Đơn vị:

Top 20 bài nhạc TikTok Trung Quốc Remix, Hot 2024 mới nhất

Các bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất được tìm kiếm bởi các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này hiểu được âm nhạc là yếu tố giúp video của họ thu hút nhiều người xem. Bài viết bật mí đến bạn các bài nhạc TikTok “lôi cuốn” sau để trong quá trình tạo video chúng trở nên hấp dẫn hơn.

Dã Lang Disco

Dã Lang Disco của ca sĩ Diêu Trí Hâm là bài viết cực kỳ “Viral” tại đất nước tỷ dân. Bài hát có lời nhạc rất dễ thương kể về cuộc gặp của chàng trai và cô gái tại quán bar. Lời bài nhạc TikTok Trung Quốc mô tả chàng trai đã gặp “đệnh mệnh” của mình và thổ lộ tâm tư tình cảm ngọt ngào với cô gái. Nếu bạn là một TikTok Creator và nội dung truyền tải liên quan đến tình cảm đôi lứa thì đây là bài nhạc TikTok cực kỳ phù hợp để bạn làm nhạc nền.

nhạc TikTok Trung Quốc
Dã Lang Disco - Bài nhạc TikTok Trung Quốc rất bắt tai

Mười Năm Nhân Gian

Những chuyện tình bi lụy trong thời phong kiến hào hùng cực kỳ phổ biến trong văn hoá đại chúng của Trung Hoa. Bởi Trung Quốc là đất nước có triều đại phong kiến “hùng vĩ” nhất nhì thế giới. Ca khúc “Mười Năm Nhân Gian” là một trong các bài nhạc hot TikTok Trung Quốc hay nhất của Lý Thường Siêu như khắc hoạ lại thời kỳ hào hùng xưa cũ đan xen cảm xúc vui buồn lẫn lộn về sự vô thường của cuộc sống. Tuy nhiên những ai thích nhạc sâu lắng sẽ phù hợp với giai điệu này hơn.

nhạc TikTok Trung Quốc remix

Thời Không Sai Lệch

Được phát hành vào năm 2021 nhưng cho đến bây giờ “Thời Không Sai Lệch” vẫn được nhiều người chơi TikTok yêu thích. Bài hát của Ngải Thần này kể về tình yêu nồng cháy nhưng đột ngột phải chia xa. Giai điệu của bài nhạc TikTok Hoa da diết và thực sự “thấm” với những ai đã từng trải qua đổ vỡ tình yêu đôi lứa. Bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất này được ca sĩ Việt cover và các bạn trẻ cực kỳ yêu thích chúng.

nhạc TikTok Trung Quốc remix

Lãng Nhân Tỳ Bà

Tỳ Bà là loại đàn truyền thống của Trung Quốc và chúng thường gợi nhắc đến những mỹ nhân Trung Hoa có tài “cầm kỳ thi hoạ” ngày xưa. Tuy nhiên hình ảnh này thường bi ai và man mác buồn bởi trong triều đại phong kiến thì “mỹ nhân bạc phận”. Tương tự bài hát “ Lãng Nhân Tỳ Bà” là tâm tình của chàng trai có tình yêu bị chia cách, giai điệu rất day dứt và ngập tràn thương nhớ.

nhạc TikTok Trung Quốc
Lãng Nhân Tỳ Bà là nhạc TikTok Trung Quốc mang giai điệu buồn

Bạn có thể dễ dàng nghe bài nhạc TikTok trên smartphone chỉ bằng cách truy cập Youtube hay tìm tên bài hát trên các app nghe nhạc hiện hành. Một số mẫu điện thoại có chất lượng âm thanh tốt bạn đáng thử như:

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Kiếm Hồn

Nhạc TikTok Trung Quốc hay nhất phải kể đến là Kiếm Hồn. Ca sĩ Lý Vĩ thể hiện bài hát rất “chất”. Lời nhạc là tự sự của kẻ đơn độc trên cuộc đời và làm bạn với rượu. Tuy nhiên hắn ta vẫn khao khát đi tìm ý nghĩa cuộc sống cũng như tìm chính mình và muốn được bình yên. Đây là sự giằng xé có đôi nét tương đồng với cảm xúc của con người hiện đại ngày nay vậy nên từ khi ra mắt, “Kiếm Hồn” được đông đảo người nghe đánh giá cao.

nhạc TikTok Trung Quốc

Tại sao các bài nhạc như “Kiếm Hồn” lại nổi tiếng trong cộng đồng người thích nghe nhạc Trung? Bởi văn hoá đại chúng của Trung và Việt có đôi nét tương đồng. Lời dịch của bài nhạc TikTok Trung được cập nhật nhanh và nó “chạm” tới trái tim nhiều người trẻ.

Mang Chủng

Nhạc hot TikTok Trung Quốc vào thời kỳ 2019 - 2020 được nhiều bạn trẻ yêu thích bật nhất tại đất nước tỷ dân là “Mạng Chủng”. Mạng Chủng dịch ra là ngũ cốc trổ bông và lời nhạc Hoa liên quan đến chuyện tình trai gái. Giai điệu rất độc lạ, tuy mang lời hát khá tiếc nuối và buồn nhưng lại có tiết tấu cực kỳ bắt tai. Chưa kể từ khi ra mắt, Mang Chủng nhanh chóng được remix lại và được ngân vang hầu hết ở các chương trình ca nhạc, bar club.

nhạc TikTok Trung Quốc hot nhất

Đảo Nghịch

Các bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất đa phần để cập đến tình yêu bởi đây là chủ đề muôn thuở mà con người khát khao chinh phục. “Đảo Nghịch” là bài nhạc TikTok thể hiện khát vọng đắm chìm vào tình yêu của cô gái với giai điệu mạnh mẽ, nhịp bass sôi động.

nhạc TikTok Trung Quốc hot nhất
Bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất không thể bỏ qua Đảo Nghịch

Phong Dạ Hành

Nhạc remix trên TikTok thực sự rất cuốn hút. Pha lẫn giai điệu EDM, các bài nhạc này tạo sự hưng phấn cho người nghe, một bài nhạc TikTok buồn trở nên “mới mẻ” hơn cũng là điều có thể xảy ra. Bài hát “Phong Dạ Hành” bản gốc của ca sĩ Tưởng Tuyết Nhi cho cảm giác nghe dễ chịu, thanh thoát và hàng loạt phiên bản remix sau đó được giới trẻ hưởng ứng chọn làm nhạc nền khi đăng video TikTok.

nhạc TikTok Trung Quốc

Sứ Thanh Hoa - Quảng Đông

Sứ Thanh Hoa là bài nhạc “kinh điển” của ca sĩ tài hoa Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên phiên bản cover bằng tiếng Quảng Đông của Trần Tâm Di mới thực sự khiến người nghe “phấn khích” bởi chúng là bản phối mới cùng giai điệu cực kỳ bắt tai. Đây cũng chính là bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất thời điểm hiện tại mà bạn có thể nghe nhiều lần không chán.

bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất
Sứ Thanh Hoa tiếng Quảng Đông có giai điệu lôi cuốn

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm và tải bài hát dễ dàng trên nhiều nền tảng nghe nhạc. Xuất hiện nhiều bản remix sôi động bắt tai tuy nhiên bản “Sứ Thanh Hoa” phiên bản tiếng Quảng Đông này thực sự xuất sắc và được nhiều bạn trẻ Việt đánh giá cao.

Hoa Vũ Lạc

Nhậm Nhiên không phải ca sĩ “chính quy” tại thị trường Đại Lục nhưng hàng loạt bài của cô thực sự có độ “Viral” rất cao. Hoa Vũ Lạc là bài hát nhẹ nhàng, nên thơ, mang cảm giác hoài cổ mà bất kỳ ai yêu thích nhạc Trung cũng sẽ “nghiện” ngay từ lần nghe đầu tiên. Đây là nhạc nền được nhiều Creator TikTok Việt chọn làm nhạc nền bởi chúng thực sự nhẹ nhàng và mang đến cảm giác “chữa lành”.

bài nhạc TikTok Trung Quốc hay nhất

Đáp Án Của Bạn

Bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất vào những năm 2019 - 2020 phải “vinh danh” bài hát “Your Answer” của ca sĩ A Nhũng. Những ai đang “nung nấu” khát khao thành công, muốn bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình thì đây là bài nhạc Hoa truyền động lực kịp thời đến bạn. Lời sâu sắc, giai điệu bắt tai, hào hùng rất phù hợp để nghe vào lúc muốn bỏ cuộc.

bài nhạc TikTok Trung Quốc
Đáp Án Của Bạn - Nhạc TikTok Trung Quốc hot giai đoạn 2019 - 2020

Đặc biệt thời gian này cùng lúc các sĩ tử Việt bắt đầu chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng cuối cấp. Một lần nữa bài nhạc này lại phổ biến hơn trên nền tảng TikTok Việt và chúng như một lời động viên tích cực cho các bạn trẻ học tập hết mình.

Tây Lâu Biệt Tự

“‘Tây Lâu Biệt Tự” mang phong cách nhạc cổ phong. Lời bài hát cũng đề cập về tình yêu và giai điệu của chúng rất đặc biệt, dịu nhẹ nhưng có phần điệp khúc cao trào thu hút người nghe. Đặc biệt nhiều nhà sáng tạo nội dung ở Trung Quốc đã dùng bài nhạc này để lồng ghép vào các video phong cảnh Trung rất nên thơ và chúng tạo nên “bữa tiệc âm sắc - hình thái” tuyệt đẹp cho người chơi TikTok.

bài nhạc TikTok Trung Quốc

Khoảnh Khắc Rung Động Ấy

Nếu bạn là người có gu nhạc nhẹ, dễ thương và yêu thích về chủ đề rung động trong tình yêu trai gái thì “Khoảnh Khắc Rung Động Ấy” là lựa chọn đáng nghe. Lời nhạc miêu tả nội tâm của chàng trai đang cảm thấy “rung rinh” trước cô gái mình yêu và giai điệu rất xao xuyến. Nhạc TikTok Trung Quốc này được các bạn trẻ chọn nghe giải trí hằng ngày.

bài nhạc TikTok Trung Quốc
Khoảnh Khắc Rung Động ấy với gia điệu dễ thương

Phi Điểu Và Ve Sầu

Phi Điều Và Ve Sầu là bài nhạc buồn, ra mắt vào cuối năm 2020 và Nhậm Nhiên một lần nữa thể hiện bài hát đúng gu thị trường Đại Lục. Tác phẩm miêu tả tình bạn đẹp của Phi Điểu cùng Ve Sầu đã trải qua một mùa hè trọn vẹn nhưng lại không thể bên nhau. Người chơi TikTok Việt Nam cũng rất yêu thích nhạc nền này.

bài nhạc TikTok Trung Quốc

Thích Anh

Thích Anh là bài nhạc TikTok Trung Quốc hay được các bạn trẻ Trung hay Việt yêu thích. Chưa kể bản cover của ca sĩ người Việt Phạm Lịch đã tạo nên “cơn sốt” khi lời Việt bài hát được dịch rất mượt mà. Đây là tác phẩm với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, thích hợp để giải trí.

Ngoài những bài đã kể trên, danh sách nhạc hay để sử dụng cho video TikTok còn rất nhiều bởi nền công nghiệp âm nhạc thực sự rất phát triển. Đặc biệt muốn nội dung được đăng tải trên TikTok thì buộc bạn phải luôn sáng tạo, tìm tòi nhiều giai điệu hay, bắt tai để hợp thị hiếu người xem.

Top bài nhạc TikTok Trung Quốc
Thích Anh bản cover tiếng Việt rất “Viral”

Boom Cha La Ka Remix

Boom Cha La Ka có giai điệu EDM vô cùng bắt tai, không những thế bài hát này nhanh chóng nổi lên trên Douyin thông qua các video Dance challenge với những động tác nhún nhảy sexy, thu hút từ đó, một cách nhanh chóng đã trở nên viral trên Tik Tok Trung.

Wave - Hoa Dục Nhiên

Trào lưu biến hình chưa bao giờ hết hot của Tik Tok Trung Quốc và hiện tại bài nhạc có đoạn melody vô cùng phù hợp để tạo nên trend biến hình với nhiều điểm nhấn đó chính là bài Wave - Hoa dục Nhiên, với ca từ ma mị, âm thanh cuốn hút.

Marry Me - Rasheeda

Một trào lưu đang hot hơn bao giờ hết trong thời gian qua, đó là Challenge #confessionday trong ngày 14.2 trên nền nhạc Marry Me cùng nội dung thể hiện màn cầu hôn sau đó nhún nhảy theo giai điệu của bài nhạc. Không những thế trend này cũng đang được thịnh hành trên cả Tik Tok Việt.

Dancin - Aaron Smith

Đây có thể nói là bài hát được ra đời khá lâu trước đó và Dancin ở phiên bản Douyin đã được làm mới mang nhiều sự năng động trẻ trung kết hợp với Dancing Challenge đang làm mưa làm gió ở Trung Quốc.

Bản tình ca ngọt ngào nhất

Một bài hát cực nhẹ nhàng để đu trend biến hình từ trai ngoan/gái ngoan thành bad boy/bad girl. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ thương đã tạo nên điểm nhấn cho bài và nhanh chóng được các hot TikToker dùng làm âm thanh trong các video, clip.

Vậy đâu là nguồn tìm nhạc TikTok Trung Quốc hay mà bạn có thể tham khảo? Douyin nội địa Trung là nguồn nhạc dễ kiếm nhất, phiên bản TikTok dành riêng cho người Đại Lục. Ngoài ra bất cứ khi nào bạn bắt gặp được bài nhạc hay nhưng không rõ tên có thể tìm ở phần bình luận, hashtag hay qua phần mềm nhận diện giai điệu.

Trên đây, Sforum đã chia sẻ về 20 bài nhạc TikTok Trung Quốc hot hay nhất tại thời điểm hiện tại. Bạn nên nghe qua chúng hết bài hát trên nền tảng Youtube hay các website nghe nhạc trực tuyến từ đó chọn được bài nhạc hợp nhất với video của mình.