Coca cola có các sản phẩm phổ biến như: Coca‑Cola Truyền Thống, Coca‑Cola Không Đường, Coca‑Cola Light, Coke Plus Fiber.
Coca-Cola Zero Sugar đã trở thành lựa chọn ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Nhiều cách đóng chai khác nhau: coca loại nhỏ, coca loại to, chai nhựa, lon nhôm với hương vị nhẹ nhàng, sản phẩm này phù hợp cho những người yêu thích nước ngọt nhưng vẫn quan tâm đến lối sống lành mạnh.
Coca-Cola Zero Sugar được chế biến từ công thức đặc biệt, giữ nguyên hương vị đặc trưng của Coca - Cola mà không tăng cân do calo hoặc đường. Coca có lượng ga lớn trong sản phẩm giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái ngay tức thì. Đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn. Với chiến lược quảng bá và marketing hiệu quả, Coca không calo đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu nước ngọt hàng đầu và được yêu thích trên toàn thế giới.
Trong các loại nước coca cola không thể bỏ qua ứng cử viên Sprite. Sprite với tên gọi Fanta Klare Zitrone (Clear Lemon Fanta) xuất hiện đầu tiên ở Tây Đức vào năm 1959. Sprite là một loại nước giải khát không màu, có hương vị chanh và chanh được tạo ra bởi Công ty Coca-Cola. Sprite được giới thiệu tại Hoa Kỳ năm 1961 như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 7 Up. Sản phẩm có nhiều hương vị như việt quất, anh đào, nho, cam và vani.
các loại chai coca cola thương hiệp Sprite có vết lõm, mô phỏng bong bóng do quá trình cacbonat hóa của soda gây ra. Ở Việt Nam, Sprite đã chuyển từ chai nhựa màu xanh sang chai nhựa PET trong suốt, thân thiện với môi trường. Với hương vị thanh ngọt, Sprite luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.
Sprite luôn tôn vinh hình ảnh và chiến lược quảng bá tươi sáng và năng động. Sản phẩm mang lại sự sảng khoái và cảm giác thư giãn qua hương vị đặc trưng và trải nghiệm thú vị.
Fanta là một thương hiệu đồ uống có ga có hương vị trái cây được bán trên toàn thế giới. Thương hiệu Fanta của Công ty Coca-Cola và với hơn 100 hương vị trên thế giới. Fanta xuất hiện có nguồn gốc từ việc thay thế Cola ở Đức (trong thời chiến II) khi Coca - Cola bị cấm vào năm 1940.
Trong những năm 1960, Fanta đã mở rộng đến 39 quốc gia lan rộng đến Liên Xô và Trung Quốc. Các dòng sản phẩm của Fanta có dạng lon nhôm và chai nhựa.
Fanta trở thành một trong các loại coca cola trên thế giới nhanh chóng phổ biến với hương vị đặc trưng và đa dạng từ cam, chanh, đào, dứa đến nhiều loại trái cây khác. Thức uống này phổ biến ở nhiều châu lục. Ở thị trường Việt Nam, Fanta là sự lựa chọn của nhiều người với hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.
Trong các loại nước giải khát của coca cola, Fuze là một thương hiệu nước uống độc đáo. Fuze là thương hiệu nước hoa quả không gas, giàu các thành phần vitamin và trà. Năm 2006, Coca-Cola quyết định mua lại Fuze. Fuze giàu vitamin và chất chống ô nhiễm được đánh giá cao về sức khỏe. Sản phẩm này được thị trường Nhật Bản đặc biệt ưa chuộng, sự kết hợp độc đáo của trái cây và thảo mộc tạo ra những sản phẩm nước uống tuyệt vời đầy phong cách.
Với đa dạng về mùi vị và chất lượng, Fuze mang đến nhiều lựa chọn cho người yêu nước uống. Mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời và sự tươi mới, sảng khoái thông qua các sản phẩm nước uống ngon và bổ dưỡng.
Thương hiệu Minute Maid, ra đời khá lâu từ năm 1945 kinh doanh các loại thực phẩm thực phẩm, có trụ sở tại Texas, Mỹ. Hiện thương hiệu đã thuộc sở hữu của tập đoàn Coca-Cola, đạt doanh thu 2 tỷ đô. Các sản phẩm chủ lực của Minute Maid là các loại nước chanh và nước cam. Không chỉ giới hạn tại Mỹ, Cocacola mang thương hiệu Minute Maid còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Các loại sản phẩm của coca cola tùy theo mỗi quốc gia sẽ có các loại nước hoa quả phù hợp với khẩu vị đặc trưng.
Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu nước ép trái cây Minute Maid có đặc trưng là sản phẩm có thêm tép. Minute Maid được quảng cáo là tự nhiên và an toàn cho sức khỏe, chế biến từ các loại trái cây chất lượng cao. Minute Maid mang lại lựa chọn đa dạng về mùi vị: cam, chanh, táo đến các loại trái cây nhiệt đới. Các loại nước của coca cola không ngừng mở rộng dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Minute Maid mang lại niềm vui qua các sản phẩm nước uống rất tự nhiên và giàu dưỡng chất. Minute Maid đã khẳng định vị thế một trong các loại nước của hãng coca được lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Máy bán hàng tự động được lắp đặt tại các địa điểm công cộng có đông người qua lại như trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay…Tất cả máy bán hàng tự động đều có màn hình LCD, quảng cáo màn hình LCD có thể tiếp cận người xem ở cự ly gần và giúp cho việc truyền tải thông điệp trở nên hiệu quả hơn.
Với tính năng tương tác màn hình LCD máy bán hàng tự động, giúp người xem có thể tương tác trực tiếp với chế độ cảm ứng vô cùng nhạy bén. Hình thức quảng cáo này đang được nhiều nhãn hàng ưa chuộng bởi nó có tính hai chiều, ngoài việc quan sát còn có thể tham gia trải nghiệm trò chơi của để nhận các phần quà nhỏ như voucher, sampling… cực kì thú vị.
Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Coca Cola với máy bán hàng tự động
Trưng bày sản phẩm tại máy bán hàng tự động kèm theo quảng cáo LCD chính là cách kết hợp truyền thông và phân phối tốt nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa hiệu quả. Liên hệ TORO để được tư vấn các hình thức hợp tác thích hợp.
Hợp tác phát triển thương hiệu bền vững cùng TORO
???? - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam
Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 19003009
Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine
Website:https://kootoro.com
Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cac-san-pham-cua-coca-cola-a40610.html