7 kiểu gẩy light tóc nam cực kì cá tính và sành điệu

Dù là phái nam hay phái nữ cũng có nhu cầu có một vẻ ngoài đẹp đẽ. Nhưng với nhiều người, chỉ đẹp thôi chưa đủ, họ còn muốn mình trở nên đặc biệt. Ngoài những vật dụng đi kèm như quần áo, dày dép, giày,… thì người ta còn có một thứ để khiến mình trở nên đặc biệt hơn. Đó chính là thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, thay đổi kiểu tóc thành những màu nổi bật đã có rất nhiều người để rồi. Nên người ta dần để ý đến một xu hướng làm tóc đẹp và nổi bật hơn, đó là gẩy light tóc nam.

Gẩy light tóc nam chính là một kiểu tóc thịnh hành với những bạn trẻ. Nhưng không phải vì vậy mà những quý ông không lựa chọn phương pháp tăng sự phá cách này. Nhưng họ sẽ lựa chọn những kiểu gẩy light tóc đơn giản và bớt nổi bật hơn. Người trẻ thì chọn gẩy light những màu tóc nổi bật, còn những chàng trai lớn một chút thì sẽ chọn những kiểu gẩy light đơn giản hơn một chút, hoặc trên nền tóc tối. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân, khiến mình trở nên nổi bật, phá cách hơn thì cũng có thể thử cách gẩy light tóc nam này.

Đọc thêm: 10 Kiểu tóc dài cho nam thời thượng nam tính

10 mẫu tóc kiểu Hàn Quốc thịnh hành

Gẩy light tóc nam là gì?

Gẩy light tóc nam hay còn gọi là nhuộm highlight tóc. Tức là nhuộm xen kẽ những sợi tóc màu này trên nền tóc màu khác. Kiểu nhuộm highlight tóc là kĩ thuật nhuộm tóc khá đặc biệt. Bạn có thể nhuộm nhiều màu trên tóc của mình mà không làm lố lăng. Hay là bất hợp lí trên tóc của mình. Việc gẩy light tóc nam cũng đang là xu hưỡng mà rất nhiều người theo đuổi.

Dù là những idol, nam minh tinh, người nổi tiếng,… số đông đều đã chọn kiểu gẩy light tóc này. Nó xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay vẫn được xem là kiểu làm tóc cực kì phong cách, khác biệt. Đặc biệt là kiểu tóc này cũng không bị đại trà hóa. Không phải là kiểu gẩy light tóc nam này không đẹp. Mà là do người ta còn ngại với kiểu tóc này, còn ngại để mình khác với mọi người.

Ưu điểm của kiểu gẩy light tóc nam

Gẩy light tóc nam có rất nhiều ưu điểm cực kì nổi bật. Nhưng có lẽ, ưu điểm đầu tiên phải nói đến đó là nó cực kì sành điệu và phá cách. Từ mười mấy năm trước, kiểu tóc này mới xuất hiện, những nhà tạo mốt đã đưa nó vào phim ảnh. Những nhân vật được highlight tóc đều là những người dẫn đầu về thời trang trọng phim. Cho đến nay, cũng vẫn là trong những bộ phim, những người có highlight tóc vẫn là những người có phong cách độc đáo, đẹp và khác biệt.

Từ đó có thể thấy, người ta xem kiểu gẩy light tóc nam là một sự dẫn đầu cho khác biệt, là lựa chọn cho những người năng động, phá cách và sành điệu. Thế cho nên, nếu bạn cũng muốn biến bản thân thành những người có phong cách và khác biệt thì thực sự nên suy xét đến kiểu gẩy light tóc nam này.

Bao nhiêu tuổi thì phù hợp gẩy light tóc?

Nghe qua giới thiệu về gẩy light tóc nam khiến bạn muốn thử kiểu tóc này phải không nào? Nhưng lại có một vấn đề là nếu kiểu tóc này phá cách như vậy thì có thực sự phù hợp với bạn không. Câu trả lời là bất kì độ tuổi nào cũng có thể lựa chọn nhuộm highlight tóc.

