Đơn vị:

Nữ Nên Đeo Nhẫn Tay Trái Hay Phải, Ngón Nào Cho Phù Hợp Nhất

Phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải là điều mà rất nhiều chị em chúng ta đặc biệt quan tâm đến khi lựa chọn nhẫn để đeo lên tay. Nhẫn là món phụ kiện trang sức thể hiện được cá tính riêng biệt, tăng tính thẩm mỹ cho vẻ bề ngoài của bản thân, ngoài ra còn là vật phong thủy, thu hút tài lộc khi đeo. Cùng Jeilver giải đáp xem nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải phù hợp nhất!

Phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải?

Đối với văn hóa phương Đông, người xưa có câu: “nam tả nữ hữu”, câu này mang ý nghĩa chính đối với nữ giới, tay phải thường sẽ đại diện cho bản thân và tay trái sẽ đại diện cho chồng. Vì thế, ngay tại Việt Nam và các nước Châu Á, bạn sẽ thấy nữ thường đeo nhẫn ở tay phải còn nam sẽ đeo tay trái.

Đối với văn hóa phương Tây, thời xa xưa đã có niềm tin với ngón áp út tay trái sẽ có mạch máu nối thẳng đến trái tim, vì vậy nữ thời đeo nhẫn ở tay trái đặc biệt là những chiếc nhẫn đại diện cho tình yêu và hôn nhân như nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn.

Nhưng sẽ không có quy định rằng phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải cho hợp lý, việc này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của mỗi người.

đeo nhẫn tay trái hay phải
Đeo nhẫn tay trái hay phải?

Xem thêm: Nhẫn Đôi Đeo Ngón Nào Phù Hợp Và Ý Nghĩa Bạn Cần Biết

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút sự may mắn

Việc nữ đeo phong thủy tay nào cũng là một thắc mắc đối với phụ nữ ngày nay. Ngày nay người ta thường sẽ rất tin vào phong thủy. Vì thế khi lựa chọn nhẫn đeo tay, cần phải lựa chọn nhẫn sao cho phù hợp với bản mệnh của người đeo để giúp mang lại nhiều điều may mắn.

đeo nhẫn tay trái hay phải
Đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút sự may mắn

Theo quy luật ngũ hành, 5 hành bao gồm Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ. Tương ứng với mỗi hành sẽ có những màu sắc và chất liệu riêng, việc này giúp cho tài vận khí thăng hoa, vạn sự thuận lợi. Bạn nên cân nhắc thuộc mệnh nào để mà lựa chọn cho phù hợp.

đeo nhẫn tay trái hay phải
Quy luật ngũ hành

Dưới đây là một số mối quan hệ sinh - khắc cơ bản mà bạn nên biết khi tìm hiểu về phong thủy. Tương sinh sẽ là sự hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển thì tương khắc là những thứ cản trở, kìm hãm trong cuộc sống.

  • Về mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Về mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
đeo nhẫn tay trái hay phải
Mối quan hệ tương sinh - khắc sinh

Đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút sự tài lộc

Sau khi bạn đã tìm hiểu và biết được nữ đeo nhẫn tay trái hay phải cũng như cách lựa chọn nhẫn sao cho hợp phong thủy, bản mệnh thì bạn cũng nên cần biết ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn.

đeo nhẫn tay trái hay phải
Đeo nhẫn tay trái hay phải để thu hút tài lộc

Nữ đeo tay trái hay phải và con gái đeo nhẫn tay nào để thu hút tài lộc, nữ đeo nhẫn ngón nào may mắn hay để giữ tiền,… là những câu hỏi rất thường gặp mỗi khi chị em phụ nữ lựa chọn đeo nhẫn. Không ít người đeo nhẫn chỉ do sở thích cá nhân, không quan tâm ý nghĩa sâu xa của từng vị trí đeo nhẫn. Nhưng trên thực tế, mỗi ngón tay đeo nhẫn đều chứa đựng những ý nghĩa riêng.

