[2 bánh] Hướng dẫn đăng ký Tài xế trên ứng dụng GoPartner

Bước 1: Tải ứng dụng GoPartner tại đây: play.google.com/GoPartner

Bước 2: Mở ứng dụng GoPartner và chọn mục “Đăng ký”

[2 bánh] Hướng dẫn đăng ký Tài xế trên ứng dụng GoPartner

Bước 3: Vui lòng nhập 9 số cuối (viết liền, không có khoảng cách) của số điện thoại mà Quý Đối tác mong muốn sử dụng để hoạt động cùng Gojek. Sau khi nhập số điện thoại, chọn “TIẾP TỤC”.

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại vừa đăng ký

Bước 5: Chọn dịch vụ Tài xế xe 2 bánh

Bước 6: Tại màn hình Hoàn tất hồ sơ, vui lòng điền thông tin và chụp hình giấy tờ chính xác, đầy đủ.

Lưu ý khi chụp ảnh giấy tờ: Chụp ở nơi có đủ ánh sáng, chụp rõ khuôn mặt/hình giấy tờ. Sau khi chụp xong, bấm OK ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn “Sử dụng ảnh” và chọn “Lưu lại”. Nếu hình ảnh đã chụp không đáp ứng yêu cầu như trên, Đối tác hãy chọn nút “Chụp lại” để có hình ảnh đáp ứng đúng yêu cầu của Gojek.

Bước 7: Sau khi chụp tất cả các hình ảnh và điền đầy đủ những thông tin cần thiết, Đối tác hãy bấm nút "GỬI ĐƠN ĐĂNG KÝ" để hoàn tất.

Bước 8: Nếu cần xem lại những thông tin vừa điền, Đối tác hãy bấm nút "Xem đơn đã gửi"

Lưu ý: Vui lòng kiểm tra tin nhắn thông báo của Gojek thường xuyên. Trong trường hợp có hình ảnh, thông tin, giấy tờ không được chấp nhận, Đối tác vui lòng điền và gửi lại trong thời gian sớm nhất để Gojek có thể xét duyệt lại.

Bước 9: Khi nhận được thông báo từ Gojek, Quý Đối tác vui lòng mang giấy tờ gốc đến Trung tâm Hỗ trợ Đối tác Gojek xác nhận tài khoản, làm bài kiểm tra để có thể hoạt động cùng Gojek.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cach-dang-ky-chay-gojek-online-a39318.html