Đơn vị:

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn, nhiều người tìm đến bộ môn câu cá như một liều thuốc tinh thần giúp xoa dịu tâm hồn và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Dù bạn là tay câu chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản muốn tìm kiếm thú vui giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, Sài Gòn vẫn có nhiều hồ câu cá lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê của mình.

1. Hồ câu cá Trí Râu

Hồ Câu Cá Trí Râu rộng rãi với nhiều hồ câu lớn nhỏ, được thiết kế khoa học, đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm câu cá tuyệt vời nhất. Hồ Câu Cá Trí Râu sở hữu nguồn cá dồi dào, phong phú với nhiều loại cá khác nhau như cá tra, cá lóc, cá rô phi,…

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Nổi bật giữa không gian xanh mát là những chòi câu được xây dựng xung quanh hồ, tạo nên không gian khép kín nhưng không kém phần thoáng mát, thoải mái. Mỗi chòi câu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê câu cá mà không lo ngại về thời tiết.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Sau những giờ phút câu cá hăng say, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ chính cá câu được hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác tại khu du lịch.

Địa chỉ: 2647/2, 2647/2 Tổ 25 KP2, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

2. Hồ câu cá Làng Tre

Làng Tre sở hữu hệ thống hồ câu rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho bạn không gian câu cá thoải mái và thư giãn. Hồ câu được thả nhiều loại cá khác nhau như cá lóc, cá rô phi, cá tra,… đảm bảo bạn luôn có cơ hội chinh phục những chiến lợi phẩm ấn tượng.

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Hồ nước được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo độ sạch và oxy, tạo môi trường sống tốt nhất cho các loài cá. Do đó, cá ở đây rất khoẻ mạnh, không kén mồi, ham ăn. Với mức giá chỉ 50.000 đồng/người, Làng Tre mang đến cho bạn trải nghiệm câu cá giải trí chất lượng với mức chi phí hợp lý.

Địa chỉ: 642 Đường Lê Văn Lương, Ấp 2, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM

3. Khu câu cá Đồng Diều

Nằm tại Quận 8, khung cảnh thiên nhiên Đồng Điều hoang sơ, cây cối xanh mát mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Nơi đây sở hữu nguồn cá dồi dào, phong phú với nhiều loại cá khác nhau như cá tra, cá lóc, cá rô phi, cá sặc, cá chép,… Khu vực câu cá được chia thành 4 khu vực riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

  • Hồ câu tính theo khối lượng: Phù hợp cho những ai muốn thử sức với những chú cá lớn và có cơ hội nhận được phần thưởng giá trị.
  • 3 hồ câu tính giờ: Dành cho những ai yêu thích câu cá thư giãn, câu tay, câu máy hoặc câu tôm.

Sau khi câu được cá, bạn có thể mang về hoặc nhờ nhà hàng chế biến thành những món ăn ngon để thưởng thức ngay tại chỗ. Vào cuối tuần, Đồng Diều thường xuyên tổ chức các cuộc thi câu cá với nhiều giải thưởng hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đặc sắc.

Địa chỉ: 33/2 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

4. Hồ câu cá Thuỷ Tiên

Nằm gọn mình trong không gian yên bình, mang đậm nét quê hương với những chòi câu lợp lá dưới bóng dừa xanh mát, hồ câu cá Thủy Tiên chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm chốn bình yên để tận hưởng thú vui câu cá.

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Hồ Thủy Tiên sở hữu nguồn cá dồi dào, phong phú với nhiều loại cá khác nhau như cá tra, cá chim, cá chép, cá trắm,… Bên cạnh thú vui câu cá, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ ếch, tôm, gà, rau củ,… cùng các món ăn nhẹ, nước uống với giá cả hợp lý.

Địa chỉ: 51a QL1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP.HCM

5. Hồ câu cá Vườn Khế

Tọa lạc tại quận Bình Tân, không quá xa trung tâm thành phố, Vườn Khế sở hữu vị trí thuận lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Chỉ cần một quãng đường ngắn, bạn đã có thể hòa mình vào không gian xanh mát, trong lành và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bình yên giữa lòng phố thị với 5 hồ câu cá tại Sài Gòn

Vườn cây rộng rãi, rợp bóng mát cùng hồ cá thơ mộng tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thả mồi, giăng câu và kiên nhẫn chờ đợi “chiến lợi phẩm”, cảm nhận sự hồi hộp và bùng nổ khi cá cắn câu.

Khu vực câu cá giải trí được thiết kế theo mô hình sân vườn kết hợp với nhà hàng hiện đại, đa dạng các món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Không gian hoàn hảo cho những buổi tụ tập gia đình, bạn bè hay tiếp khách.

Địa Chỉ: 60/41/25, Đ. Nguyễn Văn Cự, Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM