Đơn vị:

Sưu tầm bộ 99+ hình nền OPPO 4K đẹp, sắc nét nhất

Với bộ sưu tập hình nền OPPO 4K đẹp, siêu ngầu, điện thoại của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn đấy. Trong bài viết này, Sforum sẽ tổng hợp cho bạn những bộ hình nền OPPO cực đẹp với nhiều chủ đề khác nhau. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn một tấm hình đẹp nhất cho điện thoại OPPO của mình nhé.

Bộ hình nền OPPO 4K đẹp, sắc nét nhất

Nổi bật với độ phân giải cao, bộ sưu tập hình nền OPPO 4K sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng cao nhất. Sở hữu độ sắc nét ấn tượng cùng màu sắc sống động, hình nền OPPO đẹp sẽ giúp điện thoại của bạn trở nên độc đáo, thu hút hơn đấy.

Sở hữu thiết kế thời trang cùng cấu hình ổn định, những dòng điện thoại OPPO luôn được “săn đón” trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn cũng đang tìm mua một chiếc điện thoại mới thuộc thương hiệu OPPO thì hãy đến ngay CellphoneS. Để tham khảo các dòng OPPO nổi bật, các bạn hãy xem thêm những gợi ý dưới đây:

[Product_Listing categoryid="133" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile/oppo.html" title="Các dòng điện thoại OPPO đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Hình nền điện thoại OPPO cực ngầu

Bên cạnh hình nền OPPO 4K siêu thực, bộ sưu tập hình nền OPPO siêu ngầu cũng được nhiều người yêu thích để thay mới cho điện thoại. Những tấm hình này đều mang vẻ đẹp độc đáo và giúp làm nổi bật lên phong cách, cá tính riêng của người sử dụng.

Ảnh hình nền OPPO dễ thương

Hầu hết những bạn nữ đều bị thu hút bởi những yếu tố dễ thương và ngọt ngào. Chính vì thế, nếu bạn cũng muốn thay đổi hình nền OPPO đẹp, dễ thương theo sở thích của mình thì hãy cùng Sforum khám phá bộ sưu tập dưới đây:

Cách đổi hình nền điện thoại OPPO

Khi chọn được hình nền OPPO đẹp, nhiều người thường có xu hướng thay đổi ngay cho điện thoại của mình. Quá trình đổi hình nền OPPO 4K sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Click vào Cài đặt trên điện thoại OPPO và nhấn mục Kho ảnh màn hình chính và màn hình khóa.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn

Bước 3: Tại đây có hai mục để bạn lựa chọn, bao gồm:

  • Hình nền tĩnh: Đây là bộ sưu tập hình nền có sẵn với đa dạng chủ đề khác nhau.
  • Thư viện: Nếu bạn muốn sử dụng hình nền OPPO siêu ngầu trên mạng thì có thể lưu về máy và tải lên từ Thư viện.

Bước 4: Sau khi chọn được hình nền điện thoại ưng ý thì bạn hãy click vào mục Áp dụng. Sau đó lựa chọn vị trí đặt hình nền theo yêu cầu của hệ thống.

Cách đổi hình nền điện thoại OPPO bước 2

Trên đây là bộ sưu tập hình nền OPPO 4K đẹp, siêu ngầu mà Sforum muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng rằng với những gợi ý vừa rồi, các bạn sẽ chọn được cho mình một tấm ảnh ưng ý để làm ảnh nền đẹp cho điện thoại OPPO của mình. Hãy theo dõi Sforum để thu thập thêm nhiều hình nền khác cho điện thoại.