Mùng 4 Tết 2024 tốt hay xấu? Giờ đẹp và hướng xuất hành

Ngày mùng 4 Tết 2024 tốt hay xấu đang là thắc mắc của nhiều quý khách hàng dịp đầu năm. Mùng 4 xuân Giáp Thìn nhằm ngày Ngọc Đường may mắn, thuận lợi. Dưới đây là thông tin về mùng 4 Tết 2024 là ngày mấy dương lịch và giờ đẹp xuất hành Sforum dành cho bạn.

Xem thêm: Giờ xuất hành mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 tốt nhất đón may mắn

Ngày mùng 4 Tết 2024 tốt hay xấu?

Nhiều yếu tố như ngày hoàng đạo, lịch âm, giờ ngũ hành,... sẽ quyết định ngày mùng 4 Tết 2024 tốt hay xấu. Dưới góc độ tài vận, phong thủy, mùng 4 Tết năm nay là ngày ngọc đường Hoàng Đạo, tức là một dịp rất tốt, phù hợp để gia chủ tiến hành các lễ nghi quan trọng.

Ngày Ngọc Đường may mắn là thế, tuy nhiên, người dùng cần nắm rõ vài lưu ý để có thể tổ chức các hoạt động hay nghi lễ đúng cách. Nhiều người tổ chức lễ cưới hỏi, động thổ,... trong ngày này có thể tốt nhưng về sau khó đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, công việc cá nhân. Vậy nên, mỗi người cần chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc cúng bái và tích cực làm việc tốt để tăng phước đức, giảm bớt vận xui trong năm mới.

Xem thêm: Mùng 5 tết 2024 tốt hay xấu? Lý do kiêng kỵ xuất hành mùng 5

Ngày mùng 4 tết 2024 tốt hay xấu

Mùng 4 Tết là ngày mấy dương lịch?

Vậy mùng 4 Tết 2024 là ngày mấy dương lịch? Mùng 4 Tết Giáp Thìn năm nay nhằm ngày 13 tháng 2 (thứ 3) theo dương lịch. Ngoài ra, nếu tính theo âm lịch, mùng 4 rơi vào ngày Đinh Mùi, tháng Bính Dần có khí vận khá thuận lợi, đường phong thủy may mắn hơn so với nhiều ngày còn lại trong năm.

Mùng 4 Tết tốt hay xấu, là ngày mấy dương lịch?
Lịch Tết Giáp Thìn 2024

Vậy nên, nhiều hoạt động quan trọng nên làm trong ngày đầu năm như khai bút, họp mặt, thi cử, cưới hỏi, xông đất, xuất hành của các nhà xe nên được làm vào ngày này để có một năm mới thêm thuận lợi, bình an, tài lộc.

Xem thêm: Mùng 6 Tết 2024 tốt hay xấu? Có nên khai trương, xuất hành

Giờ tốt xấu ngày mùng 4 Tết 2024

Bên đó, việc xem giờ hoàng đạo tốt xấu ngày mùng 4 Tết 2024 sẽ giúp bạn chọn thời gian xuất hành đẹp nhất cũng rất cần thiết cho mọi người trong dịp năm mới này. Việc lựa chọn giờ tốt có thể giúp gia chủ tránh nhiều vận xui, ngoài ra còn thu hút thêm nhiều tài lộc vào ngày Tết.

Giờ tốt xấu ngày mùng 4 Tết 2024

Có nhiều khung giờ Hoàng đạo, giờ đẹp ngày mùng 4 Tết 2024 phù hợp để xuất hành như sau:

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý không nên làm những việc quan trọng hay xuất hành vào những khung giờ Hắc đạo (giờ không tốt) dưới đây để tránh thành quả đổ vỡ, chịu nhiều thị phi, xui rủi:

Một chiếc đồng hồ thông minh trong dịp Tết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn kiểm soát thời gian xuất hành chuẩn xác, nhanh chóng hơn. Dưới đây là danh sách đồng hồ thông minh hàng đầu trên thị trường công nghệ hiện nay để bạn có thể tham khảo thêm:

Xem thêm: Mùng 7 tết 2024 tốt hay xấu? Có nên xuất hành không?

Hướng xuất hành tốt ngày mùng 4 Tết 2024

Một điều bạn phải lưu ý khi đi xa đó là xem hướng xuất hành tốt xấu ngày mùng 4 Tết 2024 để cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Theo văn hóa truyền thống của nước ta, người Việt Nam từ lâu thường căn cứ vào tuổi của người chồng để chọn hướng xuất hành.

Vậy nên, tùy vào mỗi năm, hướng xuất hành mà mỗi gia đình chọn lựa có thể khác nhau. Vào mùng 4 Tết Giáp Thìn, có 2 hướng tốt nhất để xuất hành mà người dùng có thể tham khảo dưới đây:

Người dùng nên xuất hành theo hướng đông, hướng nam vào những khung giờ hoàng đạo đã được gợi ý ở trên để có thể nâng cao vận mệnh trong năm mới một cách đủ đầy, chuẩn xác nhất.

Hướng xuất hành tốt xấu ngày mùng 4 Tết 2024

Trên đây là thông tin về mùng 4 Tết 2024 tốt hay xấu, là ngày mấy dương lịch và giờ đẹp, hướng xuất hành phù hợp nhân dịp Tết Giáp Thìn năm nay. Hy vọng rằng bạn đã có thể quyết định những việc bản thân sẽ làm trong dịp Tết đến xuân về.

Xem thêm: Mẹo vặt, Trending

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/mung-4-tet-a6522.html