Đơn vị:

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất 

Tóc Mohican không vuốt là biểu tượng của sự năng động và thoải mái, là sự lựa chọn của nhiều chàng trai trẻ. Kiểu tóc này không chỉ thể hiện sự phá cách mà còn là biểu tượng của sự nổi loạn. Từ Mohican chéo, Mohican ngắn, đến Mohican uốn phồng và kẻ sọc,… tất cả đều giúp tô điểm vẻ ngoài cá tính, lịch lãm và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng Mytour Blog khám phá 25+ cách tạo kiểu tóc Mohican không vuốt đẹp nhất ngay bây giờ.

Mô tả về kiểu tóc Mohican không vuốt

Mohican xuất phát từ phương Tây, đặc biệt là ở Châu Âu, và mặc dù đã có từ lâu nhưng chỉ gần đây nó bắt đầu làm mưa làm gió trong thế giới tóc của chúng ta.

Mohican nhanh chóng trở thành sự ưa chuộng của các chàng trai, là biểu tượng thời trang tóc tại Việt Nam. Với phần tóc hai bên được cắt ngắn, tạo khoảng trống từ trán đến gáy, kiểu tóc mang đến vẻ nghịch ngợm và quyến rũ cho phái mạnh.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Mô tả về tóc Mohican không vuốt (Nguồn: Internet)

Tóc Mohican không vuốt phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Mohican là biểu tượng quốc dân vì khả năng tương thích với mọi dáng mặt. Dù vậy, đối với những bạn có gương mặt tròn, vuông hoặc dài, hãy xem xét cẩn thận trước khi chọn kiểu tóc này, chẳng hạn như:

Khuôn mặt tròn và vuông điển trai

Nếu bạn thuộc một trong hai loại khuôn mặt này, hãy thử kiểu tóc mohican không vuốt để tôn lên vẻ nam tính và phong cách ngầu ngẫu. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho kiểu tóc nam mặt tròn và vuông, mang đến vẻ cool ngầu và cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc nam phổ biến và được ưa chuộng ngày nay.

Khuôn mặt dài và quyến rũ

Tóc mohican không vuốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo nên vẻ quyến rũ và ấn tượng. Kết hợp khuôn mặt dài với tóc mohican không vuốt, bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Ưu, nhược điểm của tóc mohican không vuốt

Các kiểu tóc đều mang theo ưu và nhược điểm riêng, hãy cùng Mytour khám phá những đặc điểm của kiểu tóc mohican không vuốt, để bạn có thêm thông tin cần thiết khi quyết định lựa chọn.

  • Ưu điểm: Khả năng tạo nên vẻ cuốn hút và lịch lãm, đồng thời giúp các chàng trai 'ăn gian' thêm chiều cao một cách linh hoạt.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén chọn với khuôn mặt, đặc biệt là những bạn có khuôn mặt vuông, mặt gầy, trán cao và mái tóc mỏng. Đồng thời, yêu cầu sự chăm sóc và cắt tỉa định kỳ để duy trì sự gọn gàng và đẹp.
Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Ưu, nhược điểm của tóc mohican không vuốt (Nguồn: Internet)

13 phong cách tuyệt vời của tóc mohican không vuốt dành cho chàng trai

Hãy cùng Mytour khám phá nhanh 13 kiểu tóc mohican không vuốt hot nhất trong thời gian gần đây nhé!

