Đơn vị:

Sự khác biệt giữa bia Larue xanh và Larue Special từ hương vị

Bia Larue xanh và Larue Special, 2 biểu tượng của thương hiệu Larue, mỗi loại đều có thiết kế, hương vị và nồng độ cồn riêng biệt. Hãy cùng so sánh để chọn ra loại bia phù hợp với bạn nhất.

*Chú ý: Bia chỉ dành cho người trưởng thành. Phụ nữ mang thai không nên uống bia.

1. Giới thiệu về bia Larue

Bia Larue là một sản phẩm phổ biến trên thị trường, thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL), liên doanh giữa tập đoàn Heineken và Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA).

Sự khác biệt giữa bia Larue xanh và Larue Special từ hương vị

Bia Larue được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, có từ năm 1909 và đã tồn tại hơn 100 năm. Sản phẩm này được ưa chuộng không chỉ về thiết kế và chất lượng mà còn về sự đa dạng của loại bia, từ chai đến lon, từ nồng độ cồn thấp đến cao, phù hợp với mọi người.

Bia Larue xanhLarue Special là hai trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Larue. Sự khác biệt giữa chúng không chỉ ở thiết kế mà còn ở hương vị và nồng độ cồn. Hãy cùng Mytour.vn so sánh chi tiết để chọn ra hương vị bia Larue phù hợp nhất cho bạn.

So sánh bia Larue xanh và Larue Special

Thiết kế bên ngoài của bia Larue xanh và Larue Special

Bia Larue xanh là sản phẩm đầu tiên của Larue ra mắt thị trường và được rất nhiều người yêu thích. Hiện có dạng chai và lon. Ở dạng chai, sản phẩm có thiết kế nam tính với chai thủy tinh màu xanh dương và logo con cọp nổi bật. Thiết kế này thích hợp cho các quán nhậu dân dụ, mang đến cảm giác thân mật với hương vị bia mát lạnh.

Sự khác biệt giữa bia Larue xanh và Larue Special từ hương vị

Đối với bia Larue xanh ở dạng lon, mang lại cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng hơn khi cầm.

Trái ngược, bia Larue Special chỉ có một thiết kế dạng lon bạc nhãn xanh lá, tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung. Phía dưới logo có chữ SPECIAL thay vì QUALITÉ D’ORIGINE như Larue xanh.

Thành phần giống nhau nhưng dinh dưỡng khác biệt

Cả hai loại bia này đều được chế biến từ các thành phần quen thuộc của bia Larue. Bao gồm nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia và hương trái cây tổng hợp. Đặc biệt, nhờ hương vị trái cây tổng hợp, sản phẩm có hương vị đặc trưng, ngon và dễ uống hơn. Ngay cả những người không uống bia cũng có thể thưởng thức được.

Sự khác biệt giữa bia Larue xanh và Larue Special từ hương vị

Thành phần giống nhau nhưng thông tin dinh dưỡng của hai loại này có sự khác biệt về năng lượng và Carbohydrate. Cụ thể:

  • Thông tin của bia Larue xanh: năng lượng 159kJ/38kcal; chất béo 0; bão hòa 0; carbohydrate 3,4; đường 0; chất đạm 0,2 và muối nhỏ hơn 0.03.
  • Thông tin của bia Larue Special: năng lượng 171kJ/40kcal; chất béo 0; bão hòa 0; carbohydrate 3,5; đường 0; chất đạm 0,2 và muối nhỏ hơn 0.03.

Nồng độ cồn, hương vị của bia Larue xanh và Larue Special

Khi uống bia, ngoài việc thưởng thức hương vị và giải khát, nhiều người cũng quan tâm đến nồng độ cồn để điều chỉnh. Mặc dù đều thuộc thương hiệu Larue nhưng hai loại đầu tiên của thương hiệu này lại có nồng độ cồn khác nhau, vì vậy hãy xem xét kỹ trước khi uống.

Trong đó bia Larue xanh có nồng độ cồn thấp chỉ 4.2%, phù hợp để giải khát hơn là nhậu say. Với vị hơi đắng nhưng lại kết thúc mềm mại, bia Larue xanh mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái, phù hợp với nhiều đối tượng.

Trong khi đó, bia Larue Special có nồng độ cồn cao hơn là 4.6%, mang lại hương vị đặc biệt và kích thích vị giác. Với loại bia này, bạn có thể thưởng thức một cách tỉnh táo và sảng khoái trong các buổi nhậu hoặc tụ tập với bạn bè.

Sự khác biệt giữa bia Larue xanh và Larue Special từ hương vị

Giá bia Larue xanh rẻ hơn Larue Special

Đến đây chắc nhiều người cũng thắc mắc không biết bia Larue bao nhiêu 1 thùng. Mặc dù giá bia Larue Special cao hơn một chút so với Larue xanh nhưng sự chênh lệch này không đáng kể.

  • Giá bia Larue xanh: 256.000 đồng/thùng cho 24 lon dung tích 330ml.
  • Giá bia Larue Special: 268.000 đồng/thùng cho 24 lon 330ml.

Nhận định về bia Larue xanh và Larue Special

Chung quy, cả bia Larue xanhLarue Special đều là biểu tượng của thương hiệu bia này, là điểm nhấn không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt của cánh đàn ông và người yêu bia.

Sau khi đánh giá chi tiết 2 sản phẩm theo các tiêu chí, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Nếu muốn thưởng thức bia nhẹ nhàng thì chọn bia Larue xanh, còn muốn trải nghiệm sự say sưa trong những cuộc vui thì chọn bia Larue Special. Dù chọn loại nào, thương hiệu bia Việt này đều đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.