Top 10 Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội Chất Lượng

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội là địa chỉ được đông đảo chị em tìm kiếm. Thuốc nhuộm tóc uy tín sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp mà không bị khô xơ hay dễ phai màu. Hãy cùng Shanshe tìm hiểu top 10 cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội qua bài viết sau đây nhé!

1. Hasaki - Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội Chất Lượng

Hasaki là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội. Cửa hàng này sở hữu một loạt các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại Hasaki, bạn sẽ luôn tìm thấy đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm. Họ có nhân viên tư vấn sẵn sàng giúp bạn dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.

Hasaki
Hasaki

Hasaki cam kết cung cấp mức giá luôn tốt nhất hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, cửa hàng cũng cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả. Trong đó, 100% đến từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối và văn phòng đại diện của hãng tại Việt Nam. Với sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đây là một địa chỉ tin cậy để mua sắm thuốc nhuộm tóc tại Hà Nội.

Bảng giá tại Hasaki

Sản phẩm Giá Thuốc nhuộm tóc Bigen 159.000 Thuốc nhuộm tóc L’Oreal 169.000 Thuốc nhuộm tóc Reen 109.000

Thông tin liên hệ:

2. Chenglovehair - Đơn Vị Phân Phối Thuốc Nhuộm Tóc Hà Nội Uy Tín

Chenglovehair là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc tại Hà Nội, nổi bật với chất lượng sản phẩm. Đơn vị có nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn lòng hướng dẫn khách hàng một cách đầy đủ. Cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc nhuộm tóc chất lượng cao. Sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Với thuốc nhuộm tóc từ Chenglovehair, khách hàng có thể tin tưởng vào kết quả cuối cùng và không gây hại cho tóc và da đầu.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Chenglovehair

Ngoài chất lượng sản phẩm, Chenglovehair cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng đặc biệt. Để khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá ưu đãi. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.

Nhân viên của Chenglovehair được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách đầy đủ về cách sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc. Từ quy trình nhuộm tóc đến cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm. Bất kể bạn có bất kỳ câu hỏi nào, nhân viên sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Thông tin liên hệ:

3. Khải Phong - Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội Chất Lượng Cao

Khải Phong là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc tại Hà Nội, nổi bật với kỹ thuật sử dụng đơn giản, hiệu quả chuẩn xác và đảm bảo an toàn cho bạn. Cửa hàng này tập trung vào việc đơn giản hóa quy trình sử dụng thuốc nhuộm tóc. Giúp bạn dễ dàng áp dụng ngay tại nhà mà không cần đến salon. Kỹ thuật sử dụng đơn giản mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Khải Phong

Khải Phong cam kết hiệu quả chuẩn xác của các sản phẩm thuốc nhuộm tóc. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng và kết quả mà thuốc nhuộm tóc mang lại. Với kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, cửa hàng đảm bảo rằng màu sắc nhuộm tóc sẽ đạt được đúng như mong muốn và không gây ra bất kỳ sự thay đổi không mong muốn nào. Bạn cũng có thể yên tâm về tính an toàn khi sử dụng các sản phẩm từ Khải Phong. Cửa hàng tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong ngành làm đẹp. Đảm bảo rằng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc không gây hại cho tóc và da đầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. VonPreen - Địa Chỉ Phân Phối Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội Đẹp

Cửa hàng VonPreen là một địa chỉ tuyệt vời để mua sắm thuốc nhuộm tóc tại Hà Nội. VonPreen cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, với mức giá rẻ và dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Với tư cách là nhà phân phối của nhiều hãng mỹ phẩm, VonPreen không chỉ bán lẻ mà còn có sẵn các sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín. Điều này đảm bảo rằng khi bạn mua hàng tại VonPreen, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và được hưởng giá ưu đãi tốt nhất.

VonPreen
VonPreen

Bên cạnh đó, VonPreen còn tự hào về dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng về các sản phẩm thuốc nhuộm tóc phù hợp với màu sắc, phong cách và mong muốn của mỗi người. Khách hàng có thể nhờ sự tư vấn từ VonPreen để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nhuộm tóc.

Các sản phẩm tại VonPreen

Thông tin liên hệ:

5. Beauty Garden - Chuyên Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Ở Hà Nội

Beauty Garden là cửa hàng chuyên bán thuốc nhuộm tóc 3ce từ Hàn Quốc tại Hà Nội. Đặc biệt, cửa hàng nổi tiếng với dòng sản phẩm Thuốc Nhuộm Tóc 7 Ngày 3ce Treatment Hair Tint. Sản phẩm được rất nhiều cô gái ưa chuộng vì màu sắc đa dạng và giá cả phù hợp, đặc biệt dành cho các cô nàng tuổi teen.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Beauty Garden

Thuốc nhuộm tóc 3ce từ Beauty Garden đảm bảo chất liệu chất lượng và dễ dàng sử dụng. Giúp khách hàng tự nhuộm tóc tại nhà mà không cần phải đến tiệm tóc. Điều này mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng.

Hiện tại, Beauty Garden cung cấp thuốc nhuộm tóc 3ce với 5 màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Cửa hàng mang đến sự tin cậy về chất liệu và dễ dàng sử dụng của thuốc nhuộm tóc 3ce. Giúp khách hàng tự tạo nên diện mạo mới cho mái tóc tại nhà.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội Beauty Garden có ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ:

6. Cẩm Tú - Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội Uy Tín

Cẩm Tú là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc đáng tin cậy tại Hà Nội. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng quốc tế. Cửa hàng này hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn những sản phẩm có tính độc đáo, đa dạng.

