20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô

Trước đây, tóc ngang vai thường ít có sự sáng tạo, nhưng giờ đây, tạo mẫu tóc đã làm mới hoàn toàn hình ảnh của chúng. Hãy cùng khám phá 20 kiểu tóc ngang vai đẹp nhất hiện nay!

Top 20 kiểu tóc ngang vai đẹp nhất trong năm

1 - Tóc ngang vai uốn nhẹ, nhuộm màu nâu đậm quyến rũ

Với kiểu tóc ngang vai này, mái tóc lệch tạo điểm nhấn độc đáo, một bên giữa tai, một bên tự nhiên phủ xõa hai bên má. Tóc nhẹ nhàng uốn xoăn ở phía trước, tạo đường sóng nhẹ ôm trọn khuôn mặt. Màu tóc nâu đen ấm áp kết hợp với chút xám khói thịnh hành mang lại vẻ sang trọng và thời thượng.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô2 - Tóc ngang vai với những sợi tóc nhỏ xinh xắn

Nếu kiểu tóc uốn xoăn và màu đen làm cho bạn nghĩ đến vẻ truyền thống, thì giờ đây nó được làm mới với sự sáng tạo của các chuyên gia tóc. Tóc ngang vai đẹp với những sợi tóc xoăn nhỏ nhẹ, cùng với mái tóc thưa tự nhiên, sẽ giúp bạn trông trẻ trung và hiện đại hơn.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô3 - Tóc ngang vai xoăn quyến rũ theo phong cách Hàn Quốc, nhuộm màu nâu tây

Kiểu tóc ngang vai gợn sóng hàn quốc đang được giới trẻ Á Đông ưa chuộng, tạo nên vẻ dịu dàng. Tóc được làm sóng vừa, nhẹ nhàng kết hợp với màu nâu nâu, mang lại vẻ tươi trẻ. Bạn có thể chọn mái thưa hoặc mái dài uốn xoăn với kiểu mái lệch, vô cùng dễ thương và xinh xắn.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô4 - Tóc ngang vai hình chữ C nhuộm sáng

Những lọn tóc xoăn chữ C không chỉ phù hợp với kiểu tóc xếp lớp mà còn rất đẹp với kiểu tóc ngang vai. Tóc ôm sát khuôn mặt, giúp cô nàng mặt vuông trông đầy đặn, bầu bĩnh hơn. Chọn màu nhuộm sáng để tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc này!

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô5 - Tóc ngang vai mái lệch, phong cách và cá tính

Kiểu tóc ngang vai tinh tế, thể hiện sự chín chắn của phụ nữ. Tóc uốn cụp nhẹ, mái rẽ ngôi lệch và tạo kiểu cho chân tóc hướng một bên. Kết hợp với áo vest, kiểu tóc này thích hợp cho những dịp trang trọng và nghiêm túc.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô6 - Tóc dài ngang vai với mái rẽ ngôi giữa

Ngôi giữa thường liên tưởng đến mái dài xõa hai bên má, nhưng hãy thay đổi với kiểu mái uốn xoăn nhẹ này. Dành cho những bạn có vầng trán cao mà không muốn mái tóc quá dày.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô7 - Tóc tỉa layer dài ngang vai, tạo nên sự phong cách và đẳng cấp

Kiểu tóc ngang vai đẹp năm 2020, tỉa layer phần trên kết hợp sóng tự nhiên ôm khuôn mặt, phù hợp với khuôn mặt dài. Để thêm phần thời thượng, hãy sử dụng màu nhuộm hot như xám khói trầm, xám nhạt, vàng khói, hoặc lông chuột!

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô8 - Tóc ngang vai tỉa layer với mái thưa, kiểu tóc đơn giản và dễ chăm sóc

Kiểu tóc ngang vai đơn giản và dễ chăm sóc tại nhà. Tóc được tỉa layer để tạo xoăn tự nhiên, kết hợp tóc mái thưa theo phong cách Hàn Quốc, giúp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Phù hợp cho cô nàng khuôn mặt dài muốn che đi vầng trán cao.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô9 - Tóc uốn xoăn ngang vai, kiểu tóc quyến rũ và trẻ trung

Họa tiết rằn ri thường khiến phụ nữ e ngại, nhưng với mái tóc ngang vai, bạn sẽ trở nên cá tính và quyến rũ hơn. Tóc xoăn lọn to, uốn từ chân đến ngọn, với góc độ 7:3, sẽ làm nổi bật vẻ gợi cảm và nữ tính mới của bạn.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô10 - Tóc mái ngang vai, kiểu tóc đình đám từ MV BlackPink

Kiểu tóc ngang vai đẹp này nổi tiếng từ khi xuất hiện trong MV của nhóm nhạc BlackPink. Màu đen kết hợp xoăn và tóc mái phồng tạo vẻ dễ thương. Bạn có thể thêm điểm nhấn với chiếc kẹp trắng trên mái đen như này.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô11 - Tóc ngang vai nhuộm xanh khói, phong cách cá tính và độc đáo

