Dầu Gội TRESemmé Đỏ Tóc Suôn Mượt Vào Nếp 640gram

Dầu Gội TRESemme Cải Thiện Và Nuôi Dưỡng Mái Tóc Chuẩn Salon

Dầu gội TRESemme thuộc thương hiệu TRESemme là dòng sản phẩm nuôi dưỡng và phục hồi tóc được nhiều chuyên gia, các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đánh giá cao và khuyên dùng, đồng thời cũng cực kỳ phổ biến tại các salon ở Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Với câu slogan quen thuộc cho các sản phẩm của TRESemme chính là “chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà”, đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới đã phát triển từng dòng sản phẩm với từng công thức chuyên biệt, an toàn, chứa các thành phần dưỡng chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, đạt hiệu quả nhanh chóng. Điểm đặc biệt của dầu gội TRESemme so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là nồng độ sunfat trong bảng thành phần rất thấp, đồng thời tăng lượng vitamin và keratin cùng các dưỡng chất cần thiết để mái tóc ngày càng chắc khỏe hơn. Hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng cũng chính là điểm cộng cho các dòng dầu gội TRESemme, mang lại sự khác biệt lớn sau lần gội đầu tiên.

Dầu gội TRESemme với thiết kế bao bì chai nhựa chắc chắn và cực kỳ sang trọng, dùng 3 tone màu độc đáo là đỏ, đen và xanh lá rất ấn tượng, tương ứng với 3 công dụng đặc trưng cho các vấn đề về tóc khác nhau. Ngoài ra, việc sáng tạo bao bì các sản phẩm của hãng hướng đến việc bảo vệ môi trường, kéo dài tuổi thọ của nhựa trong sản xuất bằng cách sử dụng nhựa tái sinh, hạn chế dùng nhựa nguyên sinh.

Dầu gội TRESemme 640 gram chính hãng tại YOY.VN

Dầu gội TRESemme 640 gram chính hãng tại YOY.VN

Dầu gội TRESemme hiện đã có mặt tại YOY.VN với 3 phiên bản riêng biệt dành cho tóc, cụ thể:

Review các phiên bản sản phẩm dầu gội đầu TRESemme

1. Dầu gội TRESemmé màu đỏ Keratin Smooth

Công dụng nổi bật

Ưu điểm - độ an toàn

Vấn đề về tóc

Dầu gội TRESemme màu đỏ

2. Dầu gội TRESemmé đen Salon Rebond

Công dụng nổi bật

Ưu điểm - độ an toàn

Vấn đề về tóc

Dầu gội TRESemme đen salon rebond

3. Dầu gội TRESemmé màu xanh Salon Detox

Công dụng nổi bật

Ưu điểm - độ an toàn

Vấn đề về tóc

dầu gội tresemme xanh salon detox

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/tresemme-do-a37903.html