100+ lời chúc sinh nhật con trai hay, hài hước mà ý nghĩa

Sinh nhật con trai sắp tới mà bố mẹ chưa biết chúc gì ấn tượng? Tham khảo 100+ lời chúc sinh nhật con trai hài hước mà ý nghĩa từ Bách hóa XANH nhá.

Trong dịp sinh nhật, ngoài những món quà thì lời chúc cũng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Lời chúc sinh nhật thể hiện yêu thương, mong muốn những điều tốt đẹp nhất từ người chúc đến người nhận. Tham khảo bài viết này của Bách hoá XANH để bỏ túi 100+ lời chúc sinh nhật con trai hài hước mà ý nghĩa nhé!

1Lời chúc sinh nhật bé trai 1 tuổi

1. Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của con trai yêu quý, ba mẹ mong con sẽ luôn mạnh mẽ. Và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai con nhé. Ba mẹ yêu con rất nhiều!

2. Con có thể được ban cho những niềm vui lớn nhất của cuộc đời và hạnh phúc thì chẳng bao giờ kết thúc cả. Sau tất cả, chính con là một món quà tuyệt diệu nhất mà trái đất đã dành cho ba. Vì vậy chúc mừng con trai sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc như những gì con xứng đáng được nhận nhé.

3. Ngày ngày nhìn con khôn lớn, mẹ chỉ ước rằng bé con của mẹ mãi vô tư và hồn nhiên như thế thôi. Mừng sinh nhật 1 tuổi của con trai yêu quý và nhỏ bé của bố mẹ.

4. Chúc mừng con trai yêu của mẹ tròn 12 tháng tuổi. Mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này. Mong con mau lớn khôn, khỏe mạnh, bảnh bao và luôn làm vui lòng cha mẹ con nhé!

5. Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc mừng sinh nhật con trai. Chúc thôi nôi con vui vẻ, hay ăn chóng lớn.

6. Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới.

7. Chúc mừng con trai yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

8. Hãy lấp lánh như những vì sao và mẹ tin rằng con sẽ với tới bầu trời xanh. Hãy để ước mơ trong con bay thật cao. Chúc con sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật của mình nhé hoàng tử của lòng mẹ.

9. Vậy là chúng ta đã cùng nhau bên nhau 1 năm rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!

10. Chúc con trai của mẹ đón sinh nhật lần đầu tiên thật vui vẻ. Hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Bố mẹ mãi yêu “cục vàng” này!

11. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ ngày nào còn “đỏ hỏn” mà giờ đã được 1 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai!

12. Hôm nay con sướng nhất rồi đấy nhé! Con chính là tâm điểm của bữa tiệc ngày hôm nay! Mọi người đều muốn có những bức ảnh thật đẹp với cục cưng của ba mẹ đấy! Sinh nhật lần đầu tiên thật vui vẻ nhé, con trai yêu!

Lời chúc sinh nhật bé trai 1 tuổiLời chúc sinh nhật bé trai 1 tuổi

13. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 1 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển mới của con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

14. Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn “tỏa sáng” như cái tên của mình nhé! Mừng sinh nhật con yêu tròn 1 tuổi của ba mẹ! Ba mẹ luôn yêu thương con.

15. Con biết không, có rất nhiều người mong mỏi ngày con cất tiếng khóc chào đời, trong đó có ba mẹ. Thấm thoát cũng đã tròn 1 năm rồi con ạ. Ba mẹ mong cho con tuổi mới luôn mạnh khỏe, thông minh, đáng yêu. Và mãi là niềm tự hào của ba mẹ con và của tất cả mọi người yêu thương con con nhé.

16. Một năm dẫu không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần bé nhỏ mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn. Được chăm sóc con là những phút giây hạnh phúc ngọt ngào nhất mà con mang đến cho mẹ đó con yêu à.

17. Cháu trai yêu quý à, vậy là năm nay cháu đã tròn 1 tuổi rồi đấy. Chúc cháu sinh nhật thật hạnh phúc! Mau lớn nhanh để chúng ta cùng đi chơi game và đá bóng, cháu nhỉ?

18. Chúc mừng thôi nôi con yêu của ta! Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với con trong tương lai nhé. Mong con lớn lên sẽ thật ngoan và dễ thương, không nghịch ngợm như ba mẹ nhé!

19. Nhân dịp con trai mẹ tròn 1 tuổi, mẹ chẳng mong gì hơn là mỗi ngày thức dậy thấy con ăn ngoan, ngủ ngoan, chơi ngoan thôi là mẹ đã an lòng, đã vui rồi con à. Mẹ muốn nói với con thật nhiều thật nhiều lần rằng mẹ yêu con rất nhiều.

Lời chúc sinh nhật bé trai 1 tuổi

Tham khảo thêm: 83 lời chúc 1/6 ý nghĩa cho bé

2Lời chúc sinh nhật bé trai 2 tuổi

20. Chúc bé con của mẹ thêm tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và chóng lớn nhé.

21. Bé con của ta ơi, chúc bé tròn tuổi mới thật vui khỏe và luôn tươi cười như ánh mặt trời buổi sớm mai.

22. Gửi đến con yêu những điều tốt đẹp nhất dịp con tròn 2 tuổi. Hạnh phúc của ba mẹ là được nhìn thấy con lớn ngoan và khỏe mạnh.

23. Có gì khiến gia đình ta bình yên và hạnh phúc hơn nụ cười của con đâu. Mừng con lên 2.

24. Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con trong tương lai sau này. Chúc con tuổi lên 2 thật hồng và ấm áp.

25. Bé con đã mang đến rất nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho gia đình ta. Ba mẹ luôn dành những điều tốt nhất cho con. Và chúc con tròn 2 tuổi thật ngoan, thật khỏe và thật vui con nhé.

26. Này con trai, ba mẹ hi vọng con sau này sẽ trở thành một chàng trai đẹp trai và tài giỏi. Còn bây giờ thì chúc con tuổi lên thật vui vẻ.

27. Ba mẹ mong rằng sau này con trai sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm và tài hoa. Mừng sinh nhật lên 2 của con.

28. Không biết chàng trai năm 20 tuổi của ba mẹ có còn nhõng nhẽo như cậu nhóc 2 tuổi này không nhỉ? Chúc con tuổi mới bớt nhõng nhẽo hơn nhé, yêu con.

30. Hoàng tử nhí à, chúc con tuổi lên 2 ăn ngoan, ngủ ngoan và ít quậy hơn nè. Ba mẹ trông con cũng khá là vất vả đấy.

Lời chúc sinh nhật bé trai 2 tuổi

31. Con trai đáng yêu của ta, chúc con đón tuổi thứ 2 thật hồng và ấm áp.

32. Chúc mừng tiểu hoàng tử của ba mẹ tròn 2 tuổi. Mong con ngày càng khôn lớn và khoẻ mạnh.

33. Tuổi lên 2 của con, ta chỉ mong những điều tuyệt vời nhất đến với con. Chúc con sẽ chóng trở thành một chàng trai tài giỏi, khoẻ mạnh nhé, yêu con.

34. Chúc con trai cưng của mẹ lên 2 tuổi ngày càng đẹp trai, cao lớn hơn nữa nhé. Con phải ăn ngoan ngủ ngoan để nhanh lớn nhé.

35. Hoàng tử nhỏ à, ba mẹ chúc con đón tuổi mới thật hồng con nhé!

36. Mong con trai của ba mẹ sẽ lớn lên trong bình yên và hạnh phúc. Chúc con tròn 2 tuổi ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời ông bà, cha mẹ

37. Sinh nhật 2 tuổi của con, ta chỉ mong con luôn vui vẻ, xinh xắn và mãi hồn nhiên như thế.

38. Con trai yêu của ba mẹ, rồi con sẽ lớn lên và rực rỡ như những đóa hoa hướng dương trên cánh đồng. Chúc con tuổi thứ 2 thật tuyệt vời ông mặt trời con nhé.

39. Bé con à, con chỉ cần ăn no chóng lớn, cả thế giới đã có ba mẹ lo rồi. Thương con nhiều lắm.

40. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và tuổi lên 2 con nhé. Hôn con rất nhiều.

Lời chúc sinh nhật bé trai 2 tuổi

41. Mừng con yêu của bố mẹ tròn 2 tuổi, gửi đến con những lời chúc tốt lành nhất.

42. Bé con à, 2 tuổi rồi đấy, nên hạn chế khóc nhè con nhé!

43. Em bé xinh xắn của cậu, chúc em tuổi thứ 2 thật ngoan ngoãn và mau lớn nè.

44. Nhóc con này, hãy nhanh lớn để bố con mình cùng nhau đá bóng nhé. Chúc con tuổi lên 2 thật vui khỏe.

45. Bé cưng ơi, mừng con tròn 2 tuổi, chúc con luôn hồn nhiên vui vẻ với nụ cười toe trên môi mỗi ngày.

46. Chúc con trai tuổi lên 2 ăn thật ngoan, ngủ thật giỏi để sau này khoẻ mạnh và cao lớn như người mẫu con nhé!

47. Mừng con yêu của ta tròn 2 tuổi, gởi những lời chúc tuyệt vời nhất thế giới này đến con.

48. Gửi đến con lời chúc ấm áp và hạnh phúc nhất dịp cháu tròn 2 tuổi. Luôn ngoan ngoãn và mau lớn cháu nhé!

49. Chúc con cưng của ta luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc nè. Phải nhanh lớn để trở thành chàng trai khôi ngô, tuấn tú.

50. Gửi đến cháu hàng nghìn nụ hôn, chúc bé cưng tròn 2 tuổi thật vui khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Lời chúc sinh nhật bé trai 2 tuổi

3Lời chúc sinh nhật con trai 10 tuổi

51. Chàng trai à! Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của con. Bố mẹ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Mong con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Mãi yêu con!

52. Không biết chàng trai năm 10 tuổi của ba mẹ có còn nhõng nhẽo như cậu nhóc 1 tuổi này không nhỉ? Chúc con tuổi mới bớt nhõng nhẽo hơn nhé, yêu con.

53. Chúc mừng sinh nhật lên 10 chàng trai của bố mẹ nhé! Chúc con có một tuổi mới với tràn ngập sắc màu, niềm vui luôn học giỏi và mạnh khỏe con nhé!

54. Những kỉ niệm đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của ba mẹ là tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Chúc con có một sinh nhật vui vẻ, một cuộc đời bình an! Ba mẹ sẽ mãi luôn bên con!

55. Vậy là con trai cưng của ba mẹ đã lên 10 tuổi mới rồi! Tuổi mới đến rồi phải thật chững chạc và ra dáng thanh niên con nhé!

60. Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi con trai yêu. Mong rằng mọi điều ước của con đều có thể thực hiện được trong tuổi mới này!

61. Happy birthday con trai yêu. Ba mẹ chúc chàng trai nhỏ có một ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui, hạnh phúc ngập tràn!

62. Con trai yêu à, chúa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con trong hành trình mà con đi những việc con làm! Con hãy biết ơn vì điều đó nhé! Chúc con có một sinh nhật đầy ý nghĩa và hạnh phúc nhé!

63. Chúc con trai có một tuổi mới vui vẻ và ý nghĩa! Mai này mong rằng con trai của mẹ sẽ trở thành một người có ích cho xã hội và giúp đỡ được nhiều người. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con!

Lời chúc sinh nhật con trai 10 tuổi

64. Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi chàng trai nhé, Chúc con ngày càng tài năng hơn cũng như đạt được những nguyện vọng của con và thành công rực rỡ trong cuộc sống!

65. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

66. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

67. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé , đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.

68. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

69. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

70. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

71. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

Lời chúc sinh nhật con trai 10 tuổi

72. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

73. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

74. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

4Lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi

75. Đây là một lứa tuổi khá nổi loạn, bố mẹ đừng quên dành những lời chúc mừng sinh nhật con trai thật ý nghĩa, động viên bé vượt qua mọi thử thách nhé!

76. Con yêu, những khó khăn, thử thách trong cuộc đời sẽ tôi luyện con trở nên cứng rắn hơn, hãy mạnh mẽ lên đừng vội từ bỏ khi mà con chưa cố gắng hết mình con nhé! Chúc con sinh nhật vui vẻ, con yêu nhé!

77. Thời gian trôi thật nhanh thật đấy, cậu bé ngày nào giờ đã cao lớn thế này rồi! Ba mẹ mong cho con luôn được bình an và hạnh phúc trong cuộc đời này. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ con nhé, con trai yêu của bố mẹ!

78. Con luôn là niềm tự hào đối với ba mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ, luôn hạnh phúc và đạt được những gì con mong muốn nhé , con yêu!

79. Con trai, bất cứ khi nào con cảm thấy bế tắc hay không tìm thấy con đường để đi, hãy trở về bên bố mẹ nhé con sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đấy! Cho cho dù có khôn lớn, có đi xa bao nhiêu thì trong mắt bố mẹ con vẫn luôn là một chàng trai mà bố mẹ yêu thương bao bọc. chúc con có một ngày sinh nhật ý nghĩa!

80. Con trai càng lớn càng thông minh và nhất định phải là một chàng trai tốt bụng con nhé, Con yêu của mẹ nhiều! Chúc con sinh nhật vui vẻ!

81. Con như tia nắng mặt trời luôn sưởi ấm cuộc đời của ba mẹ! Chúc con trai yêu có một ngày sinh nhật vui vẻ!

82. Cảm ơn con vì đã là con trai của bố mẹ! Chúc con một tuổi mới học thật giỏi, đạt được những thứ mà con mơ ước con nhé!

83. Con trai yêu của, con có biết không? Trông con thật giống bố con khi còn bé đấy! Sinh nhật vui vẻ nhé chàng trai đặc biệt của mẹ!

84. Con là một chàng thiếu niên bồng bột hay say này trở thành một người đàn ông trưởng thành, với ba mẹ con vẫn luôn bé bỏng dễ thương như vậy, chúc mừng sinh nhật con với những điều tốt đẹp nhất!

Lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi

85. Dù con có lớn không, dù đi bất cứ nơi nào đi chăng nữa, ba mẹ vẫn luôn dõi theo từng bước chân của con. Và dù con thành công đến cỡ nào thì vẫn là đứa con bé nhỏ của ba mẹ. Chúc mừng sinh nhật con nhé, con trai yêu!

86. Chúc con trai có một tuổi mới đầy những niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào để đạt được mọi ước mơ con nhé!

87. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của con, ba mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc mọi ước mơ và đam mê của con sẽ trở thành hiện thức. Chúc con sinh nhật vui vẻ nhé, con trai yêu quý của ba mẹ!

88. Con trai yêu quý! Dù con có thành công cỡ nào, dù con chọn con đường nào để đi cho riêng mình thì hãy luôn nhớ rằng ba mẹ luôn ở bên con, tự hào về con! Yêu con nhiều! Sinh nhật vui vẻ, con nhé!

89. Con trai yêu quý, chúc con ngày càng lớn khôn và khỏe mạnh và thành công. Cảm ơn Chúa đã phù hộ cho con trai ba mẹ!

90. Thời gian trôi qua thật nhanh đúng không chàng trai của bố mẹ? Con cũng không còn là một đứa trẻ bé bỏng như ngày nào nữa rồi! Bố mẹ mong con sẽ luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Happy Birthday con yêu!

91. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ chàng trai à! Chúc con luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công để chúng ta tự hào nha! Mãi yêu!

