Top 30 kiểu tóc cô dâu xu hướng sang trọng hiện nay

Để luôn tỏa sáng trong ngày trọng đại, việc lựa chọn tóc búi cao cô dâu có mái, xõa đẹp rất quan trọng. Tùy thuộc vào góc mặt, sở thích hay tính cách mà mỗi cô dâu sẽ phù hợp với một kiểu tóc nhất định. Vì vậy mà trong bài viết này, Sforum sẽ tổng hợp cho bạn những kiểu tóc cô dâu mặt tròn, mặc áo dài, Hàn Quốc thịnh hành nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Tại sao lựa chọn mẫu tóc cô dâu đẹp phù hợp vô cùng quan trọng?

Là một ngày trọng đại, bất kỳ cô dâu nào cũng đều muốn mình trông thật lộng lẫy. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp rất cần thiết vì nó sẽ tôn lên vẻ đẹp và phong cách của cô dâu. Chưa kể, một kiểu tóc đẹp còn giúp các nàng dâu thêm tươi tắn, tự tin và rạng ngời hơn trong ngày vui của mình. Bởi lẽ, chẳng có cô dâu nào muốn mình trở nên nhạt nhòa, lép vế khi bản thân chính là nhân vật trung tâm đâu đúng không?

Kiểu tóc cô dâu đẹp

Top 30+ kiểu tóc cô dâu đẹp xu hướng mới nhất hiện nay

Bạn muốn là một cô dâu với vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hay quyến rũ? Tất cả chủ yếu sẽ do tạo hình tóc của bạn quyết định. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc đẹp nào cho cô dâu thì hãy cùng Sforum tham khảo danh sách sau nhé:

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

Các kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc luôn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng. Không chỉ thể hiện sự dịu dàng vốn có, kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc còn giúp các nàng trở nên sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn thêm nổi bật thì có thể kết hợp thêm cùng phụ kiện tóc xinh xắn nhé, chắc chắn trông bạn sẽ thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc cô dâu búi cao

Nếu bạn thích phong cách có phần thanh thoát, kiêu sa thì đừng bỏ qua tóc cô dâu búi cao có mái nhé. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên đằm thắm, yêu kiều hơn trong ngày trọng đại. Thông thường, kiểu tóc cô dâu búi cao có mái hoặc không mái sẽ phù hợp với loại váy cưới hở vai để bạn trông mảnh khảnh hơn.

Kiểu tóc búi tóc thấp cho mặt dài

Nếu sở hữu gương mặt dài, bạn hãy ưu tiên chọn những kiểu búi tóc cô dâu đơn giản. Điển hình là kiểu tóc búi thấp để có thể khoe trọn đường nét thanh tú trên gương mặt. Với kiểu tóc này, bạn cũng có thể gắn thêm một ít phụ kiện như: Khăn đội đầu, hoa tươi, kẹp đính đá,... để trông càng thêm hấp dẫn.

Tóc cô dâu búi thấp

Bất kể cô dâu nào trong ngày cưới cùng đều vô cùng bận rộn. Vì vậy, để mái tóc luôn trong tình trạng sẵn sàng tạo kiểu thì bạn hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc máy sấy chất lượng nhé. Tham khảo thêm các dòng máy sấy mới nhất theo gợi ý sau của Sforum:

[Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Mẫu tóc cô dâu đơn giản đội mấn

Trong văn hoá cưới hỏi truyền thống của người Việt, mấn từ lâu đã là một phụ kiện không thể thiếu. Vậy nên, khi đội mấn thì các bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc cô dâu có mái búi cao hoặc búi thấp. Nếu thích dịu dàng, bạn cũng có thể buộc tóc nửa đầu hoặc tết lại, đồng thời phối thêm một chút phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa baby

Một trong những phụ kiện giúp mái tóc cô dâu càng thêm lung linh đó chính là hoa baby. Với vẻ ngoài nhỏ bé, hoa baby sẽ giúp tạo hình của cô dâu thêm ngọt ngào, thơ mộng. Để phù hợp với loài hoa này, bạn hãy làm tóc cô dâu xõa đẹp hoặc tết lại. Sau đó phối hoa baby ở hai bên đầu, ngay trên đỉnh hoặc đuôi tóc.

Kiểu tóc đơn giản cho cô dâu ngày ăn hỏi

Trước khi diễn ra đám cưới, hai bên gia đình cô dâu và chú rể cần phải tổ chức lễ ăn hỏi. Trong ngày này, những cô dâu đa phần thường diện áo dài đỏ, trắng dịu dàng, trang nhã đậm chất con gái Việt. Vì vậy, kiểu búi tóc cô dâu cao hoặc thấp sẽ thường được các cô dâu ưa chuộng. Bạn cũng nên đội thêm mấn để tạo hình thêm phần thanh tú, nhẹ nhàng.

