Tháng 2 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 2

Giải mã cung Bảo Bình sinh tháng 2 (01/02 - 18/02)

Tổng quan về cung Bảo Bình

Tổng quan về cung Bảo Bình

Bảo Bình là những người được chòm sao Thiên Vương và sao Thổ chiếu mệnh. Trong 12 cung hoàng đạo thì cung Bảo Bình nằm ở vị trí thứ 11. Vị thần Hy Lạp đại diện cho chòm sao này là nữ thần Hera - chuyên phụ trách vấn đề hôn nhân, gia đình. Hera là nguồn cội của sự bền vững, êm ấm. Vì vậy, những người thuộc cung Bảo Bình có những đặc điểm tương tự giống vị thần Hera như trí tuệ, sự thông thái, tính cách kiên cường, vẻ đẹp rạng ngời. Dưới đây là một số thông tin tổng quan và chi tiết của Bảo Bình, cụ thể:

THÔNG TIN CHUNG CUNG BẢO BÌNH Ngày sinh 01/02 - 18/02 Tên tiếng Anh Aquarius Cung thứ 11 Biểu tượng Người đàn ông ôm bình nước Hẹn hò Nhân Mã, Bạch Dương Làm bạn Thiên Bình, Song Tử Cung không hợp Sư Tử, Bọ Cạp

Tính cách nam nữ cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo này được thừa hưởng nhiều nét tương đồng với thần Hera, cụ thể là sự thông thái và vẻ đẹp rạng rỡ. Tuy nhiên vị nữ thần này có một nhược điểm lớn là sự hống hách, kiêu ngạo, nên cung Bảo Bình cũng sở hữu phần tích cách tiêu cực ấy.

TÍNH TỐT

TÍNH XẤU

Quan niệm về tình yêu

Với tính cách của mình, Bảo Bình sẽ phù hợp với cung hoàng đạo có tính cách chịu thương chịu khó. Cả 2 sẽ thấu hiểu nhau, giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống. Dưới đây là một số chòm sao phù hợp có thể xây dựng quan hệ lâu bền với Bảo Bình:

Nam Bảo Bình

Nam Bảo Bình luôn mạnh mẽ quyết đoán trong công việc nhưng lại nhẹ nhàng trong tình cảm. Họ thuộc tuýp người giỏi lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của nữ giới. Chính vì thế những phái nữ thuộc 3 cung hoàng đạo dưới đây nên “thành đôi” với Bảo Bình:

Nam Bảo Bình hợp với nữ Song Ngữ

Nam Bảo Bình hợp với nữ Song Ngữ

Nữ Bảo Bình

Quan điểm tình yêu của nữ giới cung hoàng đạo này tương đối nhẹ nhàng, họ có ấn tượng với những người có phong thái thanh lịch, tốt bụng. Tuy nhiên họ có tính sở hữu cao, chàng trai ở cạnh phải thực sự thủy chung, sống hết lòng với họ để mối quan hệ êm đẹp. Cụ thể có 3 cung hoàng đạo đặc biệt hợp với Bảo Bình đó là:

Nữ Bảo Bình hợp với nam Bạch Dương

Nữ Bảo Bình hợp với nam Bạch Dương

Định hướng nghề nghiệp

Đặc điểm tính cách có chút sôi nổi, hướng ngoại giúp Bảo Bình phù hợp với nhiều công việc. Cụ thể dưới đây chúng tôi đã liệt kê chi tiết 5 công việc thích hợp, giúp họ phát triển vững mạnh:

Kỹ sư phần mềm là công việc thích hợp với Bảo Bình

Kỹ sư phần mềm là công việc thích hợp với Bảo Bình

Giải mã cung Song Ngư

Cung Song Ngư là cung hoàng đạo thứ 12 trong các cung Hoàng Đạo. Tên tiếng Anh của chòm sao này là Pisces và có hình ảnh đại diện là 2 chú cá bơi ngược chiều và liên kết với nhau bằng sợi xích bạc. Song Ngư được sao Hải Vương chiếu mệnh và có sao Mộc là sao chiếu phụ nên những người thuộc cung hoàng đạo này luôn có tính cách dễ gần, sống tình cảm, quân tâm đến cảm xúc của người xung quanh.

THÔNG TIN CHUNG CUNG SONG NGƯ Ngày sinh 19/02 - 28/02 Tên tiếng Anh Pisces Cung thứ 12 Biểu tượng Hai chú cá bơi ngược chiều Hẹn hò Cự Giải, Bọ Cạp Làm bạn Nhân Mã, Song Tử Cung không hợp Xử Nữ

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/thang-hai-la-cung-gi-a34258.html