Son High End là gì? 10 mẫu son High End tốt và đáng mua nhất

Son môi là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng. Xu hướng chọn son High End ngày càng trở nên thịnh hành không chỉ bởi chất lượng son tốt mà thiết kế siêu đẹp và bắt mắt. Dưới đây là top 10 mẫu son High End tốt và đáng mua mà FADO chia sẻ cho bạn.

Son High End là gì?

Son High End là dòng son môi cao cấp, xa xỉ và phù hợp với đối tượng khách hàng có nguồn tài chính dư dả và sở thích dùng hàng hiệu. Điều này đúng với cái tên của son khi hướng tới tập khách hàng mà thương hiệu nhắm đến. Gia thành mềm nhất của loại son này có giá từ lên đến 1.000.000 VNĐ. Mẫu son High End được xem là mẫu son đắt đỏ nhất hiện nay có giá lên đến vài chục triệu.

Son High End là dòng son môi cao cấp, xa xỉ
Son High End là dòng son môi cao cấp, xa xỉ

Ưu điểm nổi bật nhất của son High End nằm ở phần thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy mẫu son này cũng phải trầm trồ về diện mạo hoàn hảo của nó. Đặc biệt khi sử dụng thỏi son còn tôn thêm nét sang chảnh, quyến rũ.

Ngoài ra, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên giá trị của son High End. Màu son lên môi rất đẹp và chất liệu được thương hiệu khá chú trọng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Mẫu son High End có rất nhiều phiên bản giới hạn thậm chí thương hiệu chỉ trình làng mẫu son độc lạ duy nhất với giá thành cao ngất ngưởng.

Mua son High End nên hay không nên?

Không phải là dòng son bình dân giá rẻ, son High End thuộc đẳng cấp khác, dành cho phân khúc khách hàng có điều kiện và ưa thích dùng đồ xa xỉ. Không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế tinh tế, sắc sảo mà chất lượng son tương đối tốt, thành phần son được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên quý giá.

Điển hình là mẫu son Tom Ford có các thành phần chính là hoa cúc La Mã, tinh chất bơ murumuru…tạo ra một thỏi son có độ mềm mịn cao, lên tông đẹp. Đặc biệt không chỉ làm đẹp môi mà còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với những ưu điểm này vậy có hay không việc nên mua son High End để dùng? Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn. Nếu tài chính dư dả cho phép bạn dùng mẫu son xa xỉ này đó là điều tốt. Tuy nhiên bạn cũng không cần cố gắng chạy theo mốt khi điều kiện không cho phép. Vì một thỏi son đắt tiền không thể hiện đẳng cấp hay tính cách của một con người.

9 mẫu son High End hot nhất không thể bỏ qua

Dưới đây sẽ là top 9 mẫu son hiện tại đang được các cô nàng yêu thích và săn đón rất nhiều trên thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Son High End Christian Louboutin Màu 003M màu đỏ tươi

Tông màu đỏ tươi luôn là lựa chọn của rất nhiều quý cô. Vừa sang trọng, quyến rũ không kém phần đẳng cấp, thỏi son High End Christian Louboutin Màu 003M chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thoa lên môi. Màu son cực chuẩn, chất son mềm mịn, với High End Christian Louboutin bất cứ cô gái nào cũng hoàn toàn tự tin và tỏa sáng với bờ môi căng mọng.

Son High End Christian Louboutin Màu 003M màu đỏ tươi

Điểm cộng của thỏi son là chỉ cần thoa một lớp son cũng tạo độ căng bóng và khá mướt, không gây hiện tượng bết dính khi thoa lên môi. Đặc biệt mùi hương hoa dễ chịu. Phần thiết kế của mẫu son Louboutin được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti.

Son High End Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 màu 357 Camelia Rouge

Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 màu 357 Camelia Rouge là một trong những dòng son High End cao cấp và hot nhất hiện nay. Chất son mềm mịn, lên màu khá chuẩn. Gam màu đỏ cam không quá kén chọn làn da là một gợi ý hoàn hảo cho các quý cô. Dòng son này có độ bóng nhẹ tạo sự căng mọng cho đôi môi. Son có mùi hương dễ chịu.

Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 màu 357 Camelia Rouge

Son 357 Camelia Rouge có thành phần dầu jojoba giúp cho môi trở nên mềm mịn hơn. Ngoài, ra son còn có bột nhũ ngọc trai để tạo độ căng mọng và tràn đầy sức sống. Thêm nữa độ che phủ của mẫu son này cũng tương đối tốt, son lên màu chuẩn và khắc phục nhược điểm vân môi bị lộ khi thoa son.

Son High End Dior Rouge Dior Ultra Care 635 Ecstase

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, thời thượng, son Dior Rouge Dior Ultra Care 635 Ecstase gây chú ý với khách hàng bởi màu son đỏ gạch cuốn hút, quyến rũ. Son lên màu cực chuẩn và đẹp, nhất là với những cô nàng sở hữu làn da trắng hoặc hơi ngăm ngăm đều rất phù hợp.

Son High End Dior Rouge Dior Ultra Care 635 Ecstase cao cấp, thời thượng

Cảm nhận khi dùng thỏi son xa xỉ này là cảm giác mềm như nhung, mượt mà và nhẹ bẫng trên môi. Thành phần son được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thỏi son Dior 635 hiện được rất nhiều tín đồ nghiện son săn đón bởi hiệu ứng màu sắc mà son đem lại rất cao, chuẩn xác.

