Mua Bán Chó Phốc Sóc Lai Nhật, Chó Fox Sóc Lai Nhật Giá Rẻ

Bí kíp cần thiết khi chăm sóc chú chó Phốc Sóc lai Nhật

Chó Phốc Sóc hay còn gọi là chó Pomeranian, chó Pom, là những chú chó có nguồn gốc xuất xứ từ khu vực Trung Đông. Các bạn ấy được yêu thích vì có ngoại hình đẹp, bộ lông xù đáng yêu và những nét tính cách sang chảnh của dòng chó quý tộc.

Hiện nay, người ta còn lai tạo ra các chú chó Phốc Sóc lai có ngoại hình siêu đáng yêu không thua kém gì các chú chó thuần chủng như: Phốc sóc lai Poodle, Phốc Sóc lai Yorkshire Terrier, Phốc Sóc lai Beagle, Chó Phốc sóc lai Pug, Chó Phốc sóc lai Chihuahua, Chó Phốc Sóc lai Husky nổi tiếng hơn cả là Phốc sóc lai Nhật.

1. Nguồn gốc ra đời chó phốc sóc lai Nhật

Phốc Sóc lai Nhật là dòng cho lai phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hai giống chó kiểng: Phốc sóc và chó Nhật lông xù có ngoại hình tương đối giống nhau nên việc lai tạo khá dễ dàng. Con lai ra đời có ngoại hình xinh đẹp, không bị biến đổi quá nhiều so với bố mẹ.

Nguồn gốc của chó Fox sóc lai Nhật

2. So sánh chó phốc sóc và chó phốc sóc lai Nhật

Hai giống chó này có ngoại hình tương đối giống nhau nên việc lai tạo khá dễ dàng và con lai ra đời cũng không bị biến đổi quá nhiều so với con bố mẹ.

Chó Phốc lai Nhật có ngoại hình rất thu hút với bộ lông cực kỳ dày và mềm mượt. Nếu các bạn thấy Phốc Sóc có bộ lông siêu dài thì đến các chú Phốc lai Nhật độ dài lông đã có phần giảm đi. Màu lông của chó Phốc Sóc lai Nhật khá đa dạng. Tùy vào đặc điểm di truyền của từng bạn. Có bạn chó Phốc Nhật giống màu lông của bố, lại có bạn giống màu lông của mẹ.

3. Đặc trưng của phốc sóc lai nhật nhiều người yêu thích

3.1. Ngoại hình dễ thương của Phốc Sóc lai Nhật

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/anh-soc-nhat-a10964.html