Cẩm Tú
Cẩm Tú

Mỗi sản phẩm và dịch vụ tại Cẩm Tú đều được thiết kế với mục đích thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc cung cấp thuốc nhuộm tóc mà còn đặt nhiều thông điệp văn hoá trong từng sản phẩm. Điều này giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

Cẩm Tú luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, cửa hàng sẵn sàng cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhân viên tại Cẩm Tú hiểu rõ về thuốc nhuộm tóc và sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn hoàn hảo. Giúp bạn tự tin và hài lòng với kết quả sau khi nhuộm tóc.

Bảng giá tại Cẩm Tú

Sản phẩm Giá Thuốc nhuộm tóc SILKVENUX 109.000 Thuốc nhuộm tóc Davines 130.000 Thuốc nhuộm tóc Berina 27.000 Thuốc nhuộm tóc Kella 20.000

Thông tin liên hệ:

7. Mỹ Phẩm Chính Hãng - Shop Bán Thuốc Nhuộm Tóc Tại Hà Nội Được Yêu Thích

Mỹ Phẩm Chính Hãng là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội uy tín được nhiều người lựa chọn. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng cao cấp nhất thị trường với giá cả tốt nhất. Cửa hàng cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa thông qua việc cung cấp hóa đơn mua hàng cho mỗi khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc không đạt yêu cầu. Bạn có quyền mang hóa đơn đến cửa hàng để được bồi thường 200% giá trị hàng hóa.

Mỹ Phẩm Chính Hãng
Mỹ Phẩm Chính Hãng

Mỹ Phẩm Chính Hãng cung cấp một loạt sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chất lượng cao và đáng tin cậy tại cửa hàng này. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, cửa hàng luôn đảm bảo chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Ngoài việc chuyên bán lẻ, Mỹ Phẩm Chính Hãng cũng chuyên sỉ các sản phẩm chăm sóc tóc. Điều này dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các tiệm tóc và spa.

Bảng giá tại Mỹ Phẩm Chính Hãng

Sản phẩm Giá Thuốc nhuộm tóc phủ bạc Hàn Quốc 130.000 Thuốc nhuộm tóc Bigen 150.000 Thuốc nhuộm tóc Nhật Bản 150.000

Thông tin liên hệ:

8. Mỹ Phẩm Minh Minh - Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Tại Hà Nội Chính Hãng

Mỹ Phẩm Minh Minh là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc hàng đầu tại Hà Nội. Cửa hàng đã được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Cửa hàng này đặc biệt chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Với một danh mục sản phẩm đa dạng, Mỹ Phẩm Minh Minh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, chất liệu và thương hiệu. Cửa hàng chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho tóc.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Mỹ Phẩm Minh Minh

Mỹ Phẩm Minh Minh được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng luôn đảm bảo chỉ nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và hiệu quả trong việc nhuộm tóc.

Vì sao nên mua thuốc nhuộm tóc tại cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội Minh Minh

Thông tin liên hệ:

9. Dream Shop - Chuyên Thuốc Nhuộm Tóc Đẹp Ở Hà Nội

Dream Shop là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội, chuyên cung cấp hàng chính hãng Nhật Bản - Hàn Quốc nội địa. Cửa hàng mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho bạn. Với sự tập trung vào các sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản và Hàn Quốc, Dream Shop đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm chất lượng cao và phổ biến trong ngành làm đẹp. Cửa hàng tự hào cung cấp các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Dream Shop

Dream Shop tạo điều kiện cho bạn có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc nhuộm tóc từ các thương hiệu nổi tiếng ngay tại cửa hàng. Cửa hàng luôn đảm bảo an toàn cho bạn khi mua hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc nội địa, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định an toàn của ngành. Điều này giúp bạn yên tâm về chất lượng và an toàn khi sử dụng các sản phẩm từ Dream Shop.

Bảng giá của Dream Shop

Sản phẩm Giá Thuốc Nhuộm Tóc Thảo Dược Bigen Nhật Bản 169,000 Thuốc nhuộm tóc thảo dược Hàn Quốc 115,000 Thuốc nhuộm tóc phủ bạc cho nam Hoyu 299,000

Thông tin liên hệ:

10. Tú Linh - Cửa Hàng Bán Thuốc Nhuộm Tóc Ở Hà Nội An Toàn

Tú Linh là một cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc tại Hà Nội, nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, đẹp và lạ. Cửa hàng này mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc nhuộm tóc cao cấp với giá bình dân. Điểm đặc biệt của Tú Linh là việc cung cấp các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chỉ duy nhất 1 tuýp, mà không cần pha chế nhiều. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nhuộm tóc. Chỉ cần sử dụng một tuýp thuốc nhuộm, khách hàng có thể đạt được màu sắc mong muốn trên tóc một cách dễ dàng.

Cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội
Tú Linh

Tú Linh cũng tự hào về mẫu mã đa dạng, đẹp và lạ của các sản phẩm thuốc nhuộm tóc. Khách hàng có thể tìm thấy những màu sắc độc đáo và phong cách mới mẻ để tạo nên diện mạo mới cho mái tóc của mình. Sản phẩm tại cửa hàng đáp ứng nhu cầu của nhiều phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau.

Bảng màu thuốc nhuộm tại Tú Linh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng bán thuốc nhuộm tóc ở Hà Nội uy tín do Shanshe chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua sản phẩm ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/tiem-ban-thuoc-nhuom-toc-gan-day-a38787.html