Tổng Hợp Một Số Mẫu Sticker Cute Food, Dễ Thương

Sticker cute food, sticker đồ ăn là các mẫu tem nhãn dán được nhiều người sử dụng để trang trí, dán lên bao bì, ly cốc để tạo ấn tượng với khách hàng hoặc thể hiện phong cách cá nhân. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập 50+ mẫu sticker cute food đáng yêu qua bài viết sau đây.

Đặc điểm của các mẫu sticker cute food

Đặc điểm của các mẫu sticker cute food, sticker đồ ăn là đẹp, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài ra, các mẫu sticker này còn có cấu tạo gồm 4 lớp:

Đặc điểm của các mẫu sticker cute food
Đặc điểm của các mẫu sticker cute food

Tham khảo 50+ mẫu sticker cute food, dễ thương

Dưới đây là 50+ mẫu sticker đồ ăn cute, đáng yêu, độc đáo.

Chất liệu dùng để in sticker cute food

Để in sticker cute food, sticker đồ ăn dễ thương, các đơn vị kinh doanh thường dùng chất liệu giấy và chất liệu nhựa để in ấn. Mỗi loại chất liệu đều có các ưu điểm nổi bật như sau:

Sticker giấy

Giấy là chất liệu được sử dụng nhiều trong các dịch vụ in ấn logo, in sticker theo yêu cầu. Chất liệu giấy rất đa dạng gồm có: Giấy Kraft, giấy Duplex, giấy Ivory, giấy Couche…giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi in ấn.

Sticker giấy
Sticker giấy

Ưu điểm nổi bật của tem nhãn decal giấy đó là có giá thành rất rẻ, khả năng bám dính mực cao, tính ứng dụng đa dạng. Đặc biệt là dễ thiết kế sticker với kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sticker nhựa

Ngoài decal giấy thì chất liệu nhựa cũng được sử dụng rộng rãi để in sticker cute food, sticker đồ ăn dễ thương. Decal nhựa được ưa chuộng là nhựa trong và nhựa sữa. Ưu điểm của các mẫu decal này là dai, bền, màu đẹp, khó rách, chịu nhiệt tốt.

Tuy nhiên, các mẫu sticker nhựa sẽ có giá thành đắt hơn sticker giấy một chút. Nhưng bù lại, sticker nhựa bền màu, sử dụng được trong nhiều môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt, giá trị thẩm mỹ cao.

Đặt in sticker đồ ăn cute, giá rẻ tại In Trí Phát

Khách hàng muốn đặt in sticker đồ ăn cute, dễ thương, độc đáo và thu hút, có thể tham khảo dịch vụ in ấn tại công ty In Bao Bì Trí Phát. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, giá cả hợp lý vì in trực tiếp tại xưởng in.

Ngoài ra, công ty cũng có đội ngũ nhân viên sáng tạo, thiết kế miễn phí mẫu sticker cute food theo yêu cầu của khách hàng. Với những đơn hàng lớn, công ty chúng tôi cũng chiết khấu giá cực kỳ ưu đãi. Đối với các đơn hàng nội thành khu vực TPHCM, công ty sẽ miễn phí giao hàng tận nơi.

Mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ in sticker cute food, sticker đồ ăn có thể liên hệ với intriphat.com để được hỗ trợ. Nhân viên của công ty luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn, báo giá chi tiết khi khách hàng cần.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/hinh-anh-sticker-do-an-a37012.html