Đơn vị:

10+ kiểu tóc mohican nam dài cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Trong bài biết hôm nay, hãy cùng Coolmate tìm hiểu những kiểu tóc mohican dài, đẹp, cá tính phù hợp cho các anh em.

Tìm hiểu kiểu tóc mohican dài là gì?

Mohican dài là kiểu tóc biến thể của kiểu tóc mohican truyền thống kết hợp với mái dài hơn so với kiểu truyền thống. Phần mái của tóc mohican dài và dày được vuốt chéo lên cao hoặc thẳng. Phần gáy và hai bên đầu được cắt gọn. Phần mái dài được vuốt lên cao là điểm nhấn của kiểu tóc nam mohican dài.

Tìm hiểu kiểu tóc mohican dài là gì?

Tìm hiểu kiểu tóc mohican dài là gì?

Tóc mohican dài có đặc điểm gì?

Kiểu tóc mohican dài có điểm nhấn của là phần mái dài và dày mang đến cho các anh em vẻ đẹp trai, lãng tử và tính nghệ sĩ. Nếu như kiểu tóc mohican ngắn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. Kiểu tóc mohican dài là kiểu tóc lý tưởng phù hợp cho các anh em theo đuổi phong cách lãng tử.

Khuôn mặt nào hợp với kiểu tóc mohican dài

Tóc nam mohican dài hợp với hầu hết các khuôn mặt của anh em. Anh em có thể vuốt mái lên hoặc để mái dài giúp che khuyết điểm trên mặt. Kiểu tóc mohican dài sẽ hợp với các anh em có mái tóc dày, tương đối dài bởi tóc mỏng sẽ khó tạo kiểu đẹp. Với những bạn có da đầu lồi lõm cũng không phù hợp với kiểu tóc này vì nó dễ làm lộ khuyết điểm.

Kiểu tóc mohican dài cũng không phù hợp với khuôn mặt gầy, dài, bởi nó cạo sát 2 bên làm cho khuôn mặt trở nên hẹp và dài hơn làm cho khuôn mặt bạn bị mất cân đối. Kiểu tóc mohican dài phù hợp với những bạn sở hữu vầng trán cao, sẽ giúp anh em che đi bớt vầng trán của mình.

Nên nhuộm màu gì với kiểu tóc mohican dài

Anh em có thể nhuộm nhiều màu tóc khác nhau với kiểu tóc mohican dài, mỗi một màu sắc sẽ mang đến vẻ đẹp, cá tính khác nhau cho khuôn mặt. Bạn có thể nhuộm màu đen, nâu hay những màu trầm khác nếu bạn theo đuổi phong cách lãng tử pha chút chín chắn. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách nghệ sĩ, lãng tử, trẻ trung, luôn làm mới bản thân thì bạn có thể lựa chọn nhuộm màu nổi bật như khói, bạch kim.

Nên nhuộm màu gì với kiểu tóc mohican dàiNên nhuộm màu gì với kiểu tóc mohican dài

10+ kiểu tóc mohican dài được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây, anh em hãy cùng Coolmate khám phá 10+ kiểu tóc mohican dài được nhiều bạn yêu thích, theo đuổi hiện nay. Mỗi kiểu tóc sẽ mang đến vẻ đẹp, phong thái và thể hiện chất riêng của anh em.

Kiểu tóc mohican mái dài không vuốt

Kiểu tóc mohican mái dài không vuốt khác với những kiểu tóc mohican mái dài khác bởi kiểu tóc này không cần vuốt sáp mà bạn có thể để xõa ngang trán. Để kiểu tóc này anh em sẽ trở nên trẻ trung thời thượng hơn. Tùy theo khuôn mặt của các anh em mà phần mái sẽ được cắt ngắn hoặc dài hơn.

Kiểu tóc mohican mái dài không vuốtKiểu tóc mohican mái dài không vuốt

Tóc Mohican dài uốn con sâu

Kiểu tóc mohican dài uốn con sâu mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp cá tính và khác biệt. Mái tóc được chải phồng và gợn sóng nhẹ, bồng bềnh ôm sát các đường nét trên khuôn mặt vừa nam tính vừa phóng khoáng. Tóc mohican dài uốn con sâu tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và vấn rất trẻ trung nam tính phù hợp thời tiết mùa hè nóng bức.

Tóc Mohican dài uốn con sâuTóc Mohican dài uốn con sâu

Tóc nam mohican dài kẻ tattoo

Đây là kiểu tóc được nhiều anh em yêu thích bởi vẻ đẹp tươi trẻ, phá cách và cá tính nhưng không quá “nghịch ngợm”. Chắc chắn kiểu tóc mohican tattoo sẽ giúp phái mạnh nổi bật trong đám đông. Người thợ tóc sẽ cắt tỉa phần tóc gọn gàng tỉ mỉ và tạo hình tattoo làm điểm nhấn.

Tóc nam mohican dài kẻ tattooTóc nam mohican dài kẻ tattoo

Kiểu tóc mohican dài vuốt mái layer

Đây là kiểu tóc được nhiều anh em lựa chọn và luôn giữ được sức hot nhất định trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Đặc điểm của kiểu tóc này là cắt sát 2 bên và phần mái tỉa layer theo tầng mang đến cho phái mạnh vẻ nam tính mạnh mẽ và có chút tinh nghịch. Tóc mohican dài vuốt mái layer phù hợp với anh em có gương mặt trái xoan dài hay mặt tròn. Ngoài ra anh em có thể nhuộm thêm chút màu sáng cho tóc sẽ nổi bật hơn.

Kiểu tóc mohican dài vuốt mái layerKiểu tóc mohican dài vuốt mái layer

=>> Xem thêm:

  • 25 kiểu tóc mohican ngắn gọn đẹp cực chất mới nhất năm 2024
  • 10+ kiểu tóc mohican uốn siêu ngầu đẹp trai cho nam giới
  • 07 kiểu tóc mohican layer độc đáo thời thượng cho phái mạnh