Tóc mohican không vuốt ngắn

Tóc mohican không vuốt ngắn là kiểu tóc với đường cắt sát hai bên và phía sau gáy, mái tóc được tỉa gọn. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và sự gọn gàng. Điều này không chỉ dễ dàng cắt tạo ở bất kỳ salon nào mà bạn muốn mà còn có thể tạo thêm độ phồng hoặc nhuộm tóc để trông nổi bật và thu hút hơn.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tóc mohican không vuốt ngắn phong cách hiện đại (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tóc mohican không vuốt ngắn trẻ trung và sáng tạo (Nguồn: Internet)

Kiểu mohican không vuốt cắt mái ngắn

Mohican không vuốt cắt mái ngắn mang lại vẻ phong cách độc đáo, đặc biệt với phần mái được cắt ngắn hơn, phù hợp cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và gọn gàng.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt cắt mái ngắn thời thượng (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt cắt mái ngắn cuốn hút (Nguồn: Internet)

Kiểu mohican không vuốt cắt mái dài

Nếu bạn muốn kết hợp phong cách lãng tử và trẻ trung, thì hãy thử kiểu tóc mohican không vuốt mái dài. Đây là một kiểu tóc sáng tạo, với phần mái được cắt dài, xõa ngang trán, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cá tính.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt cắt mái dài phong cách lãng tử (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt cắt mái dài thịnh hành trong giới nam (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mohican uốn phồng

Nếu bạn muốn đổi mới với kiểu tóc khác biệt, hãy thử ngay kiểu tóc mohican không vuốt với sự kết hợp uốn phồng. Đây là một lựa chọn linh hoạt và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Hãy chú ý đến mức độ phồng khi tạo kiểu để có kết quả hoàn hảo nhất nhé!

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt uốn phồng đầy năng động (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt uốn phồng mang phong cách hiện đại (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc Mohican không vuốt với sự kết hợp uốn xoăn

Nếu bạn không ưa chuộng kiểu uốn phồng, hãy thử ngay kiểu tóc mohican không vuốt với sự kết hợp uốn xoăn ở phần mái. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể tạo ra những kiểu xoăn nhẹ hoặc tóc mì tôm nam, tạo nên vẻ năng động và phong cách hơn rất nhiều.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tạo kiểu tóc Mohican không vuốt với phần đuôi cá tính, tinh nghịch (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tạo kiểu tóc Mohican không vuốt với phong cách trẻ trung (Nguồn: Internet)

Cắt layer kết hợp Mohican không vuốt

Kết hợp kiểu tóc Mohican không vuốt với kiểu tóc layer nam là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ mang lại sự gọn gàng trẻ trung mà còn tạo nên sự bồng bềnh và phá cách cho mái tóc của các bạn nam.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kết hợp kiểu tóc Mohican không vuốt với layer, xu hướng tóc nam nổi bật (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Layer kết hợp Mohican không vuốt là sự chọn lựa ưa chuộng của các chàng trai (Nguồn: Internet)

Phá cách với kiểu mohican không vuốt con sâu

Nếu bạn muốn kiểu tóc mohican ấn tượng mà không cần phải vuốt sáp, kiểu tóc mohican không vuốt con sâu là lựa chọn hoàn hảo. Phần tóc mái hai bên được cắt ngắn, phần từ đỉnh đầu xuống gáy được uốn xoăn dáng con sâu, tạo nên sự nổi bật độc đáo.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt độc đáo với hình ảnh con sâu (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt con sâu, sự lựa chọn mới lạ và cuốn hút (Nguồn: Internet)

Mohican không vuốt kết hợp mái ngố

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và phá cách hơn, hãy thử ngay kiểu tóc mohican không vuốt cùng mái ngố. Với phần tóc hai bên tỉa sát và mái được cắt dài một chút, kiểu tóc này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung và 'duyên' hơn.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tóc mohican không vuốt phối hợp mái ngố, tạo nét ấn tượng (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Tóc mohican không vuốt kết hợp mái ngố, là điểm nhấn thu hút (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Itaewon mohican không vuốt

Kiểu tóc Itaewon không vuốt - xu hướng được Park Seo Joon, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, ưa chuộng trong bộ phim Itaewon Class. Vì vậy, đây là một kiểu tóc hot trend được săn đón trong những năm gần đây.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc Itaewon mohican không vuốt - xu hướng hot (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc Itaewon không vuốt, được diễn viên Park Seo Joon ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mohican không vuốt quân đội