92. Con yêu của chúng ta! Bố mẹ chỉ muốn nói rằng: “Con mãi là niềm tự hào của cả gia đình, hãy luôn hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật con yêu!

Lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi

93. Chàng trai à! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà một thiên thần đáng yêu đã đến bên chúng ta. Chúc con sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta mãi yêu con!

94. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con thêm tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn may mắn trong mọi lĩnh vực nhé!

95. Con mãi là cậu bé nhỏ trong vòng tay của ba mẹ, dù con đã lớn khôn, dù con có cao lớn trưởng thành, nhưng con mãi là em bé của ba mẹ. Chúc con trai của ba mẹ tuổi mới sẽ mạnh mẽ hơn, chúc con yêu luôn vui vẻ, yêu đời! Chỉ cần con vui vẻ là ba mẹ an lòng rồi. Đừng lo lắng, có ba mẹ bên con.

96. Dù con chỉ là chàng trai bình thường trên thế giới, là cậu bé nhỏ bị cuốn vào vòng đời bắt phải lớn lên, nhưng đối với bố mẹ con mãi là thiên thần nhỏ thượng đế ban tặng cho bố mẹ! Chúc con yêu tuổi mới vui vẻ, ba mẹ yêu con nhiều!

97. Con mãi là niềm tự hào của ba mẹ, chúc con yêu tuổi mới hạnh phúc, vui vẻ, thành công. Ba mẹ mãi bên con, đồng hành cùng con trên con đường đạt được ước mơ của mình!

98. Cảm ơn niềm vui nhỏ của ba mẹ đã luôn bên cạnh. Yêu con, thương con, là những điều ba mẹ không bao giờ có thể nói ra hết được. Ba mẹ biết con là đứa hiểu chuyện, biết làm cho ba vui, mẹ vui, phụ giúp ba mẹ việc nhà, biết tự lo cho bản thân về những điều nhỏ nhặt. Ba mẹ chúc con yêu của ba mẹ tuổi mới có nhiều điều may mắn, hạnh phúc mới. Mãi yêu con!

99. Con trai yêu quý của ba mẹ! Dù con có đang vùng vẫy, khó khăn bên ngoài, thì hãy nhớ ba mẹ vẫn ở nhà chờ con và sẵn sàng che chở cho con, con mãi là niềm tự hào của ba mẹ! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ.

Lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi

100. Ba mẹ cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có con là đứa con trai tuyệt vời của ba mẹ. Ba mẹ mãi yêu con! Chúc con trai yêu của ba mẹ sinh nhật vui vẻ!

101. Con mãi là chàng trai nhỏ bé trong vòng tay của bố mẹ, cho dù con đã cao lớn và trường thành thì con vẫn mãi là em bé trong lòng bố mẹ. Chúc con yêu sinh nhật tròn 20 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, vui vẻ và yêu đời! Chỉ cần con hạnh phúc là bố mẹ an lòng! Bố mẹ sẽ mãi bên cạnh và yêu thương con.

102. Chàng trai của bố mẹ! Cho dù ngoài kia có khó khăn, vất vả thì hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con vẫn luôn có bố mẹ chờ đợi và sẵn sàng chở che cho con. Con mãi là niềm tự hào của chúng ta! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ, một đời bình an!

103. Bố mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có con - đứa con trai đáng yêu, tuyệt vời à! Nếu ngoài kia có mệt mỏi hay khó khăn thì về nhà con nhé, bố mẹ luôn chờ đợi! Chúc mừng sinh nhật "cục vàng"!

Gửi những lời chúc vào ngày sinh nhật giống như đang gửi gắm những yêu thương, nhắn nhủ, động viên dành cho con trai. Hãy lưu lại 100+ lời chúc này và chọn ra lời chúc hay nhất cho chàng trai nhỏ của gia đình nhé!

Mua trái cây tươi ngon tại Bách hóa XANH nhé:

Bách hóa XANH

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/loi-chuc-sinh-nhat-cho-con-trai-a6026.html