Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt? Có nên sử dụng thường xuyên?

Lăn khử mùi Etiaxil được nhiều người đánh giá cao về khả năng ngăn mùi ngay cả trong những ngày nóng bức nhất. Cùng tìm hiểu công dụng và khả năng khử mùi của từng loại khác nhau.

Thông tin về lăn khử mùi Etiaxil

Thương hiệu Etiaxil

Etiaxil là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi và chăm sóc cá nhân đến từ Pháp, luôn được đánh giá cao về hiệu quả khử mùi. Các sản phẩm của thương hiệu Etiaxil rất được ưa chuộng tại Pháp, Đan Mạch và ngày càng phổ biến tại các nước khác trên thế giới.

Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt? Có nên sử dụng thường xuyên? 1Etiaxil là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi từ Pháp

Thành phần

Thành phần chính của lăn khử mùi Etiaxil là cồn, muối clorua, alcohol denat, hydrogenated castor oil, aluminum chloride,... Trong đó muối clorua khi tiếp xúc với mồ hôi sẽ tự động tạo nên một lớp keratin hạn chế tuyến mồ hôi vùng nách trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, thành phần này ngăn chặn sự phân hủy của vi khuẩn để giữ cho vùng nách luôn khô ráo và không có mùi.

Công dụng

Lăn khử mùi Etiaxil được sản xuất với công thức độc quyền với các thành phần khá lành tính giúp ngăn mùi lên đến 72 giờ, không gây ố vàng vải, giữ mùi lâu, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Do đó, sản phẩm Etiaxil được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Etiaxil

Trước khi tìm hiểu lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt, hãy cùng tìm hiểu lợi ích của lăn khử mùi Etiaxil như:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, lăn khử mùi Etiaxil cũng có một số nhược điểm như khi mở nắp, bạn có thể ngửi thấy mùi cồn nồng nặc, tuy nhiên mùi này sẽ biến mất sau khi khô lại.

Lăn khử mùi Etiaxil có mấy loại

Lăn khử mùi Etiaxil hiện nay trên thị trường có 3 loại tương ứng với 3 màu là xanh, đỏ và nâu. Mỗi màu được sản xuất theo một công thức riêng phù hợp với từng loại da khác nhau.

Etiaxil màu xanh

Etiaxil màu xanh được thiết kế cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt là làn da thường xuyên bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da.

Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt? Có nên sử dụng thường xuyên? 2Etiaxil màu xanh được thiết kế cho làn da nhạy cảm

Etiaxil màu đỏ

Etiaxil đỏ dành cho da thường. Nếu làn da của bạn không nhạy cảm với các thành phần lạ thì Etiaxil đỏ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sản phẩm có cơ chế khử mùi thông minh giúp bạn loại bỏ mùi hôi mà không lo ố vàng áo.

Etiaxil màu nâu

Etiaxil màu nâu dành cho da rất nhạy cảm. Nếu làn da của bạn quá mỏng hoặc dễ bị kích ứng với thành phần lạ, thì Etiaxil nâu là lựa chọn phù hợp. Với công thức đặc biệt giúp kiểm soát tuyến mồ hôi trong 72 giờ, giúp vùng da nách luôn khô thoáng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây kích ứng da.

Mỗi dòng lăn khử mùi đều có công thức riêng khác nhau để phù hợp với từng loại da khác nhau, về công dụng thì giống nhau nên khi chọn mua, bạn hãy tìm hiểu da của mình thuộc loại nào để mua sản phẩm phù hợp.

Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil sử dụng rất đơn giản, tuy nhiên để đạt hiệu quả khử mùi tốt nhất bạn cần nên thực hiện theo các bước sau:

Mỗi người đổ mồ hôi khác nhau nên tần suất sử dụng lăn khử mùi Etiaxil cũng khác nhau. Thông thường, tần suất sử dụng sẽ giảm dần mỗi tuần vì được cải thiện tình trạng đổ mồ hôi. Tuần đầu tiên nên dùng 3 lần/tuần và giảm dần số lần dùng từ các tuần tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng lăn khử mùi Etiaxil

Sau khi biết từng loại lăn khử mùi Etiaxil phù hợp với loại da nào, dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn.

Giải đáp thắc mắc về lăn khử mùi Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá lăn khử mùi Etiaxil được bán trên thị trường khác nhau tùy thuộc vào đại lý bán lẻ. Giá tham khảo của sản phẩm này là 200.000 - 250.000 VNĐ/15ml.

Lăn khử mùi Etiaxil chính hãng mua ở đâu?

Lăn khử mùi Etiaxil bán chạy nên rất dễ bị làm giả. Đây là lý do bạn cần tìm đến các đại lý chính hãng hoặc cửa hàng mỹ phẩm đáng tin cậy để mua đúng sản phẩm chất lượng.

Lăn khử mùi Etiaxil review?

Lăn khử mùi Etiaxil làm tốt công dụng chính của sản phẩm là kiểm soát tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả. Từ những công dụng và cơ chế hoạt động của sản phẩm đã nêu ở trên, có thể thấy Etiaxil không chỉ có khả năng khử mùi mà còn có thể hỗ trợ trị viêm da.

Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt? Có nên sử dụng thường xuyên? 3Khuyến cáo không nên sử dụng lăn khử mùi quá nhiều trong 1 ngày

Lăn khử mùi trị viêm cánh Etiaxil bị ngứa do đâu?

Một số trường hợp bị rát, ngứa hoặc châm chích khi sử dụng lăn nách Etiaxil có thể là do sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng quá nhiều trong ngày. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên lăn khử mùi khi vùng nách khô ráo, không bị ướt hay đổ mồ hôi. Ngoài ra, khuyến cáo không nên sử dụng quá nhiều trong 1 ngày. Đặc biệt không sử dụng Etiaxil nếu vùng nách có vết thương hở hoặc mới nhổ lông vì cồn trong sản phẩm gây rát và ngứa, thậm chí kích ứng da.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin liên quan đến lăn khử mùi Etiaxil. Đây là giải pháp giúp vùng dưới cánh tay khô thoáng cả ngày dài, cho bạn tự tin hơn trong những ngày hè nóng bứt. Hy vọng bạn đã chọn được loại sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/lan-khu-mui-etiaxil-mau-nao-tot-a16716.html