Đơn vị:

Tổng hợp 99+ hình nền Macbook 4K siêu đẹp miễn phí

Một chiếc màn hình nền Macbook đẹp, phù hợp với phong cách của bản thân chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác hứng khởi, vui tươi, sáng tạo,...trong quá trình làm việc, học tập. Trong bài viết hôm nay, Sforum sẽ giới thiệu đến các bạn cách tải và khám phá kho hình nền Macbook 4K siêu đẹp đa dạng thể loại: cute dễ thương, khoa học viễn tưởng, hoạt hình,...

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản

Bên cạnh việc cung cấp cho người dùng những mẫu hình đẹp, nhiều tính năng tiện lợi, Apple còn cho phép người dùng có thể tải và thay đổi màn hình nền theo chủ đề và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, làm thế nào để thay đổi màn hình nền Macbook nhanh chóng, đơn giản. Các bạn hãy cùng thực hiện theo các bước sau cụ thể sau đây nhé!

Bước 1: Tìm kiếm, lựa chọn và tải hình nền Macbook 4K đẹp, sống động mà bạn yêu thích nhất và muốn cài đặt làm hình nền máy tính của mình.

Bước 2: Truy cập vào menu Apple trên Macbook.

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản bước 2

Bước 3: Bạn hãy bấm vào mục Tuỳ chọn hệ thống.

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản bước 3

Bước 4: Bấm vào mục MH nền & Trình bảo vệ MH.

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản bước 4

Chọn Thư mục để tải hình nền Macbook yêu thích của bạn lên.

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản bước 4
Chọn Thư Mục để tải hình nền Macbook bạn yêu thích

Bước 5: Chọn Ảnh. Tại đây sẽ hiển thị những hình nền mà bạn đã tải về máy tính. Hãy chọn hình nền mà bạn mong muốn nhé!

Hướng dẫn cách đổi hình nền macbook đơn giản bước 5
Chọn hình nền mà bạn yêu thích

Tổng hợp 99+ Hình nền Macbook 4k siêu đẹp

Macbook là sản phẩm đến từ thương hiệu Apple và là một trong những thiết bị công nghệ cao cấp được nhiều người dùng yêu thích nhất trên thế giới. Việc trang trí cho màn hình nền Macbook đẹp gần như trở thành thiết yếu, chúng giúp tạo dấu ấn riêng cho bản thân và cải thiện tâm trạng, tinh thần. Nếu bạn đang sở hữu một “em" Macbook thì đừng ngần ngại mà lưu lại ngay những bộ hình nền siêu đẹp, đủ thể loại từ cute, dễ thương đến khoa học viễn tưởng, hoạt hình... dưới đây nhé!

Bên cạnh việc sử dụng những hình ảnh 4K vô cùng xinh xắn và cute, dễ thương trên đây làm hình nền Macbook, các bạn cũng có thể dùng chúng với mục đích khác như thiết kế, in ấn thành tranh, ảnh trang trí ngôi nhà, không gian sống, góc học tập hay làm việc. Hãy tiếp tục theo dõi trang thông tin Sforum để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.

  • Xem thêm bài viết chuyên mục: Thủ thuật Macbook