Đơn vị:

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm là một hành động thể hiện tình cảm. Những mối quan hệ khác nhau sẽ trao nhau những kiểu ôm khác nhau. Chắc chắn rằng, cách ôm người yêu sẽ không thể nào giống với khi ôm bạn bè, người thân. Hãy cùng VOH 'đọc vị' ý nghĩa từng kiểu ôm trong bài viết dưới đây nhé!

Cách ôm người yêu mang theo thông điệp ngọt ngào

Khi muốn thể hiện tình cảm chân thành, bên cạnh lời nói, bạn có thể sử dụng cái ôm để bày tỏ. Và có thể bạn chưa biết, đằng sau mỗi cách ôm người yêu khác nhau đều chứa đựng thông điệp ngọt ngào.

Ôm từ phía sau

Ôm từ phía sau là một kiểu ôm mang đến cảm giác an toàn. Cái ôm này mang thông điệp rằng người ấy sẵn sàng bảo vệ bạn khỏi mọi khó khăn, sợ hãi.

Cách ôm vòng tay mình quanh eo của người đằng trước, muốn truyền đến sự kiên định. Vị trí này cũng cho thấy hai người luôn tin tưởng nhau và việc chăm sóc nhau là rất quan trọng.

Ngoài ra, cách ôm người yêu từ phía sau cũng có nghĩa là người ấy đang rất nhớ bạn. Kiểu ôm thân mật này khiến cả hai cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc khi được ở cạnh nhau.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Chàng ôm eo, nàng ôm cổ

Kiểu ôm 'chàng ôm eo, nàng ôm cổ' mang ý nghĩa của sự lãng mạn. Chàng trai sẽ vòng tay mình quanh eo nàng, còn nàng sẽ đáp lại bằng cách nhẹ nhàng ôm cổ chàng.

Kiểu ôm này thể hiện sự say mê của tình yêu tuổi trẻ, bởi đặt tay lên eo một người khác phái được xem như một cử chỉ thân mật. Những cặp vợ chồng vẫn còn ôm kiểu này cho thấy sự lãng mạn trong tình yêu của bạn vẫn còn.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm ghì qua cổ nhau

Với những người yêu nhau, kiểu ôm ghì qua cổ nhau giống như đang giúp đối phương vượt qua nỗi sợ hãi. Trong cái ôm này, cả hai như thể hòa làm một, cảm tưởng như họ đang ép cho ra hết những 'giọt' không khí ngăn cách giữa hai người.

Cái ôm ghì chặt cũng thể hiện rằng người ấy đang rất mong ngóng sự xuất hiện của bạn. Trong lúc ôm, họ cũng sợ bạn rời khỏi vòng tay vì họ muốn bạn ở bên họ nhiều hơn nữa, dù bạn vẫn đang ở bên cạnh họ.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm nhấc bổng

Cách ôm người yêu kiểu nhấc bổng lên nói về niềm đam mê và ham muốn. Cô gái sẽ ôm chặt chàng trai, hai chân vòng qua hông họ, như đang bay giữa không trung. Kiểu ôm này thường dành cho những cặp đôi đã có những kết nối sâu sắc và đang có một ham muốn về cơ thể.

Tương tự như kiểu ôm nhấc bổng, cách ôm người yêu khi ngồi cũng là một kiểu ôm bộc lộ sự gợi cảm, thân mật và cởi mở về cảm xúc.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Vừa ôm vừa nhìn thẳng vào nhau

Vừa ôm vừa nhìn nhau là kiểu ôm thể hiện sự kết nối trong tâm hồn. Sanoker Khan từng viết: 'Em là đại dương trong đôi mắt tôi'. Khi nhìn vào mắt của người đang yêu dường như chỉ thấy sự ngọt ngào.

Trong mối quan hệ yêu đương, cách ôm người yêu này dường như có thể giúp bạn nhìn thấy tất cả con người dẫn đến nơi sâu thẳm trái tim người kia, tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ và bền vững giữa hai người.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm nhét tay vào túi

Nếu một ngày bạn phát hiện khi bạn ôm người ấy, người ấy đặt tay họ vào trong túi của bạn thì điều đó chứng tỏ đối với người ấy, hai người ôm nhau thế nào không quan trọng, mà chỉ cần làm thế nào để thoải mái nhất.

Có lẽ khi một người đã tìm thấy tình yêu đích thực, họ sẽ không cần phải cố gắng để trở thành ai, họ chỉ cần là chính mình thôi. Ôm nhét tay vào túi chính là kiểu ôm nói về sự thoải mái và dễ dàng. Nếu cả hai bạn điều đút tay mình vào túi của đối phương thì càng chứng tỏ đây đang là mối quan hệ tuyệt vời.

Cách ôm khi ngủ 'bật mí' điều thú vị

Ngôn ngữ cơ thể thật diệu kỳ, chỉ thông qua kiểu ôm vẫn có thể truyền tải nhiều ý nghĩa thú vị. Thậm chí, ngay cả cách ôm khi ngủ của bạn vào đối phương cũng nói nói lên rất nhiều điều.

