Đơn vị:

Tạo hình bức tranh mùa hè từ những đôi bàn tay nhỏ xinh

Trong tiết học tạo hình ngày hôm nay, các con lớp Mango đã cùng nhau tạo ra những bức tranh mùa hè đẹp mắt và sinh động. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các con đã sử dụng những nguyên liệu đơn giản như giấy màu, bút chì, màu nước,… để vẽ nên những hình ảnh quen thuộc của mùa hè như biển xanh, cát trắng, nắng vàng,…

Tạo hình bức tranh mùa hè từ những đôi bàn tay nhỏ xinh

Các con đã rất hào hứng và sáng tạo trong tiết học này, và cuối cùng, các con đã tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp.

Nội dung tiết học

Đầu tiên, cô giáo đã giới thiệu cho các con về chủ đề của tiết học là “Tạo hình bức tranh mùa hè”. Sau đó, cô giáo đã hướng dẫn các con cách sử dụng các nguyên liệu để vẽ tranh. Cô giáo đã gợi ý cho các con một số ý tưởng để vẽ tranh, nhưng các con cũng có thể tự sáng tạo ra những bức tranh của riêng mình.

Các cô hướng dẫn pha màu nước, hướng dẫn các con sử dụng những đôi bàn tay nhỏ xinh, khéo léo để tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

Các con rất hào hứng với tiết học này. Các con đã sử dụng những nguyên liệu đơn giản để vẽ nên những bức tranh mùa hè đẹp mắt và sinh động. Có những bức tranh vẽ biển xanh, cát trắng, nắng vàng; có những bức tranh vẽ cây cối, hoa lá; có những bức tranh vẽ con người, động vật,… Các con đã rất sáng tạo và khéo léo trong tiết học này. Nổi bật lên là bức tranh cả lớp cùng tạo nên.

Tạo hình bức tranh mùa hè từ những đôi bàn tay nhỏ xinh

Ý nghĩa tiết học Tạo hình bức tranh mùa hè

Thông qua tiết học này, các con đã học được cách sử dụng các nguyên liệu đơn giản để tạo ra những bức tranh đẹp mắt. Các con cũng đã học được cách sáng tạo và thể hiện bản thân mình thông qua những bức tranh. Tiết học đã giúp các con phát triển tư duy, khả năng sáng tạo và kỹ năng vận động tinh. Và hơn hết đó là biết sử dụng đôi bàn tay thành dụng cụ vẽ rất đẹp.

Hình ảnh tiết học