Son High End Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ thuần

Mẫu son High End không thể thiếu trong túi xách của hàng loạt quý cô chính là thỏi son Tom Ford 07 Ruby Rush. Tông màu đỏ thuần quốc dân luôn tạo sự thân thiện và phù hợp với đông đảo khách hàng.

Son High End Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ thuần
Son High End Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ thuần

Từ thiết kế đẳng cấp, hiện đại cho đến chất lượng son miễn chê là lý do thỏi son này được lòng phái đẹp. Phần vỏ son được thiết kế đường viền vàng nổi bật, thân son vuông vắn cầm khá chắc tay. Kết cấu mềm mịn, son bám lâu trên môi mà không có cảm giác bị khô hay bết dính.

Đặc biệt bờ môi được dưỡng ẩm sâu vì son có thành phần tự nhiên, không có chì. Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, mẫu son Tom Ford 07 Ruby Rush chiếm được cảm tình của nhiều cô gái thích dòng son lì.Son có mùi hương vani dịu nhẹ, ngọt ngào càng khiến người dùng phải say đắm.

Dior Ultra Rouge 999 màu đỏ tươi

Một dòng son siêu hot màu đỏ tươi đến từ nhà mốt Dior mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu đó là mẫu son Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior. Sắc son đỏ thuần đẹp mê hồn, mang phong cách cổ điển tinh tế và thanh lịch.

Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior màu đỏ tươi

Ngay từ thiết kế diện mạo bên ngoài đã toát lên sắc đỏ quyền lực, từng họa tiết trên cây son đều được chạm khắc tỉ mỉ. Với điểm cộng là phần thiết kế nổi bật son Dior dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Mẫu son đỏ tươi này không kén da ngược lại còn giúp cho làn da trở nên tươi tắn hơn. Son môi lên màu chuẩn, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho mọi cô gái.

Son high end Hermès Màu 54 Hồng Đất

Thương hiệu đình đám Hermes đã cho ra đời siêu phẩm mang tên son High End Hermes 54 Rose Nuit với gam màu hồng đất cực hot. Với phần thiết kế bên ngoài sang xịn mịn cùng chất son siêu đỉnh, mẫu son High End nhanh chóng lọt vào tầm mắt xanh của không ít tín đồ. Son mềm mịn, dưỡng ẩm tốt và lên màu chuẩn, lâu trôi.

Son high end Hermès Màu 54 Hồng Đất

Dòng son Hermes này cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Màu son thân thiện với nhiều màu da khác nhau. Đặc biệt là cảm giác nhẹ như không khi thoa lên môi, hiệu quả màu sắc mang lại không thua kém gì các mẫu son High End cao cấp khác.

Son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020 Màu 991 Devoted To Chili

Nếu bạn là một tín đồ của son kem chắc chắn không thể bỏ qua mẫu son hot hit Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020. Trong bảng màu son, nổi bật nhất và được săn lùng ráo riết phải kể đến màu 991 devoted To Chili.

Son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020 Màu 991 Devoted To Chili

Màu son lên môi chuẩn màu đỏ gạch, sang xịn và tạo sự cuốn hút với người nhìn. Chất son này cực dễ tán, mịn và tương đối bền màu. Mẫu son Mac này không phải là dòng kén da và bạn hoàn toàn yên tâm khi hoạt động cả ngày dài mà không sợ son nhanh trôi.

Son High End YSL Slim 23 Mystery Red màu đỏ tươi

Trong top 10 mẫu son High End siêu hot hiện nay không thể không nhắc đến cái tên YSL Slim 23 Mystery Red. Đây cũng là một siêu phẩm đình đám của thương hiệu Yves Saint Laurent YSL. Với mẫu son này, màu đỏ tươi được giới trẻ cực kỳ yêu thích vì nó ghi điểm tuyệt đối ở cả hình thức lẫn chất lượng bên trong.

Son High End YSL Slim 23 Mystery Red màu đỏ tươi

Son có thiết kế thời thượng, chanh sả được kết hợp hài hòa giữa tông màu đen huyền bí và vàng nổi bật. Cầm thỏi son trên tay thể hiện phong cách và độ chịu chơi của người dùng. Chất son bền màu, lâu trôi với độ bám siêu lì. Son mềm mịn và giữ cho đôi môi căng mọng. Một sản phẩm tuyệt vời và đáp ứng đúng ba tiêu chí mà thương hiệu hướng đến không nhòe, không trôi và không cần dặm lại. Son YSL Slim 23 Mystery Red tôn thêm vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ cho gương mặt.

Son High End Tom Ford 06 Flame màu đỏ cam

Đỏ cam cũng là một tông màu phổ biến được phái đẹp ưa chuộng khi lựa chọn son môi. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Tom Ford cũng không nằm ngoài xu hướng và đã trình làng với mẫu son High End Tom Ford Flame 06 màu đỏ cam cực hot. Son gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, hợp thời trang.

Không có gì ngạc nhiên khi mẫu son Tom Ford này đã tạo nên cơn sốt được các cô nàng mê mẩn và ước muốn sở hữu nó. Chất son siêu mịn, lên màu chuẩn với độ che phủ tốt. Đây cũng là dòng son lì, lâu trôi với khả năng giữ màu siêu đỉnh. Một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự tươi mới.

Mỗi dòng son High End đều có những ưu điểm khác nhau, cho dù lựa chọn mẫu son nào cũng tôn lên vẻ đẹp cho gương mặt và thể hiện cá tính của người dùng. Hy vọng với gợi ý về top 9 mẫu son High End đáng mua nhất năm trên đây sẽ giúp bạn chọn được thỏi son phù hợp và đúng với sở thích của mình.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/son-high-end-la-gi-a16729.html