Màu xanh lá cây đậm phối với màu gì? 11 Cách phối đồ màu xanh lá cây đậm

Bí quyết quan trọng nhất trong phối đồ chính là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc có sự liên kết với nhau, tránh để bản thân trở nên màu mè, lòe loẹt. Để “giải cứu” các bạn khỏi mê cung thời trang, Coolmate đã tổng hợp những tips mix màu xanh lá cây đậm phối với màu gì cực chất với team mê màu xanh lục đấy.

Ý nghĩa của màu xanh lá cây đậm

Màu xanh lá cây xuất hiện khá nhiều trong tự nhiên và môi trường xung quanh con người. Với những ấn tượng ban đầu gắn liền với cây cối và sự tươi tốt, màu xanh lá cây đậm sở hữu rất nhiều ý nghĩa sâu sắc như:

Màu xanh lá cây đậm là biểu tượng của sự tươi mới, phát triển và sinh sôi (Nguồn: Mr Porter)

Quy tắc phối màu xanh đậm trong thời trang

Để thể hiện cá tính một cách hoàn hảo nhất, các bạn cần nắm rõ những quy tắc phối màu và kết hợp trang phục cơ bản nhất. Để có thể tìm ra đáp án cho thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì đẹp thì bánh xe màu sắc chính là một gợi ý hoàn hảo và dễ sử dụng.

Các quy tắc kết hợp màu sắc basic bao gồm:

Bánh xe màu sắc - Quy tắc phối đồ trong thời trang

Bánh xe màu sắc - Quy tắc phối đồ trong thời trang (Nguồn: Hockerty)

Quy tắc phối màu xanh đậm trong thời trang

Màu xanh lá cây đậm phối với màu gì đẹp mắt và thu hút nhất? (Nguồn: Sydney Morning)

Màu xanh lá cây đậm phối với màu gì đẹp nhất?

Có rất nhiều người yêu thích màu xanh lục nhưng mua đồ là một chuyện, mix đồ lại là chuyện khác. Các bạn hãy cùng tham khảo ngay những câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì cùng Coolmate nhé.

1. Màu xanh lá cây đậm phối với màu đỏ: Vẻ đẹp đến từ sự tương phản

Xanh lá cây đậm và đỏ là hai màu có tone tương phản trong bảng màu sắc nên nếu không biết cách kết hợp thì sẽ khiến bộ trang phục trở nên lòe loẹt. Tuy nhiên, hãy thử mix những chiếc áo màu xanh lục đậm với quần hoặc phụ kiện màu đỏ như mũ, cà vạt, túi xách, thắt lưng,... và chàng sẽ bất ngờ với kết quả đấy.

Cách phối đồ tương phản này khá cá tính và sáng tạo, thể hiện gu thời trang độc đáo và phá cách của người mặc. Bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi dạo phố hoặc tụ tập bạn bè. Nếu chàng chọn outfit cho những bữa tiệc thì chắc chắn chàng sẽ là spotlight rực rỡ nhất.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Màu xanh lục đậm kết hợp với màu đỏ sẽ tạo nên vẻ đẹp cá tính và sáng tạo (Nguồn: Alamy)

2. Màu xanh lá cây đậm phối với phối tím pastel: Outfit hoàn hảo và hài hòa

Câu trả lời tiếp theo cho thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì chính là màu tím pastel. Nếu lựa chọn cách phối màu này, các bạn hoàn toàn có thể chọn trang phục có hai màu chính là xanh lục và tím nhạt như sweater, vest, khoác blazer, quần âu hoặc quần chinos.

Gợi ý thú vị cho các chàng tham khảo đối với cách mix này chính là một chiếc áo sweater màu xanh lá đậm kết hợp với quần tím pastel, thêm giày da và thắt lưng nâu là chàng đã có một outfit cực kỳ nam tính và trẻ trung. Cách phối này thể hiện gu thời trang hài hòa và có chiều sâu nên các chàng hoàn toàn có thể diện đi học, đi làm hoặc đi hẹn hò đều rất phù hợp.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Áo len hoặc áo khoác xanh lục mix quần âu màu tím pastel giúp chàng thêm hoàn hảo và cuốn hút (Nguồn: GQ)

3. Màu xanh lá cây đậm phối với màu đen: Sự kết hợp basic, tạo chiều sâu

Phối màu xanh lục và màu đen là một cách mix màu khá basic và phổ biến đối với nam giới hiện đại. Cả hai màu đều thuộc tone trầm tối nên hoàn toàn có thể kết hợp những item quần áo độc lập với nhau như sơ mi xanh lục mix quần đen, áo khoác xanh lá cây đậm mix áo phông và quần jeans đen,...

