Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Những câu chúc tết bằng tiếng Anh luôn mang đến những giá trị to lớn với người Việt. Bằng những lời chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa hay những món quà tặng tết 2024 này mà bạn có thể bày tỏ tình cảm trân quý của mình đến với những người bạn ngoại quốc. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết nên chúc tết tiếng Anh như thế nào là hợp lý thì hãy tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Chúc tết bằng tiếng Anh là gì?

Để chúc tết bằng tiếng Anh, chúng ta có câu “Happy New Year”. Đây là một lời chúc phổ biến được rất nhiều người dân trên thế giới sử dụng để gửi đến người yêu quý của mình vào đầu năm mới. Cụm “Happy New Year” với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc, sức khỏe, may mắn và mọi mong ước trở thành hiện thực trong năm mới. Chúc tết bằng tiếng Anh là gì

Top những câu chúc tết bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa 2024

Ngoài “Happy New Year”, bạn vẫn còn một vài lựa chọn khác dành cho câu hỏi chúc tết bằng tiếng Anh là gì. Hãy tham khảo qua bảng liệt kê những lời chúc ý nghĩa bên dưới để có một năm 2024 thật hạnh phúc bạn nhé.

Chúc tết tiếng Anh với ý nghĩa mong muốn khát vọng trở thành sự thật

Chúc tết tiếng Anh với ý nghĩa mong muốn khát vọng trở thành sự thật >>> Xem thêm Những câu chúc Tết Khách hàng hay ngắn gọn gửi tặng gia đình của bạn.

Những câu chúc tết bằng tiếng Anh với nghĩa bình yên, hạnh phúc và trường thọ

Những câu chúc tiếng Anh với nghĩa bình yên, hạnh phúc và trường thọ >>> Xem thêm Tết Nguyên Đán vào ngày nào để kịp tặng gửi lời chúc tết mọi người.

Những câu chúc tết tiếng Anh mang nghĩa sự nghiệp thuận lợi, phát tài

Những câu chúc mang nghĩa sự nghiệp thuận lợi, phát tài Hiện hệ thống cửa hàng điện thoại CellphoneS đang có chương trình "KHAI XUÂN ANt - TRÚNG LỘC VÀNG" với nhiều thiết bị công nghệ giảm giá lên đến 60%. Mua Quà tặng tết ANt tại CellphoneS ưu đãi đến 50%

săn sale quà năm mới TẠI đây

Chúc tết bằng tiếng Anh là một hoạt động ý nghĩa và không thể thiếu vắng trong ngày tết cổ truyền tại Việt Nam. Nếu có bạn hay thân là người ngoại quốc, đừng lo lắng. Chọn ngay một trong số những lời chúc ý nghĩa trên và gửi đến họ kèm theo một món quà trong dịp tết này nhé.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/loi-chuc-tet-bang-tieng-anh-a16635.html