Kiểu tóc cô dâu đẹp mái thưa cho mặt tròn

Với những bạn sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, tóc cô dâu có mái thưa sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo. Phần mái thưa sẽ giúp bạn che được phần trán rộng, đồng thời tạo cảm giác kéo dài khuôn mặt thêm thon gọn. Khi để mái thưa, bạn có thể kết hợp với búi tóc cô dâu theo nhiều kiểu để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, nhẹ nhàng.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản, ngọt ngào

Những cô dâu thích sự đơn giản thường rất ưa chuộng các kiểu tóc nhẹ nhàng, thiên về tự nhiên là chính. Với phong cách này, các bạn nên để tóc cô dâu xõa đẹp uốn nhẹ hoặc búi thấp. Tất nhiên, để vẻ ngoài không bị nhạt nhòa thì bạn hãy chăm chút thêm những phụ kiện nhỏ cho mái tóc của mình như: Cài voan, kẹp tóc, hoa cài,...

kiểu tóc cô dâu đơn giản

Tóc cô dâu xõa đẹp

Nếu bạn không thích mái tóc của mình quá cầu kỳ, tỉ mỉ thì có thể tham khảo mái tóc cô dâu xõa đẹp. Không cần nhiều thời gian chăm chút, bạn chỉ cần chải mượt hoặc uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng. Để tóc không bị lòa xòa hay rối tung trong ngày cưới, bạn hãy nhớ xịt một ít keo giữ nếp tóc hoặc cài thêm phụ kiện nhé.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản uốn xoăn lơi

Tóc uốn xoăn lơi là một kiểu tóc đẹp được nhiều cô dâu chọn lựa cho ngày cưới. Với những cô dâu sở hữu gương mặt có phần tròn trịa và hơi vuông, kiểu tóc này sẽ làm mềm các đường nét cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, đối với những cô nàng tóc mỏng thì kiểu xoăn lơi này sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày hơn rất nhiều.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc hô biến mình thành một cô dâu ngọt ngào thì hãy chọn tóc buộc hình nơ. Với kiểu tóc đơn giản này, bạn hãy để tóc mình xõa thẳng hoặc uốn gợn. Sau đó thì buộc một ít tóc hai bên đỉnh đầu để tạo hiệu ứng như hình nơ cực dễ thương. Đây chắc chắn là kiểu tóc cô dâu mà các nàng “kẹo ngọt” cực yêu thích.

tóc cô dâu đơn giản

Kiểu tóc búi cô dâu đội vương miện

Búi tóc cô dâu đội vương miện chắc chắn là kiểu dáng dành cho những quý cô yêu thích sự sang trọng, quý phái. Khi đội vương miện, bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau từ búi cao, búi thấp cho đến búi lệch,... Sự kết hợp giữa phụ kiện quyền lực, cao quý và kiểu tóc được búi gọn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài được nhiều bạn yêu thích khi mặc trang phục truyền thống này. Để phối với tà áo dài thướt tha, các bạn nên làm những kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng. Tóc có thể để suôn dài tự nhiên hay uốn xoăn cũng đều phù hợp. Hoặc nếu bạn yêu thích sự cổ điển, búi tóc thấp cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn

Gương mặt tròn trông hiền hòa nhưng đôi khi lại khiến cô dâu có vẻ mập hơn khi lên hình. Vì vậy, để che bớt khuyết điểm này thì bạn có thể chọn những kiểu tóc búi cao, thấp hoặc uốn sóng trong ngày trọng đại. Những kiểu tóc cô dâu mặt tròn này sẽ giúp bạn càng trông khả ái và đúng chuẩn “dâu hiền vợ thảo” hơn đấy.

Kiểu tóc cô dâu đẹp bới tóc

Một trong những kiểu tóc ấn tượng được nhiều cô dâu lựa chọn nhất khi kết hôn đó chính là bới tóc tạo kiểu. Thông thường, kiểu tóc này sẽ được uốn lọn xoăn bồng bềnh để tạo nên vẻ ngoài cổ điển, dịu dàng. Kết hợp cùng là những phụ kiện không kém phần cầu kỳ như: Hoa cài, vương miện,... để cô dâu càng thêm sang trọng, lộng lẫy.