Khi lựa chọn cách phối màu này, chàng nên chọn các phụ kiện màu đen như thắt lưng, giày, mũ, đồng hồ,... để tạo vẻ đẹp chín chắn, nhã nhặn và thanh lịch. Những set đồ này không kén người mặc và được rất nhiều người yêu thích nên các bạn có thể sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Set đồ xanh lá cây đậm - đen được rất nhiều chàng trai yêu thích (Nguồn: Snitch)

4. Set đồ full xanh lá cây đậm: Ton sur ton hoàn hảo

Nếu chàng có đam mê với style ton sur ton thì một set đồ full màu xanh lá đậm chính là một gợi ý thú vị. Cách phối này thường thích hợp với trang phục theo bộ như vest hoặc đồ thể thao để đảm bảo tính thống nhất và có chiều sâu.

Khi lựa chọn outfit xanh lục đậm, các bạn nên lưu ý kết hợp với phụ kiện có tone màu trầm nhạt như cà vạt, giày, khuy măng sét, đồng hồ,... để giúp bản thân thêm cuốn hút và nam tính. Cách phối màu này khá thích hợp với những chàng trai mạnh mẽ, hấp dẫn nên chàng có thể mặc đi dự tiệc hoặc dự các sự kiện quan trọng nhé.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Set suit xanh lục đậm ton sur ton tạo cảm giác mạnh mẽ và quyền lực (Nguồn: Kolor Magazine)

5. Màu xanh lá cây đậm phối với trắng: Tràn đầy hơi thở thanh xuân

Gợi ý tiếp theo cho thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì đẹp chính là màu trắng. Do màu sắc này khá trung tính nên các chàng có thể thoải mái phối các item trắng và xanh với nhau mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Có rất nhiều outfit cho cách phối màu trắng - xanh như áo sơ mi trắng mix quần kaki xanh lá, áo hoodie xanh lục kết hợp quần chinos trắng sữa, áo phông xanh mix quần short trắng,... Các bạn chỉ cần mix thêm một vài phụ kiện màu basic khác như giày màu xám, thắt lưng màu nâu, mũ snapback trắng,... là đã có thể thoải mái đi học, đi làm hoặc đi dạo phố cực kỳ phong cách rồi.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Màu xanh lá cây sẫm kết hợp với trắng tạo nên những set đồ trẻ trung và thanh lịch (Nguồn: Men USA)

6. Màu xanh lá đậm phối với màu be: Sự đơn giản, sang trọng

Một lựa chọn khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mà các bạn nên tham khảo chính là kết hợp màu xanh lá đậm với màu be. Hai tone màu này sẽ giúp chàng thêm nam tính, mới mẻ và hiện đại nên có thể thoải mái dạo phố hoặc đi tụ họp bạn bè.

Một gợi ý phối đồ được nhiều chàng trai lựa chọn chính là áo len, áo thun hoặc áo sơ mi xanh lục kết hợp với quần kaki be dáng suông và một đôi giày trắng hoặc nâu đơn giản. Set đồ này khá thanh lịch và trưởng thành nên các chàng cũng có thể mặc đi làm, đi gặp đối tác cũng rất phù hợp.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Không có gì nhã nhặn và đẹp mắt hơn set áo sơ mi xanh lục mix quần kaki be (Nguồn: Fashion Beans)

7. Màu xanh lá phối với màu nâu: Sự ấm áp trưởng thành

Màu xanh lá khi kết hợp với màu nâu sẽ tạo nên phong cách tự nhiên, ấm áp và nhẹ nhàng, khiến chàng thêm hấp dẫn và cuốn hút trong mắt người đối diện. Một chiếc sơ mi hoặc áo polo màu xanh lá đậm sẽ kết hợp hoàn hảo với quần kaki nâu hoặc jogger nâu nhạt đấy.

Để giúp trang phục thêm hài hòa và có chiều sâu thì các bạn có thể lựa chọn những phụ kiện có tone màu nâu như giày, thắt lưng, túi xách hoặc đồng hồ đeo tay. Những phụ kiện này có thể có tone nâu đậm hoặc nhạt hơn so với trang phục chính, nhưng cách mix này sẽ giúp outfit thêm sang trọng và trưởng thành đấy.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Áo xanh lá kết hợp với quần màu nâu sẽ giúp chàng thêm ấm áp và trưởng thành (Nguồn: Sainly)

8. Xanh lá cây phối với màu xám: Vẻ đẹp hài hòa, lịch sự

Một outfit đẹp mắt giữa màu xám và màu xanh lá cây chính là lựa chọn hoàn hảo cho thắc mắc áo xanh lá cây đậm phối với quần màu gì để tạo vẻ đẹp nam tính và lịch sự. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo polo, áo thun hoặc sweater màu xanh đậm để mix với quần kaki xám và một số phụ kiện màu trắng hoặc đen như giày, thắt lưng. mũ và túi xách.