Đối với nữ giới, bàn tay bên phải sẽ đại diện cho tiền tài, danh lợi và nhiều phương diện khác trong cuộc sống. Còn bàn tay bên trái của nữ giới sẽ đại diện cho chuyện tình cảm , là biểu trưng cho những mong cầu tốt đẹp dành cho nửa kia của họ.

Ý nghĩa đeo nhẫn nữ tay phải hay trái trên các ngón tay

đeo nhẫn tay trái hay phải
Ý nghĩa đeo nhẫn tay trái hay phải
  • Nữ đeo nhẫn ở ngón cái: Phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải cũng không thể làm thay đổi được ý nghĩa của món phụ kiện trang sức này. Thiết kế trang sức nhẫn bạc to bản với họa tiết cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp các nàng thể hiện được sự tự tin và quyền lực của mình trong những dịp đặc biệt.
  • Nữ đeo nhẫn ở ngón trỏ: Ngón trỏ là ngón tay chiếm nhiều ưu thế nhất, thể hiện được quyền lực và khả năng lãnh đạo của bản thân. Nếu nàng muốn mọi người chú ý đến mình, hãy đeo chiếc nhẫn ở ngón trỏ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chiếc nhẫn bạc nữ trơn đeo ở ngón trỏ để thể hiện rằng bản thân đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới trong tình yêu.
  • Nữ đeo nhẫn ở ngón giữa: Ngón này có ý nghĩa tượng trưng cho sự trách nhiệm và sự cân bằng. Dù phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải,thì ý nghĩa vẫn không hề thay đổi. Vì thế, nếu nàng chưa có người yêu hoặc chưa kết hôn, thì nên đeo nhẫn trang sức ở ngón trỏ tay phải như một thông báo rằng mình vẫn chưa có “người bạn đời” đồng thời thể hiện bản thân chính là một cô gái trưởng thành trong suy nghĩ và cuộc sống.
  • Nữ đeo nhẫn ở ngón áp út: Ngón áp út thường là ngón tay để đeo nhẫn cưới, nhưng tùy thuộc vào các nền văn hóa khác nhau nên nhẫn cưới được quan niệm đeo ở những ngón tay khác nhau. Đối với Việt Nam, khi cưới, các nàng thường băn khoăn nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải, để giải đáp thì nàng có thể đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái để “thông báo” về việc mình đã kết hôn.
  • Nữ đeo nhẫn ở ngón út: Ngón út là đại diện cho sự phúc khí và trí thông minh của nàng, chính vì vậy, đeo nhẫn ngón út sẽ giúp gia tăng thêm nhiều sự may mắn. Ngoài ra, đeo nhẫn ngón út còn tượng trưng cho lòng tin và lời hứa, thể hiện được sự tin tưởng với đối phương.

Xem thêm: Ý Nghĩa Của Những Ngón Tay Đeo Nhẫn Chuẩn Nhất Cả Nam Và Nữ

Một số sản phẩm nhẫn bạc 925 tại Jeilver

đeo nhẫn tay trái hay phải
Nhẫn bạc nữ biểu tượng vô cực đính đá lấp lánh - Jeilver N25
đeo nhẫn tay trái hay phải
Nhẫn bạc nữ Billow đính đá lấp lánh - Jeilver N26
đeo nhẫn tay trái hay phải
Nhẫn bạc nữ Hoa mơ - Jeilver N24

Trên đây là tất cả những thông tin mà Jeilver đã giải đáp thắc mắc phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải và ý nghĩa của nhẫn khi được đeo lên những ngón tay đó. Qua bài viết này, Jeilver hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất để bạn có thể lựa chọn được các mẫu nhẫn thể hiện làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, phong cách của nàng. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn hoặc những trang sức bạc 925 khác, hãy liên hệ với Jeilver nhanh chóng để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp nhé!