Tìm hiểu về nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên muối khoáng và lô hội

Trước nhu cầu sử dụng ngày càng thay đổi, các bà nội trợ khá ưu tiên sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên trong việc tẩy rửa chén bát trong gia đình. Nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên nuối khoáng và lô hội chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

Nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên muối khoáng và lô hội sử dụng nguyên liệu ngoại nhập và không chứa chất tạo màu, dịu nhẹ với da tay. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm mang lại.

1Thành phần của Sunlight Extra thiên nhiên muối khoáng và lô hội

Thành phần của Sunlight Extra thiên nhiên muối khoáng và lô hội

Ngoài các thành phần của xà phòng (sodium) Sunlight muối khoáng và lô hội được bổ sung thêm chiết suất từ lô hội, muối khoáng và nước cốt chanh nhập khẩu. Các thành phần vừa có tác dụng sạch khuẩn, vừa an toàn cho da tay.

2Công dụng

Nước rửa chén Sunlight Extra thiên thiên giúp bạn đánh bay dầu mỡ nhanh chóng nhưng vẫn rất an toàn cho da, đồng thời lưu lại hương thơm nhẹ dịu trên da tay sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài khả năng đánh bay dầu mỡ, nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên còn có hương chanh thơm mát từ chanh, giúp khử sạch mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm, mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa, mang lại hương thơm tự nhiên cho bát đĩa.

Với màu trắng trong suốt vì chứa muối khoáng thiên nhiên được chứng nhận bởi Viện Da Liễu Trung Ương, an toàn cho cả chén dĩa trẻ em và những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

3Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể đổ trực tiếp vào miếng rửa chén đã được thấm nước. Bóp nhẹ miếng rửa chén để tạo bọt rồi rửa chén. Tráng chén dĩa lại bằng nước cho thật sạch.

Hiện để phù hợp với thị hiếu của người dùng, nước rửa chén Sunlight hiện đang được bán trên thị trường với sự đa dạng về mầu mã như can lớn, túi, chai nhựa…

Mua nước rửa chén Sunlight Extra muối khoáng và lô hội:

Lưu ý khi sử dụng nước rửa chén Sunlight Extra thiên nhiên

Sunlight có công dụng làm sạch bề mặt sản phẩm, vì vậy các bạn nên để xa tầm tay đối với trẻ em.

Không để sản phẩm văng lên mắt, nếu sản phẩm sính vào mắt phải dùng nước sạch rửa kỹ lại.

Nếu uống phải sản phẩm, uống ngay 1 ly nước và cần đến cơ sở y tế để sơ cứu.

Với thông tin trên, hy vọng các bà nội trợ đã chọn cho mình được loại nước rửa chén vừa an toàn, vừa phù hợp túi tiền cho gia đình mình, giúp cho căn bếp bạn trở nên sạch sẽ và tinh tươm.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/thanh-phan-nuoc-rua-chen-sunlight-a6436.html