Cách phối đồ thoải mái nhưng không kém phần mạnh mẽ này là một lựa chọn thú vị cho những chàng trai yêu thích style tri thức. Bạn có thể diện outfit này đi học, đi làm hoặc đi hẹn hò đều phù hợp.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Áo xanh lá cây mix với quần xám giúp chàng trở nên lịch sự và hài hòa (Nguồn: Otunba)

9. Màu xanh lá cây đậm phối cùng màu vàng: Cách mix màu tinh tế và nhã nhặn

Màu xanh lục và màu vàng là hai màu liền kề trên bánh xe màu sắc nên luôn có sự kết hợp hoàn hảo về phong cách của những trang phục mang màu này. Để có thể tạo ra một set đồ tinh tế thì chàng nên lưu ý chọn màu vàng tone nhạt hơn khi kết hợp với màu xanh sẫm để tăng thêm điểm nhấn và chiều sâu.

Các chàng có thể mix một chiếc hoodie vàng với áo khoác và quần jogger xanh lục, hoặc áo sơ mi vàng nhạt với quần kaki xanh lá cây đậm đều rất cuốn hút. Màu sắc phụ kiện thích hợp cho outfit này là những món đồ nhỏ màu đen như đồng hồ, vòng tay, kính râm,... sẽ giúp chàng trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Màu xanh lá và màu vàng là hai tone màu trẻ trung và tinh tế (Nguồn: Oppo Suits)

10. Màu xanh lá cây đậm phối cùng xanh dương: Style thời trang năng động, khỏe khoắn

Màu xanh dương và xanh lá cây là hai màu khá trẻ trung và sôi động nên khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một outfit năng động, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Cách mix này thích hợp với những người yêu thích phong cách thời trang cổ điển nhưng vẫn nam tính và không lỗi thời nên các chàng có thể chọn outfit này để đi làm, đi dạo phố hoặc đi chơi nhé.

Gợi ý kết hợp hai màu sắc này mà các chàng có thể tham khảo chính là quần denim xanh dương mix với áo thun, áo sơ mi hoặc áo khoác màu xanh lá đậm. Set đồ này nên kết hợp với phụ kiện màu basic như trắng hoặc đen là chàng đã có thể tự tin xuống phố ngay hôm nay rồi.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Màu xanh denim mix với trang phục xanh lá cây đậm tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và khỏe khoắn (Nguồn: Hockerty)

11. Màu xanh lá cây đậm phối cùng xanh lá nhạt: Style thời trang thoải mái và thời thượng

Gợi ý cuối cùng cho thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì chính là mix hai tone xanh lục đậm và xanh nhạt. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý thú vị như áo sơ mi màu xanh lá cây đậm mix với quần xanh nhạt, hoặc bộ suit xanh nhạt mix phụ kiện xanh đậm như cà vạt, mũ, túi xách,...

Cách phối màu này khá hiện đại và được nhiều chàng trai theo đuổi phong cách thời thượng yêu thích. Do đó, các bạn có thể mặc đi dạo phố, đi hẹn hò hoặc dự những buổi tiệc thân mật với bạn bè.

xanh-la-cay-dam-phoi-voi-mau-gi

Trang phục mix màu xanh lá đậm và xanh nhạt tạo nên vẻ đẹp thời thượng và cá tính (Nguồn: Lookastic)

Những lưu ý khi mặc đồ màu xanh lá cây đậm

Sau khi đã được giải đáp thắc mắc màu xanh lá cây đậm phối với màu gì đẹp nhất thì các bạn hãy cùng Coolmate tìm hiểu về các lưu ý quan trọng khi sử dụng trang phục màu xanh sẫm nhé.

Tùy theo màu da mà các bạn có thể lựa chọn những cách phối trang phục xanh đậm khác nhau (Nguồn: Lookastic)

Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục (Nguồn: Etsy)

Lời kết

Những tưởng là sẽ rất kén người mặc nhưng nếu biết cách kết hợp màu sắc thì màu xanh lá cây đậm lại khiến người mặc trở nên cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Nếu các bạn yêu thích màu sắc này thì hãy bỏ túi ngay những bí kíp màu xanh lá cây đậm phối với màu gì và ghé thăm website Coolmate để mua sắm những trang phục cực chất nhé.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

>>> Xem thêm:

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/xanh-la-phoi-voi-mau-gi-a37893.html