Lịch sử thương hiệu Lancôme

Qua nhiều thập kỷ, Lancôme đã truyền bá tầm nhìn của mình về tinh thần và sự sang trọng của Pháp kết hợp với những cải tiến lớn cho phép Lancôme trở thành thương hiệu làm đẹp sang trọng hàng đầu trên thế giới. Lịch sử thương hiệu Lancôme

Ngày nay và hơn bao giờ hết, thế giới cần được chăm sóc.

Kể từ khi được thành lập cách đây hơn 85 năm, Lancôme đã coi trọng việc chăm sóc và truyền tải như một phần giá trị cốt lõi của mình. Là một trong những thương hiệu làm đẹp cao cấp hàng đầu, thương hiệu có trách nhiệm giúp giải quyết những thách thức quan trọng của hành tinh và xã hội để tiếp tục xây dựng một tương lai hạnh phúc và bền vững hơn cho tất cả mọi người .

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Tại Lancôme, chúng tôi đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi toàn cầu của mình bằng cách giải quyết các vấn đề cấp bách nhất hiện nay bằng cách bảo vệ đa dạng sinh học, bằng cách hỗ trợ những phụ nữ dễ bị tổn thương trên toàn thế giới và bằng cách trao quyền cho khách hàng của chúng tôi để đưa ra các lựa chọn tiêu dùng bền vững hơn và trở thành những tác nhân của sự thay đổi.

Françoise Lehmann-Chủ tịch thương hiệu toàn cầu Lancôme

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Cùng nhau chăm sóc cho một ngày mai hạnh phúc hơn: Lancôme cam kết xây dựng một tương lai bền vững hơn

Với chương trình bền vững "Cùng nhau chăm sóc cho một ngày mai hạnh phúc hơn", Lancôme đang giải quyết những thách thức xã hội và môi trường cấp bách nhất hiện nay để giúp xây dựng một tương lai hạnh phúc và bền vững hơn. Chương trình do Lancôme phát triển dựa trên ba trụ cột:

Đưa thế giới phát triển

Nó nhằm mục đích bảo vệ các dạng đa dạng sinh học khác nhau, bằng cách giảm tác động của Lancôme nhờ các đổi mới về công thức và bao bì, thực hiện các phương pháp nông nghiệp tái sinh và phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức hàng đầu để giúp bảo tồn đa dạng sinh học.

Cho đến nay, 99% hoa hồng được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Lancôme là hữu cơ, và mục tiêu là đạt 100% vào năm 2025. Hơn nữa, đến năm 2030, 100% nguyên liệu chính sẽ được cung cấp một cách bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Sống có trách nhiệm

Nó nhằm mục đích trao quyền cho người tiêu dùng để đưa ra các lựa chọn tiêu dùng bền vững nhờ các sản phẩm có thể nạp lại, có thể sạc lại và tái chế. Lancôme cam kết rằng 50% sản phẩm của mình sẽ có thể nạp lại hoặc sạc lại được vào năm 2025.

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Viết tương lai của cô ấy

Chương trình Viết cho cô ấy tương lai ra mắt vào năm 2017 với sự hợp tác của Tổ chức phi chính phủ quốc tế CARE và 15 tổ chức phi chính phủ địa phương khác, nhằm chống lại sự bất bình đẳng bằng cách cung cấp cho phụ nữ cơ hội tiếp cận giáo dục thông qua các chương trình dạy chữ, học bổng và cố vấn.

Đến năm 2022, Lancôme đặt mục tiêu đạt 150.000 người thụ hưởng. Cho đến nay, hơn 75.000 phụ nữ đã được hưởng lợi từ chương trình này trên 19 quốc gia và khu vực.

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Với các sản phẩm sáng tạo, nước hoa mang tính biểu tượng và các cam kết mạnh mẽ của công ty, thương hiệu dành mỗi ngày làm việc để mang đến những gì tốt nhất về Vẻ đẹp và sự sang trọng theo phong cách Pháp

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lancôme đã tập trung nghiên cứu vào sự đổi mới và khoa học tiên phong để mang đến bí quyết sức khỏe và sắc đẹp.

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Lancôme chăm sóc da có một vai trò quan trọng trong việc mang lại nền khoa học tiên tiến nhất, biến đổi cho phụ nữ trên toàn thế giới. Lancôme gần đây đã tung ra một công thức mới cho Advanced Généfique Serum của mình, đây là thành quả của 15 năm nghiên cứu hệ vi sinh vật.

Lịch sử thương hiệu Lancôme

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/lancome-cua-nuoc-nao-a40761.html