15 app tính calo chuẩn xác, miễn phí, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm app tính calo chuẩn xác để dễ dàng quản lý chế độ dinh dưỡng và quá trình tập luyện khoa học? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, gợi ý cho bạn 15 app ước tính calo giảm cân miễn phí, đa chức năng, giúp bạn sớm đạt được vóc dáng như mong muốn.

Track - Calories Counter là ứng dụng tính calo chất lượng được cung cấp bởi Nutritionix. App hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS, đăng nhập bằng Facebook hoặc Email. Ngoài việc tính toán tổng lượng calo tiêu thụ, ứng dụng tích hợp một loạt các tính năng hữu ích như sau:

App tính thâm hụt calo chuẩn nhất: Track - Calories CounterChỉ cần nhập tên món ăn vào ứng dụng Track - Calorie Counter, bạn sẽ nhận được phân tích lượng calo để điều chỉnh khẩu phần ăn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mình.

Nếu đang tìm app tính calo giảm cân, quản lý chỉ số cơ thể tương thích cho thiết bị nền tảng iOS 9.0 hoặc Android 4.1 trở lên, bạn hãy tải Weight Calorie Watch. Ứng dụng sở hữu các tính năng ưu việt như:

Weight Calorie Watch

Weight Calorie Watch cung cấp một loạt tính năng hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng calo hấp thụ & giải phóng.

Eat Clean Diet Track là ứng dụng tính calories đã được Việt hóa, giao diện thân thiện, dễ sử dụng để người dùng kiểm soát lượng calo và quản lý cân nặng hiệu quả. Dưới đây là những tính năng nổi bật của app:

App tính calo thức ăn, quản lý cân nặng: Eat Clean Diet TrackEat Clean Diet Track là một ứng dụng hữu ích giúp bạn thực hiện những thay đổi về chế độ ăn uống và tập luyện khoa học hơn!

Calorie Counter by Lose It! là app tính calo thức ăn miễn phí nhận được nhiều lượt đánh giá cao trên App Store và CH Play. Khi sử dụng app, ngoài tính toán lượng calo, bạn sẽ được tham khảo những kiến thức về dinh dưỡng cùng với rất nhiều cách kết hợp thực đơn phù hợp với người Việt Nam. Cụ thể các tính năng mà ứng dụng cung cấp là:

Calories Counter By Lose It Ngoài phiên bản miễn phí với các tính năng cơ bản, app Lose It cũng có phiên bản trả phí Premium tích hợp nhiều tính năng phân tích calo thực phẩm sâu hơn, tùy chỉnh mục tiêu dinh dưỡng, biểu đồ theo dõi cân nặng chi tiết…

YAZIO Food & Calorie Counter là app đếm calo và nhịn ăn gián đoạn để giảm cân mà không cần ăn kiêng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với ứng dụng này, người dùng có thể nhập được cả tiếng Việt để biết lượng thực phẩm, nước uống và chế độ tập luyện. Theo đó YAZIO trang bị nhiều tính năng tiện ích như:

YAZIO - App tính calo thức ăn miễn phí YAZIO là ứng dụng tính calo tiêu hao theo khẩu phần ăn vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

iEatBetter được biết tới là app tính thâm hụt calo có khả năng xây dựng và phát triển những thói quen tập luyện, ăn uống lành mạnh. Người dùng có thể theo dõi, tính lượng calo trong từng bữa ăn để kiểm soát chính xác lượng calo nạp vào cơ thể. Các tính năng nổi bật nhất của ứng dụng là:

iEatBetter: Nhật ký ăn uốngiEatBetter: Nhật ký ăn uống không chỉ giúp bạn theo dõi sát sao chế độ ăn uống, mà còn hỗ trợ thiết kế chế độ ăn cá nhân hóa dựa trên các loại thực phẩm phổ biến nhất và thực phẩm được sử dụng gần đây nhất.

Eatsy là ứng dụng tính calo được đánh giá cao bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Người dùng sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện lối sống, thời gian vận động và điều chỉnh chế độ ăn uống. Một số tính năng đặc trưng của app Eatsy có thể kể đến như:

EatsyApp tính calo giảm cân Eatsy tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng quản lý chế độ dinh dưỡng, vận động và lối sống để xây dựng thói quen tích cực

MyPlate Calorie Tracker là app tính toán calo chuẩn xác hỗ trợ theo dõi cân nặng và tiến độ tập luyện, ăn uống hợp lý. Ứng dụng hướng dẫn cách để giảm, tăng cân thông qua tập luyện và thực đơn ăn uống lành mạnh. App sở hữu những tính năng nổi bật như:

App tính thâm hụt calo tốt - Myplate Calories Track Ứng dụng tính calo miễn phí MyPlate giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập thể dục và ghi nhật ký thực phẩm, sớm đạt được mục tiêu sức khỏe của mình trong thời gian ngắn!