Nếu tuổi của bạn còn khá trẻ như các bạn nam tuổi teen, vậy thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì kiểu gẩy light tóc nào. Nhưng nếu tuổi của bạn lớn hơn tuổi teen một chút thì có thể chọn kiểu gẩy light màu đơn giản trên nền tóc tối. Hoặc nếu, bạn là các chú, các bác trung niên thì cũng có thể lựa chọn kiểu tóc này. Miễn là tâm hồn bạn trẻ thì bao nhiêu tuổi vẫn là người trẻ. Vẫn có thể thoải mái làm điều mình thích đấy.

7 kiểu gẩy light tóc nam cực kì cá tính và sành điệu

Gẩy light tóc nam trắng trên nền nâu

Tóc nhuộm màu nâu được xem như một kiểu tóc nhuộm an toàn. Nhưng bạn nhuộm highlight tóc màu trắng trên nền tóc nâu thực sự là phá bỏ sự an toàn của màu tóc này. Màu tóc nâu tưởng chừng như một màu tóc không quá nổi bật. Nhưng sau khi có những sợi tóc highlight màu trắng, tóc của bạn như khác biệt hoàn toàn.

Sự kết hợp của hai màu tóc này như là một sự tương phản trên tóc bạn vậy. Bạn có thể bộc lộ một phần nét cá tính của bản thân thông qua kiểu tóc này. Gẩy light tóc trắng trên nền nâu còn có ưu điểm là nhuộm được ở bất kì độ tuổi nào. Dù là các bạn nhỏ hay là các quý ông đều có thể lựa chọn màu nhuộm trung tính này.

Gẩy light tóc bạch kim trên nền đen

Màu trắng trên nền nâu đã là một sự tương phản, vậy thì sự tương phản của bạch kim trên nền đen càng giống như một tầng khác nữa. Màu tóc đen nguyên thủy mang trong mình một vẻ bí hiểm của riêng nó rồi. Thì màu bạch kim điểm xuất trong đó như là một sự chấm phá đặc biệt xen lẫn trong đó. Nghe hai màu sắc này thì thấy bình thường. Nhưng nếu bạn nhuộm thử thì sẽ rất ngạc nhiên vì sự bật tông giữa hai màu này.

Hai màu sắc bạch kim và đen nguyên thủy để riêng ra thì chỉ là những màu sắc đơn điệu. Nhưng kết hợp lại thì không hề đơn điệu như vẻ vốn có của nó. Đây là một sự lựa chọn không tồi với những người muốn bản thân khác biệt một cách cực kì tinh tế.

Nhuộm highlight màu cam trên nền đen

Nếu hai màu gẩy light phía trên là hai màu còn khá nhẹ nhàng với bạn. Vậy thì bạn có thể thử màu gẩy light cam trên nền tóc đen. Tuy sắc độ màu của màu đó lớn hơn cam, nhưng thực ra, xét về độ nóng cháy thì cam hơn đỏ nhiều. Màu đen là màu rất dễ phối chung với màu khác. Vì vậy bạn có phối bất kì màu nào cũng không làm nó bị lạc quẻ.

Ngược lại, sự kết hợp của màu cam với nền tóc đen càng tạo cho bạn sự năng động, nhiệt huyết. Bạn sẽ trông trẻ khỏe hơn bao giờ hết nhờ kiểu gẩy tóc nam này. Thậm chí, có khi bạn sẽ trẻ ra vài tuổi nhờ nhuộm highlight màu này luôn đấy nhé.

Gẩy light tóc đỏ trên nền tóc nâu

Nếu highlight tóc cam trên nền đen là một sự tương phản bùng cháy. Thì highlight tóc đỏ trên nền nâu như một sự hòa hợp vậy. Những sợi tóc màu nâu xen kẽ với những sợi tóc màu đỏ. Cảm tưởng như có sự chuyển dịch dần dần của các sợi tóc. Khi bạn nhìn những sợi tóc này lâu, bạn sẽ có cảm tưởng khác. Chúng như đang nhảy múa chung với nhau và đổi màu cho nhau tầng tầng lớp lớp.

Kiểu tóc này cực kì có nét nghệ thuật và hết sức đặc sắc. Lưu ý là bạn không nên gẩy light màu đỏ quá nhiều, nhưng cũng không thể gẩy light quá ít. Vì thế, bạn nên tìm thợ có kĩ thuật cao để họ còn có thể tư vấn cho bạn những kiểu light độc đáo, đầy tính nghệ thuật.

Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc đen

Nếu màu đỏ và màu cam là những màu của sự cuồng nhiệt thì màu hồng sẽ là màu của sự nhẹ nhàng. Điểm xuyết trong những sợi tóc đen sẽ là một phần tóc hồng. Màu tóc này tuy cá tính nhưng lại không mất đi vẻ nhẹ nhàng. Sành điệu nhưng không quá nổi bật và khác biệt.

Bạn có thể lựa chọn highlight một lần nhiều sợi tóc. Hoặc cũng có thể để hai màu tóc xếp chồng lên nhau. Điều đó tạo nên nét nghệ thuật cho từng kiểu tóc khác nhau. Bạn cũng có thể thỏa sức tưởng tượng nên highlight như thế nào để không trùng lặp với bất kì ai khi lựa chọn kiểu tóc này.

Gẩy light tóc màu xanh trên nền đen

Màu xanh có thể nói luôn luôn là màu được rất nhiều người ưa thích và săn đón. Năm 2020, màu xanh như là một hiện tượng sốt. Người nào người nấy đua nhau đi nhuộm bằng được để đu theo cơn sốt. Và cho tới nay, kiểu tóc này đã có nhu cầu hạ nhiệt, nhưng người săn đón màu tóc này cũng vẫn là số đông. Nếu bạn yêu thích màu tóc này, nhưng chỉ nhuộm thôi thì quá bình thường. Vậy thì hãy thử kiểu tóc gẩy light tóc nam màu xanh trên nền đen.

Màu sắc xanh trên tóc đã làm người ta liên tưởng đến vẻ đẹp của biển xanh. Thì sau khi kết hợp màu xanh với màu đen. Sự liên tưởng đó càng lớn hơn, tạo cho bạn một vẻ ngoài thần bí khi lựa chọn kiểu tóc này. Mà bạn càng thần bí, càng kích thích sự tò mò của người khác. Khiến những người xung quanh không tự chủ được mà theo dõi, để ý vào bạn.

Gẩy light tóc mái vàng trên nền đen

Nếu bạn đã quá chán với những phần gẩy light tóc trên đỉnh đầu, xen kẽ một hai sợi. Vậy thì bạn có thể thử kiểu nhuộm highlight chỉ có tóc mái. Phần tóc quanh đầu sẽ được cắt tỉa. Sau đó phần tóc mái sẽ được nhuộm highlight màu vàng. Bạn có thể chọn màu vàng cực kì sáng, cũng có thể chọn một màu vàng bình thường. Vì màu gì sáng kết hợp với màu đen cũng đã cực kì nổi bật rồi.

Kiểu gẩy light này sẽ cực kì độc đáo, nó còn độc đáo hơn so với những màu trên kia. Nếu bạn lựa chọn kiểu gẩy light tóc này cho mái tóc của mình, thì điều đầu tiên đập vào mắt người ta có lẽ sẽ là mái tóc của bạn. Vì nó thực sự rất chiếm spotlight, bạn có thể thỏa thích thu hút ánh mắt người nhìn nhờ kiểu tóc này.

Gẩy light tóc nam thực sự là một nét chấm phá cực kì khác biệt cho tóc. Chúng ta nếu nhìn và liên tưởng những kiểu nhuộm tóc highlight này có thể phần nào thấy được rằng chúng giống như những bức tranh nghệ thuật đa sắc màu vậy. Nhưng muốn những bức tranh này đẹp được hay không, vậy thì phải dựa vào tay nghề người nhuộm.

Kiểu gẩy light tóc nam là một kiểu tóc đại diện cho sự cá tính, năng động và phá cách. Nó đẹp nhưng cũng có yêu cầu rất cao để có thể nhuộm được. Vì vậy bạn nên lựa chọn những cơ sở làm tóc uy tín để có thể làm cho mình những bộ tóc đẹp đẽ. Giúp bản thân bạn vừa điển trai, vừa cá tính hơn nhiều so với trước nhé.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/toc-nam-moc-lai-a6492.html