Kiểu tóc ngang vai với xoăn sóng nhẹ và màu nhuộm xanh đen khói, tạo sự cá tính và nổi loạn. Tông màu này đang là xu hướng hot được giới trẻ quan tâm. Nếu bạn là người theo đuổi xu hướng mới, hãy thử ngay kiểu tóc này.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô12 - Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa dài và mái ngố, gam màu nâu tây thời thượng

Với gam màu nâu tây thời thượng, kiểu tóc ngang vai biến hóa độc đáo. Gợn sóng ở phía trên và uốn cong ở phía dưới giúp khuôn mặt trông thon gọn và thanh thoát. Hợp cho khuôn mặt tròn, che đi phần má bầu bĩnh, tạo sự cân đối, hài hòa.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô13 - Tóc dài ngang vai buộc nửa đầu, phong cách thanh lịch và trẻ trung

Mẫu tóc ngang vai đẹp năm 2020 không chỉ dễ tạo kiểu mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn. Tóc chỉ uốn xoăn nhẹ, tự nhiên khi buộc đỉnh đầu và tết hai bên thái dương, bạn sẽ trở thành cô nàng xinh xắn và quyến rũ như thế này.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô14 - Tóc ngang vai tỉa layer, uốn chữ C mái thưa, vũ khí lợi hại cho sự dịu dàng và trẻ trung

Kiểu tóc ngang vai xếp lớp kỹ lưỡng kết hợp với uốn chữ C quen thuộc, tạo nên vẻ dịu dàng, mong manh và yếu đuối. Phần tóc mái lưa thưa được uốn cụp, giúp cân đối khuôn mặt và tạo sự trẻ trung, năng động cho phái đẹp.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô15 - Tóc ngang vai uốn xoăn rối, phong cách cá tính và sôi động

Kiểu tóc mới không chỉ làm thay đổi diện mạo mà còn tăng thêm tự tin và sức sống. Nếu bạn muốn thoát khỏi sự nhàm chán của tóc xoăn suôn, hãy thử tóc ngang vai uốn xoăn. Những lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên này không chỉ làm cho mái tóc trở nên mỏng và xẹp dày hơn mà còn tạo ra sự bồng bềnh và trẻ trung.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô16 - Tóc ngang vai với sóng nhỏ và tóc rối, kiểu tóc độc đáo và phá cách

Kiểu tóc mái lệch sóng nhỏ là sự kết hợp độc đáo. Dễ thương là điều kiểu tóc này thể hiện. Tóc mái được uốn xoăn nhẹ, kết hợp với kẹp tóc hình thú nhỏ, tạo nên vẻ mới mẻ, trẻ trung và tinh nghịch.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô17 - Tóc buộc lỏng sau gáy, phong cách thoải mái và sôi động

Kiểu tóc ngang vai với độ dài phù hợp để buộc sau gáy là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách Quý cô sang trọng. Với vẻ đẹp của người con gái Á Đông, màu nâu trầm kết hợp với vài lọn tóc mỏng tạo nên vẻ đẹp không thể phủ nhận. Đối với khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc này sẽ làm nổi bật vẻ dịu dàng và nữ tính của bạn.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô18 - Tóc ngang vai nhuộm hồng nhạt, sự kết hợp thú vị của màu sắc và kiểu tóc

Những màu nhuộm thời trang như hồng phai, vàng bạch kim, xanh khói không chỉ độc đáo mà còn nâng tone da. Dù khó chăm sóc, nhưng hiệu quả và sự mới mẻ mà chúng mang lại là không thể phủ nhận. Hãy thử thay đổi cho mái tóc ngang vai của bạn với màu sắc mới và kết hợp uốn sóng lớn và mái lỡ để tỏa sáng hơn.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô19 - Tóc dài ngang vai nhỏ rẽ ngôi giữa, sự thanh lịch và trẻ trung

Kiểu tóc ngang vai với sóng nhỏ không chỉ hợp cho tóc mái dài uốn cụp mà còn gợi cảm và cuốn hút khi kết hợp với tóc mái thưa. Phần tóc mái được chia đôi và uốn xoăn hai bên mang đến vẻ cổ điển, sang trọng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người lo lắng về mái tóc mỏng dính.

20 kiểu tóc ngang vai đẹp 'làm mê đảm' chị em quý cô20 - Tóc ngang vai nhuộm màu nâu mật ong, kiểu tóc quen thuộc với sự hài hòa và thân thiện

Một kiểu tóc phổ biến ở giới trẻ Châu Á, tóc ngắn uốn cụp và tóc mái dài tạo nên một tổng thể hài hòa. Nhuộm highlight trên nền màu nâu mật ong nâng tone da, tạo sự thu hút và thích thú.

Đăng bởi: Nguyên Nguyễn

Từ khóa: Top 20 kiểu tóc ngang vai siêu đẹp dành cho các chị em thời trang

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/20-kieu-toc-dep-a16863.html