Technutri là một app tính lượng calo đáng tin cậy để theo dõi và cải thiện chế độ dinh dưỡng. Người dùng có thể thiết lập một kế hoạch phù hợp với nhu cầu cá nhân bằng cách tùy chỉnh các yếu tố. Ứng dụng có những tính năng ấn tượng sau:

Technutri Technutri có giao diện trực quan cho bạn theo dõi lượng calo tiêu thụ, đốt cháy và hấp thụ hàng ngày chỉ bằng vài cú chạm đơn giản.

MyFitnessPal là một ứng dụng đạp xe tính calo online có số lượng người dùng đông đảo. App xác định lượng calo tiêu hao mỗi ngày, đối chiếu với tình trạng của cơ thể thiếu hay dư thừa so với mục tiêu đề ra. Tiện ích tích hợp những tính năng nổi trội sau:

MyFitnessPal, app tính calo giảm cân hiệu quảMyFitnessPal là công cụ lý tưởng để bạn theo dõi lượng thức ăn và đồ uống hàng ngày, giúp tính toán calo và các chất dinh dưỡng chi tiết.

App tính thâm hụt calo Lifesum có đầy đủ chức năng để theo dõi hoạt động thể chất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại là có thể trải nghiệm tuyệt vời. Sau đây là những tiện ích nổi bật của app:

Lifesum Lifesum cung cấp các kế hoạch bữa ăn cá nhân hóa, công thức nấu ăn lành mạnh, theo dõi thực phẩm và thông tin dinh dưỡng chi tiết cho người dùng.

8fit được ví như một vị huấn luyện viên di động mà bất kỳ cá nhân nào cũng có thể sử dụng hàng ngày. Ứng dụng sở hữu kho bài tập luyện khoa học để tăng giảm cân theo mong muốn. Tính năng nổi bật của app là:

8fit, ứng dụng giảm cân toàn diện 8fit cung cấp đa dạng bài tập miễn phí có ước tính lượng calo tiêu thụ tương ứng cho người dùng thỏa thích tập luyện.

Calorie Counter by FatSecret là một app tính calo thức ăn miễn phí giúp người dùng kiểm soát lượng calo hàng ngày, quản lý chế độ dinh dưỡng và xây dựng thói quen tích cực. Dưới đây là một số tính năng nổi trội của ứng dụng:

Calories Counter by FatSecret Với Calorie Counter by FatSecret, bạn có thể nhanh chóng ghi lại và quản lý chế độ ăn uống của mình bằng cách chụp ảnh, thay vì nhập liệu thủ công mất thời gian.

Trong danh sách app tính tiêu thụ calo miễn phí không thể thiếu Easy Fit Calorie Counter, hiện tương thích trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. App được cộng đồng chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao hỗ trợ quá trình tăng, giảm cân bởi sở hữu những tính năng ưu việt như:

MyPlate Calorie Tracker là một app tính calo thức ăn theo khẩu phần hỗ trợ trên cả Android và iOS. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các tin tức theo nhiều chủ đề khác nhau hay lời khuyên hữu ích và tận hưởng đa tính năng nổi bật như:

MyPlate Calorie TrackerMyPlate Calorie Tracker có chức năng tính calo đầy đủ và theo dõi hoạt động thể chất của cơ thể.

Trên đây là tổng hợp 15 app tính calo miễn phí, chuẩn xác và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hơn hết, để việc sử dụng app theo dõi lượng calo, tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống dễ dàng hơn, bạn đừng ngần ngại “đầu tư” cho mình những thiết bị điện tử chất lượng. Tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đang có chương trình khuyến mãi các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, đồng hồ thông minh, cân sức khỏe… cho quý khách cơ hội mua sắm thả ga không lo ngại giá.

An tâm mua hàng tại Điện Máy Chợ Lớn bởi chúng tôi cam kết mang đến:

>> Đến ngay hệ thống Điện Máy Chợ Lớn gần nhất (Xem địa chỉ) hoặc đặt mua online để được giao hàng tận nơi - nhận nhiều quà tặng hấp dẫn!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/app-tinh-calo-bang-tieng-viet-mien-phi-a38836.html