Ôm từ phía sau

Chàng ôm nàng từ phía sau trong khi ngủ cho thấy cả hai dành cho đối phương rất nhiều tình cảm. Kiểu ôm này thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn. Đồng thời, trong mối quan hệ của cả hai, người đàn ông có xu hướng muốn yêu thương và bảo vệ người phụ nữ của họ.

Ngược lại, nàng ôm chàng từ phía sau khi ngủ cũng là một kiểu ôm thể hiện mối quan hệ bền chặt và gắn kết giữa hai người. Tuy nhiên, kiểu ôm này cũng cho thấy người phụ nữ đang là người chủ động trong mối quan hệ, họ cũng có xu hướng bảo vệ người đàn ông của mình.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Cánh tay khoác qua lưng người kia

Nếu khi ngủ, cánh tay của người này khoác qua lưng người kia cho thấy tình cảm của cả hai đang có dấu hiệu nhạt dần. Cả hai cần hâm nóng lại tình cảm trước khi ngọn lửa tình yêu lụi tàn.

Dựa đầu vào ngực

Phụ nữ thường có xu hướng thích tựa đầu vào ngực hoặc vai người chồng hoặc người yêu khi ngủ, bởi điều đó tạo cho họ cảm giác an toàn và được che chở. Kiểu ôm này cũng thể hiện tình yêu và sự tin tưởng của người phụ nữ dành cho người đàn ông của mình.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm chặt, mặt đối mặt

Kiểu ôm chặt và mặt đối mặt này thường thấy nhiều ở những cặp đôi mới cưới hoặc mới yêu. Đây là kiểu ôm cho thấy tình yêu đang ở giai đoạn mãnh liệt và nồng cháy nhất. Hầu như cả hai đều muốn tận dụng mọi khoảnh khắc để có thể ngắm nhìn gương mặt người kia, cùng nhau trò chuyện về tất cả mọi thứ trên đời.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Nắm tay khi ngủ

Tư thế nắm tay khi ngủ cũng một dạng 'kiểu ôm' gián tiếp nhẹ hàng từ hai người. Tình yêu không quá cuồng nhiệt, cũng không quá lãng mạn, nó nhẹ nhàng và bình dị, mang theo sự sự tin tưởng mà cả hai đã dành cho nhau.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Những cách ôm không phải người yêu

Có thể nói mỗi một kiểu ôm là một cách thể hiện cảm xúc, tình cảm khác nhau. Ngoài những cách ôm người yêu kể trên thì cũng có những kiểu ôm cho thấy hai người chỉ là bạn hoặc mối quan hệ của cả hai đang trong tình trạng bất ổn.

Ôm qua vai

Ý nghĩa của kiểu ôm qua vai nói về sự đồng hành hơn là gắn kết tình cảm. Do đó, đây là kiểu ôm dành cho những người bạn nhiều hơn là người yêu.

Nếu một người đặt một tay ngang vai bạn, ôm hờ, điều đó chứng tỏ bạn và họ rất thân thiết và họ cũng tin tưởng bạn rất nhiều.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm qua lưng

Ôm qua lưng không phải là cách ôm người yêu, bởi nó là một cái ôm của tình bạn và tình đồng đội. Mỗi người, theo nghĩa đen, mang đến cho người kia một cái vỗ nhẹ vào lưng như một tín hiệu của sự thoải mái. Chúng không cho thấy một cảm giác gì liên quan đến sự thân mật.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Ôm không chạm phần dưới

Ôm nhưng không chạm phần dưới là một kiểu ôm cho thấy cả hai đang cố gắng giữ khoảng cách càng nhiều càng tốt.

Đây là kiểu ôm của những người chưa thực sự muốn được gần gũi với đối phương và họ chỉ đang cố gắng duy trì cảm xúc bên nhau.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Vừa ôm vừa vỗ về

Vừa ôm vừa vỗ về chắc chắn không phải là cách ôm của những người yêu nhau. Đây là kiểu ôm phổ biến cho tình bạn mang ý nghĩa khích lệ động viên. Vừa ôm vừa vỗ nhẹ vào lưng cũng chứng minh người ấy sẽ ủng hộ và lắng nghe câu chuyện của bạn.

'Đọc vị' 16 cách ôm người yêu mang theo thông điệp ý nghĩa

Một người ôm chặt, một người hờ hững

Kiểu ôm này cho thấy đây là một mối quan hệ qua đường. Trong khi một người ôm chặt, người còn lại đơn giản chỉ đứng điềm nhiên không đáp lại.

Có một câu nói: 'Tình yêu là một con đường hai chiều'. Nếu câu nói này đúng thì kiểu ôm nay không hề thấy được sự kết nối của hai người. Nó cho thấy một sự mất cân đối sâu sắc, một người đang cố gắng vun đắp cho mối quan hệ còn người kia thì rất hững hờ.

Trong tình yêu, ôm là một hành động đẹp và mang tính truyền tải tình cảm rất cao. Một cái ôm nhẹ nhàng có thể xua đi mọi muộn phiền, mệt mỏi. Vậy nên, sau khi đã biết được ý nghĩa của những cách ôm người yêu, hy vọng bạn sẽ dành cho người yêu, bạn bè những kiểu ôm phù hợp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ ấy.