Tóc mohican không vuốt quân đội giống như kiểu mohican mái ngắn, tạo phong cách trẻ trung và nam tính. Thường, chiều dài trung bình cho kiểu này là 3cm, nhưng bạn có thể linh hoạt điều chỉnh theo sở thích cá nhân.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt quân đội với vẻ nam tính đặc sắc (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt quân đội trẻ trung và gọn gàng (Nguồn: Internet)

Kiểu mohican không vuốt kẻ sát da đầu

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách cá nhân, hãy thử ngay kiểu tóc mohican không vuốt kẻ sát da đầu. Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với đường chân tóc được điểm xuyết. Nhà tạo mẫu tóc sẽ tư vấn và tạo kiểu độc đáo theo sở thích của bạn.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt kẻ sát da đầu độc đáo (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu mohican không vuốt kẻ sát da đầu phá cách (Nguồn: Internet)

Kết hợp giữa tattoo lệch và mohican không vuốt

Kiểu tóc mohican không vuốt với tattoo lệch là sự kết hợp độc đáo, tạo nên vẻ cá tính và tươi trẻ. Một lựa chọn phù hợp cho các bạn nam muốn thể hiện sự khác biệt và phong cách của mình.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt với tattoo lệch là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo bạn nam (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc mohican không vuốt với tattoo lệch tạo nên vẻ năng động và tinh nghịch (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc textured kết hợp Mohican không vuốt

Kiểu tóc mohican không vuốt kết hợp với textured được tạo kiểu một cách khéo léo và độc đáo. Phần tóc gáy và tóc mái được uốn theo kiểu textured, tạo hiệu ứng xếp lớp độc đáo. Đây là lựa chọn đầy cá tính và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc textured kết hợp Mohican không vuốt được tạo ra một cách khéo léo, tinh tế và độc đáo (Nguồn: Internet)Khám phá Tóc Mohican không vuốt là gì? 13 cách tạo kiểu đẹp nhất Kiểu tóc textured kết hợp Mohican không vuốt đầy thu hút và cá tính (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tạo kiểu tóc mohican không vuốt

Các kiểu tóc mohican không vuốt đã được cắt tỉa để giữ phom tóc cố định, không cần mất thời gian tạo kiểu. Sử dụng những kỹ năng sau đây để giữ cho tóc luôn có phom dáng chuẩn và thoải mái suốt cả ngày mà vẫn giữ được vẻ ngoài lịch lãm nhất nhé!

Bước 1: Sấy và tạo kiểu tóc Mohican

  • Khởi đầu bằng việc làm sạch tóc để tạo nền tảng tự nhiên.
  • Sử dụng máy sấy ở phần xoáy trước vì đây là vị trí dễ rối và bị chỉa nhất.
  • Hoàn thiện bằng cách sấy phần đỉnh tóc.

Bước 2: Sử dụng sáp vuốt phù hợp

Chọn gel hoặc sáp vuốt tóc có độ kết dính tốt để làm nổi bật kiểu tóc mohican. Nếu muốn phong cách lãng tử hoặc thậm chí điệu đà, hãy sử dụng sáp bóng bẩy.

Bước 3: Vuốt để tóc vào nếp

Sau khi đã chọn được loại sáp phù hợp, áp dụng sáp theo bước sau:

  • Lấy một lượng sáp vừa đủ và thoa đều lên lòng bàn tay. Sau đó, xoa đều sáp trong lòng bàn tay.
  • Khi sáp đã mềm, bắt đầu vuốt từ phía đỉnh tóc, nhẹ nhàng xoa để sáp bám đều lên tóc.
  • Với phần mái, sử dụng ngón tay bóp nhẹ, tạo độ phồng và nếp tự nhiên.

Hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc mohican không vuốt ưa thích. Đồng thời, để giữ nếp và sức khỏe cho tóc, hãy chăm sóc hàng ngày với các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng như dầu gội phủ bạc Sin Hair, dầu gội Tigi trắng, dầu gội tím khử vàng tại trang web Mytour với giá ưu đãi.