của phần 3 Toy Story.

Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim cũng như vẻ ngoại hình siêu dễ thương và dễ thương, hình nền Gấu Dâu đang là xu hướng được các bạn trẻ yêu thích, tìm kiếm để cài đặt trên điện thoại, máy tính của mình.

Tổng hợp 99+ hình nền điện thoại Gấu Dâu siêu dễ thương

Với vẻ ngoại hình dễ thương và màu hồng quyến rũ, Gấu Lotso là lựa chọn hàng đầu làm hình nền điện thoại. Dưới đây là một số hình nền Gấu Dâu Lotso đáng yêu mà Mytour đã tổng hợp:

Tổng hợp hình nền Gấu Dâu cho máy tính siêu dễ thương

Không chỉ là hình nền điện thoại, Gấu Lotso còn là sự chọn lựa phổ biến làm hình nền máy tính. Hãy cùng khám phá một số mẫu hình nền Gấu Dâu cho máy tính xinh xắn và dễ thương nhất nhé:

Qua bài viết này, Mytour muốn chia sẻ đến bạn những hình nền Gấu Dâu đáng yêu và ngộ nghĩnh dành cho máy tính và điện thoại. Hãy tải những hình ảnh này về để làm hình nền cho thiết bị của bạn ngay. Đừng quên theo dõi những bài viết mới trên trang Mytour để cập nhật hình nền thú vị khác nhé.

  • Khám phá thêm trong chuyên mục: Hình nền