Đơn vị:

Ngựa thần Pegasus (DD035) – Tượng ngựa có cánh để bàn làm việc

NGỰA THẦN PEGASUS - TƯỢNG NGỰA DECOR TRANG TRÍ ĐỂ BÀN LÀM VIỆC

Ngựa thần Pegasus - Tượng ngựa để bàn làm việc, trang trí phòng khách, phòng ngủ và những ý nghĩa tốt đẹp

Tượng ngựa để bàn làm việc được nhiều người sử dụng với mong muốn đem lại tài lộc, may mắn và tăng tiến trong sự nghiệp. Trong đó, tượng ngựa có cánh với hình tượng rất đẹp cũng rất được mọi người lựa chọn để trang trí. Mời bạn cùng shop đồ trang trí nội thất nhà đẹp Ladora ngắm nhìn hình ảnh tượng ngựa thần này nhé.

tượng ngựa để bàn làm việc tại cửa hàng nội thất ladora

Tượng ngựa có cánh để bàn làm việc tại Ladora shop

Tượng trang trí ngựa có cánh được lấy ý tưởng từ hình mẫu ngựa thần Pegasus trong thần thoại Hy Lạp. Ngựa có cánh với vẻ đẹp như một vị thần là linh vật phong thủy rất được ưa chuộng ngày nay.

Pegasus là con ngựa thần có cánh như chim đại bàng, lông trắng muốt. Vốn Pegasus là con của thần biển Poseidon và nữ hoàng Medusa. Sau khi giúp đỡ người anh hùng Bellerophon đánh bại quái vật Chimera. Thần Zeus biến Pegasus thành một chòm sao trên bầu trời. Từ đó Pegasus có riêng một vị trí trên bầu trời. Pegasus là một trong những sinh vật thần thoại nổi tiếng ở phương Tây. Ngựa thần Pegasus xuất hiện nhiều trong tranh vẽ, thơ ca, sách báo và phim ảnh.

tượng ngựa có cánh để bàn làm việc tại ladora là ngựa thần pegasus

Tượng ngựa có cánh để bàn làm việc là ngựa thần Pegasus trong thần thoại Hi Lạp

Tượng ngựa trong phong thủy là biểu tượng của trí tuệ, nghị lực, sự bền bỉ, lòng can đảm và thành công. Thời xưa, Ngựa là động lực chính cho sản xuất nông nghiệp, vận tải và quân sự. Ngựa luôn là một loài động vật cao quý và xinh đẹp. Ngựa đại diện cho hiệu suất của lao động và sức mạnh. Ngựa có một vị thế rất cao trong lịch sử, văn hóa của toàn nhân loại.

Ngựa còn là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Tượng decor con Ngựa có cánh để bàn làm việc biểu trưng sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Câu chúc “Mã đáo thành công” đã thành cửa miệng của con người. Mỗi khi đi xa đâu đó, người ta đều chúc nhau “Mã đáo thành công” với mong muốn mọi sự tốt đẹp như ý. Câu chúc này xuất phát từ xa xưa, khi mà Ngựa đang là phương tiện vận chuyển chính của con người. Có Ngựa, con người sẽ di chuyển nhanh hơn, hiệu quả hơn và dễ dàng thành công hơn.

Đặc biệt, Ngựa có đôi cánh thường là biểu tượng cho sự bay cao, bay xa. Ngựa có cánh phong thủy là biểu trưng của sức mạnh, tốc chiến tốc thắng trong công việc. Tượng ngựa có cánh hỗ trợ việc kinh doanh phát đạt, giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan, tiến chức.

tượng ngựa có cánh để bàn tại ladora shop

Tượng ngựa decor trang trí để bàn tại Ladora shop

đôi cánh tượng ngựa giúp gia chủ bay cao bay xa trong công việcĐôi cánh ngựa thần giúp gia chủ bay cao, bay xa hơn trong công việc

tượng ngựa có cánh để bàn làm việc giúp mã đáo thành công

Tượng ngựa có cánh để bàn giúp “mã đáo thành công”

Tượng ngựa có cánh hi vọng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh và mạnh như ngựa thần đang bay. Tượng ngựa để bàn làm việc sẽ thúc đẩy nguồn tài chính đến thật nhanh và dồi dào. Đồng thời, thúc đẩy dòng chảy của sự giàu có, làm cho công việc kinh doanh trở nên suôn sẻ.

tượng ngựa giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng

Tượng ngựa có cánh là biểu trưng cho tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt.

tượng ngựa có cánh để bàn tại ladora thúc đẩy tài lộc đến với gia chủ

Bài trí tượng ngựa có cánh để bàn phòng làm việc hay phòng khách hợp phong thủy

Tượng ngựa có cánh nên decor bàn làm việc hoặc bài trí decor phòng khách. Đặt tượng ngựa mặt hướng ra cửa sổ hoặc cửa chính. Ngựa phải luôn hướng ra ngoài để sẵn sàng bay nhanh, bay xa mang về đại cát, đại lợi cho gia chủ.

Nếu chúng ta đặt tượng ngựa kết hợp thêm các tượng phong thủy khác sẽ mang lại hiệu quả hơn nữa. Có thể kết hợp đặt cùng tượng Phật Di Lặc miệng cười tươi. Tượng di lặc tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc, may mắn, tốt lành.

Với ý nghĩa tốt đẹp trên, tượng ngựa có thể làm quà tặng cho người thân vào những dịp đặc biệt. Tượng Ngựa cũng có thể làm quà biếu Sếp , quà tặng tân gia , quà tặng đối tác, người thân, bạn bè ý nghĩa.

Tượng ngựa có cánh có thể làm quà biếu, quà tặng rất ý nghĩa

♥ Quý khách quan tâm xin liên hệ tới Hotline/Zalo 0979 615 676 hoặc chat qua Facebook, chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn.

♥ Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc!

♥♥♥ Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Mời bạn xem thêm: Tượng con ngựa phong thủy