Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng

Nhuộm tóc tone màu nổi bật ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, trong đó không thể bỏ qua tóc màu tím đen. Đây là màu nhuộm thuộc tone trầm nên có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Bestme sẽ điểm qua 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang chảnh, nổi bật và thu hút ánh nhìn cho các nàng, cùng tham khảo nhé!

1. Ưu điểm của tóc màu tím đen

Tóc màu tím đen là sự pha trộn giữa màu tím và đen tạo nên một gam màu không quá sáng nhưng vẫn vô cùng đặc biệt. Màu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày càng được lòng giới trẻ, có thể kể đến như:

Tóc màu tím đen mang đến vẻ đẹp thu hút

2. Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng

Giữa vô vàn tone màu tóc tím đen, bạn băn khoăn không biết nên chọn kiểu nào thì tham khảo ngay bảng màu nhuộm tóc tím đen dưới đây của Bestme nhé!

2.1 Tóc màu tím đen nguyên bản

Gợi ý đầu tiên chính là tóc màu tím đen nguyên bản, đơn giản, trưởng thành với sự kết hợp hài hòa, tỷ lệ cân bằng giữa 2 màu tím và đen. Màu tóc này phù hợp cho các nàng làm việc trong môi trường nghiêm túc như trường học, công sở nhà nước,....

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 2
Tóc màu tím đen có tỷ lệ cân bằng giữa 2 màu tím và đen

2.2 Tóc màu tím đen sáng

Nhuộm tóc màu tím đen sáng vẫn là sự pha trộn giữa 2 màu đen và tím, trong đó tím chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Màu tóc này trẻ trung, nổi bật nhưng không hề chói mắt hay quá phá cách.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 3
Tóc màu tím đen sáng tím chiếm tỷ lệ nhiều hơn

2.3 Tóc màu tím đen khói

Nhiều năm gần đây, màu khói đang dần lên ngôi và được kết hợp cùng các màu sắc khác để tạo thành kiểu tóc độc đáo, bắt mắt. Nếu bạn cũng yêu thích màu khói thì hãy thử kết hợp màu đó cùng tím đen một lần nhé.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 4
Tóc màu tím đen khói không chói mắt, vô cùng sang trọng

2.4 Tóc màu tím đen ánh hồng

Bạn là cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng thì màu tóc tím đen ánh hồng sinh ra dành cho bạn. Đây là một tone màu làm toát lên nét trẻ trung, cá tính.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 5
Tóc màu tím đen hồng toát lên nét trẻ trung, cá tính

2.5 Tóc màu đen tím sữa

Màu tóc đen tím sữa nhìn qua khá giống dạng màu tóc khói nhưng đậm và tươi tắn hơn. Màu tóc này được rất nhiều idol từ châu Á đến châu Âu ưu ái lựa chọn khi trình diễn hoặc tham gia các bữa tiệc/sự kiện quan trọng.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 6
Màu tóc đen tím sữa tựa màu khói nhưng đậm và tươi tắn hơn

2.6 Tóc màu đen ombre tím

Tóc ombre được nhiều bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây vì vừa mang vẻ đẹp cá tính, cuốn hút vừa vô cùng sang chảnh, nổi bật. Kiểu tóc này khi nhuộm tím đen không quá chói nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 7
Tóc màu đen ombre tím sang chảnh, nổi bật

2.7 Tóc màu đen ánh tím

Nhuộm tóc màu đen ánh tím là sự kết hợp giữa đen nguyên bản pha chút ánh tím nhẹ nhàng. Tùy vào tỷ lệ pha màu mà tone tím hơi trầm hoặc sáng hơn tạo nên sự linh hoạt về độ sáng. Đặc biệt, màu tóc này không cần tẩy trước khi nhuộm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo tổn thương da đầu.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 8
Tóc màu đen ánh tím là sự pha trộn giữa đen nguyên bản với ánh tím nhẹ

3. Nhuộm tóc màu tím đen phai ra màu gì?

Ngoài những ưu điểm liệt kê ở trên, tóc màu tím đen còn được ưa chuộng bởi khả năng lưu màu tương đối lâu. Vì là màu tối nên dù chân tóc có dài ra cũng không dễ nhận thấy. Thậm chí, nếu chăm sóc đúng cách màu tóc tím đen còn có thể giữ được từ 4-6 tháng. Sau khoảng thời gian trên, tóc bắt đầu phai màu nhẹ.

Tùy vào từng chất tóc hoặc nền tóc cũ tóc màu tím đen có thể phai thành màu nâu trầm, nâu nhạt,... Trường hợp màu tóc nhuộm trên nền tóc tẩy, tóc khi phai sẽ chuyển sang màu vàng như thời điểm vừa tẩy xong.

Để giảm tốc độ bay màu, các nàng nên dùng loại dầu gội, xả dành riêng cho tóc nhuộm. Đồng thời, kết hợp cùng nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và dưỡng tóc.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đen sang - xịn - mịn cho nàng - 9
Tóc màu tím đen có thể phai thành màu nâu trầm, nâu nhạt

4. Một số lưu ý khi nhuộm tóc màu tím đen

Để nhuộm tóc màu tím đen lên màu chuẩn và bền màu, bạn cần lưu ý một vài điều quan trọng dưới đây:

Tổng kết

Với những thông tin Bestme chia sẻ trong bài viết, chắc hẳn bạn đọc đã bỏ túi cho mình những kiểu nhuộm tóc màu tím đen ưng ý, sang chảnh để áp dụng. Để cập nhật những mẫu tóc mới, HOT trend nhanh nhất, hãy theo dõi Bestme thường xuyên nhé!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/nhuom-tim-den-a6028.html