Đơn vị:

TOP 199+ Hình nền chibi DỄ THƯƠNG, đẹp nhất cho điện thoại, máy tính

Hình nền chibi là một thể loại hình ảnh độc đáo và cực đáng yêu, thường sẽ là những nhân vật mini và hình ảnh mô phỏng con người, động vật và các nhân vật anime. Với chủ đề này, bạn hoàn toàn dễ dàng thiết lập cho giao diện màn hình điện thoại hay máy tính của mình để trở nên sinh động, cuốn hút. Ngay sau đây, 24hStore sẽ sưu tầm và tổng hợp hình nền theo phong cách chibi với chất lượng 4K, siêu sắc nét. Đừng bỏ lỡ nhé.

1. Hình ảnh chibi là gì?

hình nền chibi đẹp

Chibi là một thuật ngữ Nhật Bản, được sử dụng để diễn tả một phong cách vẽ nhân vật đặc biệt. Chibi bắt nguồn từ “Chibi - Usa”, trong tiếng Nhật có nghĩa là “bé nhỏ”. Đặc điểm nổi bật của hình nền vẽ chibilà việc nhấn mạnh vào vẻ ngây thơ, dễ thương của nhân vật. Được hiện rõ các đường nét như đầu to và cơ thể nhỏ, đây là tỷ lệ không cân xứng nhưng tổng thể lại cực đáng yêu và thu hút.

Xem thêm: 199+ Hình nền may mắn đẹp 4K, thu hút tài lộc vận may 2024

2. Hình nền chibi cute nhất cho điện thoại

Hình ảnh chibi cute là một ý tưởng hình ảnh đáng yêu và độc đáo, thể hiện bằng những nhân vật mini và được mô phỏng nhẹ nhàng từ con người, động vật hay các nhân vật trong truyện. Dưới đây là một số hình ảnh chibi cute mà bạn có thể tham khảo. Hãy để hình nền chibi để xem iPhone 16 có gì mới và hiển thị có đẹp không nhé!

hình nền chibi cute

2.1. Hình nền chibi ngọt ngào

Hình ảnh chibi với nét ngọt ngào, xinh xắn thường mang đến cảm giác ấm áp khi làm việc trên giao diện điện thoại. Những bức ảnh chibi vẽ đáng yêu, màu sắc tươi sáng sẽ làm cho người nhìn cảm thấy vui vẻ. Đừng nên bỏ lỡ những hình chibi ngọt ngào ngay sau đây nhé.

Xem thêm: 199+ Hình nền hoa hồng ĐẸP NHẤT, 8K cho điện thoại, máy tính

hình nền cute chibi nữ hình nền cute chibi nữ hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

hình nền cute chibi nữ

2.2. Hình nền Blackpink chibi cute

Hình ảnh Blackpink chibi là sự kết hợp từ vẻ đẹp hoàn hảo của các thành viên Blackpink và phong cách đáng yêu của nghệ thuật làm ảnh chibi. Sau đây là một số hình nền Blackpink nổi bật.

Xem thêm: TOP 101+ Hình nền bầu trời ĐẸP, độc đáo, hot nhất 2024

hình nền chibi blackpink cute

hình nền chibi blackpink cute

hình nền chibi blackpink cute

hình nền chibi blackpink cute hình nền chibi blackpink cute

hình nền chibi blackpink cute

hình nền chibi blackpink cute hình nền chibi blackpink cute hình nền chibi blackpink cute hình nền chibi blackpink hình nền chibi blackpink cute

2.3. Hình vẽ chibi cute anime

Hình nền anime với phong cách chibi cũng không kém phần độc đáo và được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Tải ngay bộ ảnh chibi cute chuẩn chất lượng Full HD 4K ngay dưới đây nhé.

Xem thêm: TOP 299+ Hình nền biển đẹp 4K cho điện thoại, máy tính cực chill

hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ nữ hình chibi dễ thương vẽ hình chibi dễ thương vẽ nữ

hình chibi dễ thương vẽ nữ

2.4. Hình vẽ chibi dễ thương màu hồng

Với những nét vẽ chibi sáng tạo, nhưng vô cùng dễ thương. Hình nền màu hồng chibi mang đến một sắc thái khác biệt, được giới trẻ ngày nay sưu tầm, tải về sử dụng, khiến thế giới qua chiếc điện thoại của bạn thêm sinh động và cuốn hút.

Xem thêm: TOP 1001+ Hình nền màu xanh dương ĐẸP NHẤT, cute, chất lượng cao

hình ảnh chibi cute

hình ảnh chibi cute hình ảnh chibi cute

hình ảnh chibi cute

hình ảnh chibi cute hình ảnh chibi cute hình ảnh chibi cute hình ảnh chibi cute

3. Hình nền chibi đẹp nhất cho máy tính

Nếu bạn muốn tạo nên một không khí học tập, làm việc tuyệt vời trên màn hình máy tính. Đừng bỏ lỡ một số ý tưởng hình ảnh chibi đẹp nhất ngay sau đây nhé.

hình nền chibi dễ thương

3.1. Hình nền chibi dễ thương, đẹp nhất cho máy tính

Ảnh nền chibi dễ thương là một chủ đề tạo động lực học tập cho nhiều bạn trẻ, phù hợp với những ai có tính cách yêu đời, hoạt bát, đây sẽ là một ý tưởng phù hợp cho màn hình PC của bạn.

Xem thêm: TOP 201+ Hình nền hoa sen ĐẸP NHẤT, chất lượng cao, 4K, miễn phí

hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi nữ hình nền chibi cute

3.2. Hình vẽ chibi nổi bật cho máy tính

Dưới đây là những hình ảnh chibi nổi bật cho máy tính, mang đến không gian cuốn hút, độc đáo cho không gian làm việc của bạn.

Xem thêm: 199+ Hình nền hoa mẫu đơn đẹp nhất, rạng rỡ, THU HÚT

hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương hình nền chibi dễ thương

3.3. Hình chibi full HD, cute cho máy tính

Dưới đây là một số hình nền vẽ chibi full HD, hình nền cặp đôi cute đẹp nhất cho hình nền máy tính. Bạn có thể tham khảo qua list hình ảnh dưới đây. Hoàn toàn miễn phí, tải ngay nhé.

Xem thêm: 1001+ Hình nền hoa Tulip đẹp nhất, chất lượng full HD, 4K sắc nét

hình nền chibi cute hình nền chibi cute hình nền chibi cute hình nền chibi cute hình nền chibi cute hình nền chibi cute

3.4. Hình vẽ chibi mèo cực đẹp

Đối với những ai yêu mèo, khi nhìn thấy những chú mèo với hình dáng chibi đáng yêu mỗi ngày cũng mang đến nhiều niềm vui. Hãy chọn ngay cho mình những chiếc hình nền mèo chibi cực cute, đẹp nhất để thay đổi cho giao diện máy tính của bạn nhé.

Xem thêm: 101+ Hình nền chill cho điện thoại, máy tính ĐẸP, đa dạng chủ đề

hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo hình nền chibi mèo

3.5. Hình nền đẹp anime chibi

Một chút đáng yêu và dễ thương từ bộ ảnh nền anime chibi cực cute dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự hứng khởi và năng lượng cho ngày dài làm việc trên thiết bị máy tính. Hình nền hoàn toàn miễn phí, tải ngay nhé.

hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình hình nền chibi anime hoạt hình

4. Hình nền chibi nữ dễ thương, ngầu

Hình ảnh chibi nữ dễ thương sẽ mang đến cảm hứng làm việc từ sự đáng yêu, ngọt ngào của các cô gái chibi. Sau đây là một số hình ảnh chibi nữ mà bạn có thể tham khảo ngay và tải về cho điện thoại, máy tính của mình.

hình nền chibi nữ

4.1. Hình nền cô gái chibi

Các cô gái mang những nét cá tính nhưng cũng không kém phần dễ thương, ngọt ngào. Chắc hẳn bạn rất trông chờ vào bộ sưu tập hình ảnh này. Vậy đừng nên bỏ qua những bức hình nền cô gái chibi cực đáng yêu cho màn hình điện thoại, máy tính của bạn nhé.

Xem thêm: TOP 199+ Hình nền hoa bỉ ngạn ma mị, 3D ĐẸP NHẤT, siêu sắc nét

hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ hình ảnh chibi nữ

4.2. Hình vẽ chibi nữ hoạt hình

Hình chibi nữ hoạt hình thường mang lại nét cuốn hút, cá tính nhưng không kém phần đáng yêu và ngộ nghĩnh của các nhân vật nữ trong thế giới hoạt hình. Dưới đây là một số hình ảnh chibi nữ mà bạn có thể tham khảo và tải về nhé.

hình nền chibi dễ thương

hình nền chibi dễ thương

hình nền chibi dễ thương

hình nền chibi dễ thương

4.3. Hình chibi nữ dễ thương, cute

Hình ảnh các nhân vật chibi trong truyện cổ tích, phim hoạt hình thường làm cho màn hình điện thoại hay máy tính trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn. Dưới đây là một số hình ảnh chibi của nữ cực dễ thương, bạn có thể tham khảo và tải về nếu muốn nhé.

Xem thêm: 299+ Hình nền PowerPoint đẹp, CHUYÊN NGHIỆP nhất

hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản hình ảnh chibi nữ dễ thương đơn giản

4.4. Hình nền chibi nữ ngầu

Hình ảnh chibi nữ ngầu thường sẽ mang một nét cool ngầu và cá tính rất riêng của các nhân vật nữ trong truyện. Những ảnh chibi nữ lạnh lùng này trong ánh mắt thường có nét buồn nhưng cũng rất quyến rũ, bí ẩn.

hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu hình ảnh chibi nữ ngầu

4.5. Ảnh nền anime hoạt hình chibi nữ

Hình nền anime hoạt hình với chất lượng 4K sống động, sắc nét đến từng chi tiết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng mãn nhãn và tuyệt vời khi ngắm nhìn trên thiết bị di động của mình.

hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương hình chibi dễ thương

5. Hình nền chibi nam ngầu

Hình chibi nam ngầu thường mang đến sự lịch lãm, cá tính và độc đáo cho màn hình máy tính, điện thoại của bạn. Đừng bỏ lỡ trọn bộ sưu tập hình vẽ chibi nam ngầu nhất ngay dưới đây nhé.

hình nền chibi nam ngầu

5.1. Hình chibi nam đẹp trai, lịch lãm

Hình ảnh các chàng trai lịch lãm, cuốn hút là một ý tưởng độc đáo cho màn hình điện thoại, máy tính của bạn. Chắc hẳn bạn đang rất mong chờ vào bộ sưu tập này. TOP các hình ảnh dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng, tải ngay nhé.

Xem thêm: 101+ Hình nền Trung thu, ảnh Trung thu ĐẸP NHẤT, miễn phí

hình ảnh chibi nam hình ảnh chibi nam hình ảnh chibi nam hình ảnh chibi nam hình ảnh chibi nam hình ảnh chibi nam

5.2. Hình nền chibi nam nổi bật

Hình ảnh chibi nam nổi bật thường mang đến sự năng động và thu hút, đồng thời làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên độc đáo và lôi cuốn. Tham khảo ngay một số hình chibi nam trong bộ sưu tập này nhé.

hình nền chibi ngầu hình nền chibi ngầu hình nền chibi ngầu hình nền chibi ngầu hình nền chibi ngầu hình nền chibi ngầu

5.3. Hình ảnh chibi nam cute

Bạn đang tìm kiếm một hình chibi nam cute để đặt hình nền iOS 18, làm avatar cá nhân? Với bộ ảnh chibi nam cực đẹp dưới đây sẽ mang đến cho bạn một giao diện màn hình cực kỳ lạ mắt và thu hút. Đừng bỏ lỡ nhé.

hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam4

5.4. Hình nền anime cute chibi nam

Hình ảnh anime chibi nam cực cute được tổng hợp trong bài viết dưới đây với đa dạng các kiểu ảnh đẹp, hiếm thấy. Bạn có thể dùng bộ ảnh dưới đây làm avatar chibi, hình vẽ chibi đơn giản hoặc làm hình nền iPhone cũng vô cùng thu hút.

Xem thêm: 99+Hình Nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K Full HD CỰC ĐẸP

hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam hình nền chibi nam

6. Hình nền chibi Phi Hành Gia đẹp nhất

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với vũ trụ và muốn trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của các nhân vật phi hành gia chibi. Đừng ngần ngại khám phá ngay bộ sưu tập hình nền phi hành gia độc đáo dưới đây nhé.

Xem thêm: Cách tạo hình nền điện thoại theo tên mình SIÊU ĐẸP, tạo dấu ấn riêng

hình nền chibi phi hành gia

hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia hình nền chibi phi hành gia

7. Hình nền Tết chibi cute 4K mới nhất

Hình nền Tết chibi 4K thường mang nhiều ý nghĩa vui nhộn và được lấy cảm hứng từ các ngày lễ Tết, ngày lễ truyền thống của đất nước Việt Nam. Ảnh nền Tết chibi 2024 đại diện cho sự phấn khích và hân hoan chào đón năm mới. Cùng khám phá ngay và đặt làm màn hình điện thoại, máy tính của mình nhé.

hình nền tết chibi

hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi hình nền tết chibi

8. Vì sao hình nền chibi được ưa chuộng và phổ biến?

Sức hút của hình ảnh chibi không nằm ở vẻ ngoài đáng yêu, ngộ nghĩnh mà còn thể hiện được khả năng truyền tải cảm xúc, tính cách rất rõ ràng. Dưới đây là một số lý do tại sao hình vẽ chibi lại được ưa chuộng rộng rãi.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ

Hình nền vẽ chibi với đặc điểm là đầu to, mắt lớn, người mini giúp tạo ra một biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Đồng thời, tạo ra một sự thu hút, ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem.

hình nền chibi cute

Tạo cảm giác thân thiện và gần gũi

Sự thân thiện, ngây thơ và hồn nhiên từ các nhân vật chibi trong truyện hoặc ở ngoài đời đều tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi.

hình nền chibi dễ thương

Tính đa dạng và sáng tạo

Hình ảnh chibi cho phép bạn sáng tạo không giới hạn. Điều này mở ra một thế giới đầy màu sắc, nơi mỗi hình ảnh chibi đều được biến hóa thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

hình nền chibi

Được ứng dụng linh hoạt

Các hình ảnh này không chỉ được dùng trong các bộ truyện tranh, phim hoạt hình mà còn được ứng dụng thông qua nhiều lĩnh vực khác như thiết kế sản phẩm, quảng cáo… Tính linh hoạt đó làm cho các nhân vật chibi được biến hóa đa dạng, đầy màu sắc.

9. Các trang web, nền tảng tìm kiếm hình nền chibi đẹp cho điện thoại, máy tính

Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm hình ảnh chibi đẹp hơn để làm hình nền điện thoại. Dưới đây là những trang web chuyên cung cấp hình ảnh chất lượng nhất.

  • Pinterest
  • Deviant Art
  • ArtStation
  • Pixabay
  • Unsplash
  • Instagram
  • Twitter
  • Crunchyroll
  • MyAnimeList

10. Tạm kết

Trên đây là trọn bộ sưu tập hình nền chibi với đa dạng chủ đề, ý tưởng để bạn có thể lựa chọn cho mình những bức ảnh ưng ý nhất. Theo dõi 24hStore để nhận thông báo cập nhật các thông tin công nghệ mới hàng ngày nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone cũ giá tốt hay muốn lên đời iPhone mới chính hãng, ghé ngay trung tâm 24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam để rinh “Táo” về ngay nhé.