Đơn vị:

Người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không?

Nếu muốn bổ thêm canxi và protein, thì uống sữa là một trong những cách đơn giản nhất. Trong số các thương hiệu sữa nổi bật hiện nay, Ensure là một cái tên được ưa chuộng hơn hết. Thế nhưng, đa phần các loại sữa bột, hoặc sữa tươi đều có thành phần chính cung cấp một hàm lượng đường nhất định. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến chỉ số đường huyết, nhất là đối với người bị bệnh tiểu đường. Liệu rằng người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không?

Tìm hiểu về thương hiệu Ensure

Ensure là một cái tên nổi tiếng chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu này trực thuộc sự quản lý của công ty Abbott Laboratories. Sản phẩm chính của Ensure là sữa bột dinh dưỡng, với công thức được thiết kế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm trẻ em, người cao tuổi và người bị bệnh.

Tư vấn đái tháo đường: Người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không 1Sữa bột Ensure nhận được chứng nhận từ các tổ chức y tế uy tín trên toàn cầu

Sữa bột Ensure được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Hơn nữa, các sản phẩm của Ensure còn nhận được chứng nhận từ các tổ chức y tế uy tín trên toàn cầu như Hội Tim mạch Hoa Kỳ, Hiệp hội Dinh dưỡng Châu Âu và Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ. Nhờ những cam kết này, Ensure đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng và sức khỏe trên thị trường toàn cầu.

Người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không?

Với những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho sức khỏe và dinh dưỡng của người dùng, liệu rằng người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không?

Bên cạnh dòng sữa bột và sữa nước thông thường, công ty Abbott Laboratories còn nghiên cứu và sản xuất dòng sữa bột Ensure Diabetes Care có thành phần dinh dưỡng phù hợp với bệnh nhân đái tháo đường.

Với công thức cải tiến giảm 30% lượng đường, sữa Ensure ít ngọt hơn so với các sản phẩm khác. Vì thế, người bị tiểu đường hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng sữa Ensure. Sữa Ensure có công dụng cân bằng dinh dưỡng tốt hơn sau những rối loạn do bệnh tiểu đường gây ra. Đặc biệt, uống sữa Ensure cũng không khiến tình trạng bệnh phát triển nặng thêm. Sữa Ensure được xem là lựa chọn rất tốt dành cho người bệnh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ về cách dùng sữa sao cho hợp lý.

Người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không?

Tác dụng của sữa Ensure đối với người bị tiểu đường

Sữa Ensure dành cho bệnh nhân đái tháo đường có công thức đặc biệt cung cấp hệ thống năng lượng giải phóng chậm, giúp kiểm soát đường huyết và cân nặng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sữa Ensure cho người tiểu đường còn chứa hơn 15 loại vitamin và dưỡng chất cần thiết như vitamin A, vitamin B, vitamin C,... giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Sữa tiểu đường Ensure đã được phát triển dựa trên nền tảng của các nghiên cứu và bằng chứng khoa học từ Abbott, và nó mang lại các lợi ích sau:

Kiểm soát mức độ tăng đường huyết: Sữa Ensure tiểu đường được thiết kế với chỉ số Glycemic Index (GI) thấp, giúp kiểm soát mức độ tăng đường huyết sau khi tiêu thụ. Điều này giúp ngăn chặn sự tăng cao đột ngột của đường huyết và duy trì mức đường huyết ổn định.

Tư vấn đái tháo đường: Người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không 3Ensure Diabetes Care có công thức đặc biệt giúp cải thiện tốt sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường

Kiểm soát cân nặng: Sữa Ensure cho người tiểu đường giúp kiểm soát cân nặng trong khoảng mức cho phép, từ đó giảm áp lực đối với bệnh nhân tiểu đường. Việc duy trì cân nặng ổn định là một yếu tố quan trọng để quản lý tiểu đường hiệu quả.

Xây dựng sức mạnh cơ bắp và sức khoẻ tổng thể: Sữa Ensure chứa hỗn hợp chất béo tốt cho cơ thể, ít chất béo bão hoà và nhiều chất béo không bão hoà đơn (MUFA) - các chất béo có lợi cho sức khỏe. Điều này giúp xây dựng sức mạnh cơ bắp và tăng cường sức khoẻ tổng thể của người tiêu dùng. Bạn có thể xem thêm các tác dụng của sữa Ensure để hiểu rõ hơn về loại sữa này.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Sữa Ensure cho bệnh nhân tiểu đường không chứa chất béo chuyển hóa xấu và tập trung vào việc cung cấp chất béo tốt cho cơ thể. Điều này có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp giảm nguy cơ các vấn đề liên quan đến bệnh tim mạch như suy tim, xơ vữa động mạch,...

Vậy người bị tiểu đường có uống được sữa Ensure không? Nói chung, bệnh nhân tiểu đường có thể uống sữa Ensure, tuy nhiên để tìm mua đúng loại sữa phù hợp với mình, bạn nên hỏi ý kiến của các bác sĩ. Điều này vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, vừa giúp bạn cải thiện bệnh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách uống sữa Ensure Gold đúng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp