Gợi ý mẫu nail hồng thạch trendy dành cho các quý cô

Những mẫu nail màu hồng thạch ngọt ngào và dễ thương chiếm được cảm tình của đa số các cô nàng. Trong bài viết hôm nay, IVY moda sẽ giúp nàng tổng hợp các mẫu nail màu hồng thạch đẹp để nàng tham khảo nhé!

Các mẫu nail màu hồng thạch dễ thương cho bạn gái

Nail màu hồng thạch sơn bóng

Nail màu hồng thạch sơn bóng rất được các cô nàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và nữ tính. Chính vì vậy, nail màu hồng thạch không cần quá cầu kỳ, chỉ cần sơn màu sơn này lên móng tay, bạn đã có được bộ nail đẹp rồi. Mẫu nail hồng thạch trơn không kén da hay kén tuổi nên được sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Sơn màu hồng thạch cực tây dành cho các cô nàng

Nail màu hồng thạch giúp nàng thêm tự tin vào đôi bàn tay của mình hơn

nail hồng thạch đơn giản

Nail màu hồng thạch pha trắng

Hồng và trắng là hai gam màu nhạt tương tự nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại rất hài hòa. Các bạn có thể thử mẫu nail màu hồng thạch tạo điểm nhấn là phần đầu móng tay màu trắng. Mẫu nail móng tay đẹp này sẽ cho nàng vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Thêm chút sơn bóng để móng tay của bạn trông bóng bẩy hơn.

Nail màu hồng thạch đẹp nhẹ nhàng và nữ tính

Nail màu hồng thạch pha trắng bắt mắt mà vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, sang trọng

hồng thạch pha trắng

Mẫu nail màu hồng thạch kim tuyến

Màu hồng gắn liền với các cô nàng điệu đà và nữ tính. Mẫu nail màu hồng thạch kết hợp kim tuyến là điểm nhấn cho đôi tay của bạn trở nên nổi bật. Bạn có thể sơn xen kẽ móng tay màu hồng thạch và móng tay kim tuyến hoặc sơn lẫn kim tuyến trên nền hồng thạch đều rất đẹp.

Mẫu nail màu hồng thạch kim tuyến

Nail màu hồng thạch kết hợp kim tuyến lấp lánh cực đẹp

Nail màu hồng thạch kim tuyến để lại ấn tượng cho các nàng tốt hơn

Mẫu nail hồng thạch ombre

Các mẫu nail xen lẫn tông màu từ đậm đến nhạt tạo cho bạn một phong cách vô cùng ấn tượng. Mẫu nail này thích hợp với những cô nàng cá tính, thể hiện bản thân và có phong cách thời trang thời thượng.

Mẫu nail hồng thạch ombre

Nail màu hồng thạch ombre tạo hiệu ứng đẹp hơn cho các nàng

Nail hồng thạch ombre bóng cổ điển

Các mẫu nail màu hồng ombre rất thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự pha trộn màu sắc ấn tượng. Mẫu nail hồng thạch thích hợp với những cô nàng sành điệu, lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút. Các bạn có thể lựa chọn tone màu ombre hồng thạch pha hồng cánh sen, hồng thạch pha hồng tím đều rất ấn tượng.

Nail hồng thạch ombre bóng cổ điển

Nail màu hồng thạch ombre thời thượng

Nail màu hồng thạch ombre trong suốt đẹp nhẹ nhàng và nữ tính

Mẫu nail hồng thạch đính đá

Mẫu nail màu hồng thạch đính đá đầy nghệ thuật là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Mỗi mẫu nail được xem là một tác phẩm nghệ thuật đính đá với các chi tiết cầu kỳ nhưng rất bắt mắt.

Mẫu nail hồng thạch đính đá

Nail hồng thạch đính đá cực sang trọng dành cho các nàng cá tính

Nail màu hồng thạch đính đá đẹp sang chảnh

Mẫu nail màu hồng thạch kẻ

Nếu bạn sợ đính đá quá cầu kỳ thì có thể chọn mẫu nail hồng thạch pha kẻ vạch dễ thương. Bạn có thể chọn kẻ ngang hoặc kẻ caro, kẻ dọc đều rất đẹp. Những đường kẻ khác màu tạo điểm nhấn cho bộ nail của bạn thêm ngọt ngào hơn.

Mẫu nail màu hồng thạch kẻ

Nail màu hồng thạch tráng gương

Nail màu hồng thạch tráng gương là mẫu nail mà các nàng không nên bỏ qua. Với kiểu tráng gương này, bàn tay của bạn sẽ trở nên lấp lánh dưới ánh sáng, ánh đèn hay có ánh nắng chiếu vào. Kết hợp với phong cách thời trang đầy ấn tượng chắc chắn bạn sẽ có một vẻ đẹp thời thượng nhất.

