Cung Nước gồm cung nào? Bật mí tính cách, tình yêu & sự nghiệp

Phong thủy theo cung hoàng đạo là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi vì, biết rõ về cung hoàng đạo của mình giúp bạn thấu hiểu bản thân, đồng thời tạo ra không gian sống và làm việc hài hòa, giúp gặp nhiều may mắn hơn. Nếu như bạn là người thuộc cung Nước thì tìm hiểu ngay cung Nước gồm cung nào và biểu hiện tính cách ra sao trong bài viết này nhé.

Cung Nước là 1 trong 4 nhóm nguyên tố trong cung hoàng đạo đó là Lửa, Đất, Nước, Khí. Cung Nước là nhóm cung thiên về mặt cảm xúc, thường rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương và thường có niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cung Nước bao gồm các cung hoàng đạo sau:

Những người thuộc cung Nước đa phần đều sẽ có những đặc điểm chung về tính cách như sau:

cung nước gồm cung nàoNhững người cung Nước thiên về cảm xúc luôn nhẹ nhàng và tinh tế.

Bên cạnh những điểm chung trên thì các cung Nước lại thể hiện tính cách, tình yêu và sự nghiệp đôi khi không giống nhau.

Cung Song Ngư thường sẽ có những đặc điểm về tính cách, tình yêu và sự nghiệp như sau:

Những người thuộc cung Cự Giải sẽ những đặc điểm chung về tính cách, tình yêu và sự nghiệp cụ thể như sau:

Thông thường, người thuộc cung Bọ Cạp sẽ có những thể hiện về tính cách, tình yêu và sự nghiệp như sau:

các cung nướcThông thường những người thuộc cung Nước rất hay đa sầu đa cảm nên họ thường suy nghĩ rất nhiều trong mọi chuyện.

Những người cung Nước đa phần rất hợp với cung Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết). Bởi vì cung Đất mang đến sự ổn định, rất đáng tin cậy, còn cung Nước thì lại tinh tế và nhạy cảm. Nên hai cung này sẽ mang đến sự hài hòa và cân bằng kể cả trong tình yêu hay các mối quan hệ khác. Cụ thể, từng cung hoàng đạo trong cung Nước lại hợp với từng cung hoàng đạo khác nhau của cung Đất.

Ngoài ra, cung Nước sẽ không phù hợp với những người cung Khí (Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình). Nếu như cung Nước thích được tự do theo thời gian và nhịp điệu một cách nhẹ nhàng của riêng mình, thì cung Khí lại muốn làm mọi thứ chuyển động theo ý muốn của bản thân, làm sôi động lên. Do đó, giữa hai cung hoàng đạo Nước và cung Khí không thật sự hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn trong tương lai.

Nhạy cảm, giàu cảm xúc, lại quan tâm, cảm thông và ấm áp - đó là những điều thấy rõ nhất với những người thuộc cung Nước. Hiểu được tính cách cũng như ưu điểm và nhược điểm của cung Nước, sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong công việc, tình yêu.

Mỗi tháng trong năm, Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn đều tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế, nếu bạn đang muốn sắm sửa đồ dùng trong nhà, điện tử, điện lạnh, nội thất, thiết bị công nghệ,... tân trang không gian gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống thì đừng quên ghé ngay Điện Máy Chợ Lớn nhé.

Khách hàng có thể yên tâm các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, cam kết hàng chính hãng 100%. Đặc biệt với đơn hàng online có trị giá từ 399.000 VNĐ trở lên Điện Máy Chợ Lớn còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí tại 63 tỉnh thành. Bạn thỏa thích đặt hàng, nhận về liền tay sản phẩm chất lượng mà không cần lo ngại chi phí vận chuyển. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Nhanh tay truy cập https://dienmaycholon.com/ mua sắm ngay thôi!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cu-giai-la-cung-nuoc-a38034.html