Khi bán hàng, đơn mới có thể được tạo ngay màn hình trao đổi (bao gồm tất cả tin nhắn, bình luận,...tại một giao diện). Thao tác rất đơn giản như sau:
>> Xem chi tiết cách gửi đơn GHN trực tiếp qua app TẠI ĐÂY
Bước 1: Chọn hội thoại của khách hàng
Bước 2: Điền thông tin khách hàng, đơn hàng ở ô bên phải là xong
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi tối đa cho chủ shop, Pancake mở thêm các tính năng hỗ trợ vận chuyển: giao - trả 1 phần, hoàn hàng,...ngay trên phần mềm.
>> Tìm hiểu thông tin chính sách của GHN:
Để theo dõi đơn hàng, shop cần nắm rõ định nghĩa trạng thái đơn hàng cơ bản:
Sau đó tiến hành tra cứu đơn COD theo các bước sau đây: Vào giao diện bán hàng → Nhập thông tin vào ô tìm kiếm để tra cứu
Chi tiết đơn hàng dễ dàng tra cứu tại ô tìm kiếm
>> Đọc thêm: Lợi ích khi sử dụng phần mềm Pancake
Khi các đơn hàng đã giao thành công, shop tiến hành kiểm tra thông tin đối soát COD GHN trên Pancake như sau:
Bước 1: Chọn mục Đơn hàng -> Đối soát -> Tạo mới
Tạo phiếu đối soát mới
Bước 2: Kiểm tra phiếu đối soát
Chọn Đơn đối soát lệch (do không trùng khớp thông tin giữa shop & GHN) và thực việc lại việc đối soát.
Kiểm tra đơn hàng COD
Hãy áp dụng ngay những bước hướng dẫn trên để đơn giản công việc, bán hàng online nhẹ nhàng hơn. Chắc chắn rằng việc chọn GHN khi sử dụng Pancake sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển ngay hôm nay.
Nếu shop chưa đăng ký tài khoản GHN, đăng ký nhanh TẠI ĐÂY & kết nối với Pancake nhé!
Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/tra-don-ghn-a53984.html