Nail màu hồng thạch tráng gương đính đá cực sang dành cho các cô nàng cá tính

Nail màu hồng thạch tráng gương giúp đôi bàn tay sáng hơn

Nail màu hồng thạch xà cừ

Mẫu nail màu hồng thạch xà cừ tạo cho bạn điểm nhấn bắt mắt. Vẫn là tone nail màu hồng đầy ngọt ngào nhưng thêm một chút xà cừ sẽ lấp lánh làm cho đôi tay của bạn trở nên thu hút hơn. Bạn có thể kết hợp cùng một tông màu khác như màu hồng cam cũng rất hài hòa.

Nail màu hồng thạch xà cừ

Nail màu hồng thạch xà cừ đầy mới lạ và độc đáo dành cho nàng

Nail màu hồng thạch sơn gel

Nail màu hồng thạch sơn gel đầy ấn tượng với điểm nhấn là màu gel giúp cho mẫu nail được bền màu và sử dụng được lâu dài hơn.

Nail màu hồng thạch sơn gel

Nail màu hồng thạch sơn gel đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch

Nail màu hồng thạch vẽ hoa

Nail màu hồng thạch vẽ hoa cực xinh dành cho các nàng bởi đây là mẫu nail vốn đã rất kiểu cách, khi kết hợp cùng họa tiết vẽ hoa sẽ tạo được điểm nhấn tốt hơn cho đôi tay của nàng.

Nail màu hồng thạch vẽ hoa

Nail màu hồng thạch vẽ hoa đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và bắt mắt

Mẹo giữ gel móng tay bền màu

Sơn móng tay dùng base coat và sơn phủ bóng

Không phải ai cũng biết 2 lớp sơn có tầm quan trọng như thế nào. Lớp sơn base coat hay sơn lót tạo lớp nền trên móng tay và giúp sơn móng tay lên màu chuẩn nhất. Còn lớp sơn phủ bên ngoài có tác dụng bảo vệ màu sơn móng tay tốt, ngăn không cho màu sơn bị bong tróc quá nhanh. Khi sử dụng các bạn cần quét lớp base coat mỏng và để khô khoảng 15 phút mới đánh sơn gel. Sau khi sơn màu khô khoảng 15 phút mới đánh tiếp sơn phủ bóng lên.

Sơn móng tay theo chiều dọc

Cách tốt nhất để các nàng giữ được sơn móng tay bền màu chính là hãy đưa chổi dọc theo cạnh của móng tay cho phần sơn được phủ đều hơn. Phần đầu móng tay được sơn phủ khéo léo thật mỏng nhưng vẫn đủ che phủ hết. Cạnh và đầu móng tay là nơi dễ tiếp xúc với nước nhất nên khi sơn cần sơn kỹ để lâu bay màu hơn.

Sử dụng giấm táo

Giấm táo được xem là mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên rất tốt cho phái đẹp. Không chỉ làm đẹp da, giấm táo giúp bảo vệ móng và giữ màu móng tay lâu hơn. Sau khi rửa sạch móng tay, các bạn nên thoa một chút giấm táo lên bề mặt móng tay và để khô tự nhiên trong khoảng 10 phút. Giấm táo sẽ làm bớt lượng dầu thừa ở trên bề mặt móng và giúp cho màu móng bền hơn.

Dưỡng ẩm cho móng tay hàng ngày

Việc dưỡng ẩm cho da tay giúp cho bàn tay được mềm mại hơn. Dưỡng móng tay còn giúp giữ màu móng được bền bỉ hơn.

Gợi ý trang phục kết hợp cùng nail màu hồng thạch

Với mẫu nail màu hồng thạch này các nàng nên lựa chọn những trang phục có sự sang trọng hơn đồng thời có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh và trường hợp khác nhau.

Đầm yếm lụa kết hợp nail màu hồng thạch đi biển cực xinh và ghi điểm trong mắt đối phương

Nail màu hồng thạch kết hợp cùng đầm chun cổ vuông dành cho các cô nàng tiểu thư sang trọng

Mẫu nail hồng thạch kết hợp cùng jumpsuit cực xinh và trưởng thành

Với những chia sẻ từ IVY moda về mẫu nail màu hồng thạch chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm tốt hơn trong mắt mọi người. Kết hợp cùng những mẫu móng chân đẹp sẽ giúp nàng trở nên hoàn hảo và toàn diện hơn. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều phong cách làm đẹp và thời trang bắt kịp xu hướng nhất nhé!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/nail-hong-thach-a6192.html