tóc cô dâu kiểu bới tóc

Mẫu tóc cô dâu đẹp nhuộm màu sáng

Gần tới ngày kết hôn, nhiều cô dâu thường muốn tân trang lại cho mái tóc của mình. Trong đó, màu tóc nhuộm sáng để trông trẻ trung và tôn lên làn da trắng là phong cách được nhiều cô dâu lựa chọn. Khi nhuộm màu sáng, bạn có thể tạo nhiều kiểu khác nhau từ búi thấp, bới cao hay uốn xoăn nhẹ cũng đều trông vô cùng nổi bật.

tóc nhuộm sáng cho cô dâu

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

Đơn giản mà sang trọng có lẽ là xu hướng làm đẹp được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm 2024 này. Thông thường, kiểu tóc cô dâu có mái sẽ được búi thấp, buông xõa và đính thêm một số phụ kiện như cài, kẹp tóc. Sự kết hợp này sẽ làm cho bạn tổng thể trông vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài thướt tha thì có thể tham khảo qua kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp này nhé. Với phần tóc tết cực kỳ khéo léo, bạn sẽ trông dịu dàng và nữ tính hơn hẳn trong ngày cưới. Đặc biệt, mái tóc dài được tết lại gọn gàng cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút hơn cho cô dâu.

tóc bới dài cho cô dâu

Kiểu tóc đẹp cô dâu cài voan

Kiểu tóc đẹp cô dâu cài voan chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mình trở nên lộng lẫy, quý phái. Đa phần, kiểu tóc này sẽ được buộc gọn lại ở phía sau để tạo hiệu ứng nổi bật cho khăn voan. Khi đeo, bạn có thể cài voan cao lên tóc hoặc thả dài để che bớt khuyết điểm của phần vai, cổ cô dâu.

tóc cô dâu cài voan

Kiểu bới tóc cô dâu đẹp mặt vuông

Những cô dâu sở hữu gương mặt vuông thường có điểm chung là phần cằm và trán khá rộng. Vì vậy, các cô dâu nên chọn kiểu búi tóc lệch qua một bên để làm dịu các đường nét khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình với một số phụ kiện quen thuộc như băng đô, hoa cài, kẹp tóc,...

Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn

Mái tóc ngắn hoàn toàn không phải là một trở ngại khiến các cô dâu trở nên kém sắc trong ngày cưới. Thay vào đó, mái tóc ngắn xoăn nhẹ càng giúp cho cô dâu trở nên nổi bật và thu hút hơn trong đám cưới của mình. Đặc biệt, nếu tóc cô dâu có mái thưa thì nó sẽ càng tô điểm thêm cho kiểu tóc ngắn của bạn.

nên để tóc dài hay ngắn cho cô dâu

Cô dâu nên biết cách chăm sóc tóc trước ngày cưới

Để sở hữu một kiểu tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới, việc chăm sóc tóc trước đó là điều cần thiết. Vì vậy, nếu bạn chưa biết chăm sóc tóc cô dâu như thế nào thì hãy bỏ túi những bí quyết dưới đây nhé:

Một số câu hỏi thường gặp khi làm tóc cho cô dâu

Bên cạnh những kiểu tóc cô dâu đẹp, nhiều người khi làm tóc cũng gặp một số vấn đề khó khăn. Vì vậy, để giúp bạn giải quyết vấn đề này thì Sforum sẽ bật mí hai câu hỏi được quan tâm nhất.

Chi phí làm tóc là bao nhiêu? Có bao gồm phụ kiện tóc không?

Hiện nay, chi phí làm tóc sẽ không cố định mà chủ yếu được tính dựa trên nhiều yếu tố, trong đó gồm có các trường hợp:

Dựa vào những yếu tố trên, giá làm tóc cho cô dâu sẽ nằm trong khoảng từ 500.000 - 10.000.000 đồng. Trong đó, phụ kiện tóc sẽ được tính riêng lẻ hoặc nằm trong combo mà cô dâu lựa chọn.

chi phí làm tóc cho cô dâu

Cách để giữ nếp tóc đẹp trong ngày cưới?

Trong ngày cưới, để mái tóc của mình luôn được mượt mà, giữ nếp hiệu quả là điều khá khó khăn. Nhưng với các mẹo giữ nếp dưới đây, bạn sẽ không còn lo lắng về kiểu tóc cô dâu của mình:

Vừa rồi là danh sách các kiểu tóc cô dâu búi cao có mái, xõa đẹp mà Sforum muốn chia sẻ. Thông qua những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn có thể chọn được cho mình một kiểu tóc cô dâu mặt tròn, mặc áo dài, Hàn Quốc phù hợp để bản thân luôn tỏa sáng trong ngày trọng đại nhé. Đừng quên đón xem các bài viết khác hay những mẹo vặt khác của Sforum để khám phá thêm nhiều nội dung có cùng chủ đề nhé.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/toc-boi-co-dau-a37209.html