6 phong cách chụp ảnh giấu mặt siêu deep, siêu nghệ thuật mà các nàng nên trải nghiệm ngay

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải cười tươi hoặc diễn đạt bằng gương mặt thẫn thờ, mặt lạnh lùng, thì sao nếu thử nghiên cứu một vài kiểu chụp ảnh che mặt mới nhỉ. Chụp theo kiểu che mặt một phần “nửa kín nửa hở”, hoặc che gần như toàn bộ để tạo điểm thu hút, sự nghệ thuật. Đừng ngần ngại thử ngay những gợi ý dưới đây của Beauties Vietnam!

1. ẨN MẶT BẰNG ỐNG KÍNH

Kiểu chụp ảnh giấu mặt sau ống kính máy ảnh là lựa chọn được nhiều nàng yêu thích. Phong cách này mang lại cảm giác thú vị về nhân vật trong bức ảnh - có thể bí ẩn và thu hút, có thể là sự tinh nghịch, đáng yêu. Xem cách rapper tài năng Lisa (Blackpink) thể hiện phong cách này, bạn sẽ hiểu ngay!

Lisa trong bức ảnh “ẩn mặt” này thu hút người xem với cảm giác huyền bí, sang trọng.

Nhưng trong tấm hình này lại mang lại cảm giác tinh nghịch và dễ thương phải không nào.

Hãy cùng khám phá thêm một số ví dụ khác nhé.

2. GIẤU MẶT VỚI NHỮNG LÁ CÂY, BONG BÓNG

Cách thực hiện kiểu này rất đơn giản, giống như khi chụp ảnh giấu mặt bằng máy ảnh. Bạn chỉ cần chọn một đạo cụ như lá hoa, đặt lên che mặt và thể hiện tư duy tươi vui hoặc deep thần sầu theo cách bạn muốn.

Hoa lá và cả quả nữa đều làm đẹp hết nhé ^^

3. ẨN MẶT BẰNG TÓC

Nếu xung quanh bạn không có đạo cụ, thì tóc là một lựa chọn tuyệt vời. Không cần đi xa khi có thể sử dụng tóc như một đạo cụ “tự nhiên” từ chính bản thân bạn.

4. ẨN MẶT BẰNG CÁCH GIỮ TAY

Phong cách này đặc biệt phù hợp với những bạn có đôi bàn tay xinh đẹp. Chụp ảnh không chỉ là cách để thể hiện sự độc đáo mà còn là cơ hội để khoe đôi tay tuyệt vời của bạn.

Nếu bạn không quá tự tin với đôi bàn tay của mình nhưng vẫn muốn thử nghiệm phong cách này, cách đơn giản là giữ tay phía sau máy ảnh.

Một phong cách chụp ảnh deep thú vị, đặc biệt hấp dẫn trong mùa đông và được nhiều cô nàng yêu thích.

5. ẨN MẶT BẰNG CÁCH QUAY LƯNG VỚI MÁY ẢNH

Đúng như tên gọi, khi bạn quay lưng với máy ảnh, bạn đã giấu mặt. Bạn không cần phải diễn đạt nhiều ở mặt, chỉ cần đứng đó, tùy hoàn cảnh để tạo ra bức ảnh deep nhất. Hãy cùng nhau xem một số ví dụ nhé!

Không phải tất cả những bức ảnh chụp từ phía sau đều mang đến cảm giác buồn bã, hãy thấy cách Rosé (Blackpink) tạo dáng vui vẻ ở đây nhé.

6. CHỤP NGHIÊNG TẠO NÊN BÍ MẬT CHO MỘT NỬA KHUÔN MẶT

Phong cách này đặc biệt phù hợp với những nàng có góc nghiêng tuyệt vời.

Hi vọng rằng 6 kiểu chụp ảnh giấu mặt mà Beautiesvietnam giới thiệu sẽ mang đến cho các bạn nhiều ý tưởng chụp ảnh độc đáo.

Tác giả: Huỳnh Võ Bích Trâm

Từ khóa: 6 kiểu chụp ảnh giấu mặt siêu deep, siêu nghệ thuật nàng nên thử ngay

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/anh-giau-mat-a37760.html