Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Rogaine Men’s Foam dạng bọt dành cho nam giới

Mã SP: Toppik0014

Thuốc mọc tóc Minoxidil dạng bọt dành cho nam giới tốt nhất hiện nay đến từ Rogaine nhà sản xuất Minoxidil đầu tiên và lớn nhất trên thị trường Mỹ và thế giới. Minoxidil 5% Rogaine dạng bọt là thuốc mọc tóc bán chạy nhất trên trang thương mại hàng đầu thế giới Amazon.com với hơn 23000 lượt đánh giá 5 sao.

Đây là hàng Mỹ được bán rộng rãi ở Mỹ, không phải minoxidil Ấn Độ, Tàu, hàng không rõ nguồn gốc được bán nhiều trên Shopee, Lazada.

Lưu ý: Shop mình về hàng 2 tuần một lần, hàng mới nguyên hôp 3 chai bao bì đầy đủ, không phải hàng lẻ thanh lý không có bao bì. Tại Mỹ hàng thanh lý hết hạn không bao bì không được bán tại các cửa hàng có giá rất rẻ, rất nhiều shop ở Việt Nam nhập Rogaine thanh lý hết hạn không bao bì từ Mỹ về rồi bán chai lẻ.

Là nhà phân phối Minoxidil sớm nhất tại vietnam từ 2013, shop có rất nhiều kinh nghiệm và có thể tư vấn cho khách hàng tất cả các giải pháp cho tóc thưa mỏng hói đầu. Cập nhật các thông tin mới nhất về Minoxidil tại đây https://www.facebook.com/thuocmoctocMinoxidil Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Rogaine Men’s Foam dạng bọt dành cho nam giới

Sử dụng cùng lăn kim cùng minoxidil sẽ cho kết quả rất tích cực. Video người dùng sử dụng Minoxidil kết hợp lăn kim

Lăn kim ZGTS

Sử dụng kết hợp cùng DHT Blocker

Thuốc mọc tóc DHT Blocker Advanced Trichology

Để có mái tóc dày đẹp có thể sử dụng cùng bột trang điểm làm dày tóc Toppik

Bột phủ tóc TOPPIK REGULAR SIZE

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Rogaine Men’s Foam dạng bọt dành cho nam giới

Thêm một số thông tin về Minoxidil: - Trên thị trường có nhiều dược phẩm, mỹ phẩm xuất xứ trong và ngoài nước quảng cáo là kích thích mọc tóc nhưng chỉ có duy nhất Minoxidil được FDA (food and drug administration - cơ quan quản lý thực phẩm dược phẩm Mỹ) chứng nhận có khả năng kích thích mọc tóc và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các bạn nên thận trọng trước khi mua và sử dụng tránh thiệt hại về kinh tế và sức khỏe. - Trên thị trường có sản phẩm Rogaine dạng lẻ không có bao bì. Đây là các sản phẩm thanh lý, hết hạn sử dụng hoặc lỗi không được phép bán tại thị trường Mỹ nữa, các shop mua lại theo lô với giá rất rẻ rồi bán về Vietnam. Toppik.vn không bán hàng thanh lý, cam kết chỉ bán hàng nguyên hộp có hạn sử dụng lâu dài tương tự như bạn mua hàng tại Mỹ. - Ngày 18/8/1988 FDA chứng nhận Minoxidil của hãng Upjohn có khả năng điều trị rụng tóc hói đầu ở nam giới với tên thương mại Rogaine. - 1991 Upjohn đưa ra sản phẩm dành cho phụ nữ - 12/2/1996 FDA cho phép bán Minoxidil không cần đơn thuốc. Upjohn đưa ra sản phẩm Rogaine minoxidil 5% - 1998 FDA chứng nhận cho phép bán sản phẩm Minoxidil 5% Men’s Rogaine Extra Strength không cần đơn thuốc của bác sĩ - Năm 2006 Johnson & Johnson mua lại thương hiệu Rogaine của Pfizer và đưa ra sản phẩm Minoxidil dạng bọt “sản phẩm sử dụng dễ dàng hơn dạng dung dịch rất nhiều”. Trong một nghiên cứu của tạp chí Journal of the American Academy of Dermatology (Tạp Chí Hàn Lâm Da Liễu Mỹ) cho thấy không giống như minoxidil dung dịch “minoxidil dạng bọt không chứa propylene glycol, một hợp chất thường gây mẩn ngứa và dị ứng”

Nguồn từ Wikipedia.com

Sau khi hết hạn 10 năm giữ bản quyền thuốc Minoxidil của Rogaine, hiện nay rất nhiều các công ty khác đã sản xuất minoxidil với nhiều thương hiệu như Kirkland, Bailleul, Huyndai…Ở Việt Nam do Bailleul làm thị trường nhiều nên các bác sĩ hay kê đơn Bailleul và thương hiệu này trở nên phổ biến. Tuy nhiên trên thị trường thế giới thuốc mọc tóc Minoxidil của Rogaine vẫn là thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và lớn nhất.

1. Được FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) kiểm nghiệm và chứng nhận chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hữu hiệu cho cả nam giới và phụ nữ. Minoxidil hoạt động bằng cách mở rộng mạch máu cho phép cung cấp nhiều oxy, máu và các chất dinh dưỡng đến nang tóc giúp tóc phát triển nhanh và nhiều hơn. Thường xuyên được các bác sĩ ở Viện Da Liễu kê đơn cho những trường hợp rụng tóc do di truyền. Lưu ý: Chỉ những dược phẩm được chứng nhận FDA mới nên tin dùng, mời các bạn tham khảo thêm tại: http://en.wikipedia.org/wiki/Minoxidil 2. Được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và các nước phát triển 3. Được các công ty dược phẩm sản xuất dưới các thương hiệu Rogaine, Kirkland, Bailleul, huyndai, Morr f…Trong đó Rogaine là thương hiệu lâu đời và cao cấp nhất. Thương hiệu Morr F 5% đang trở nên phổ biến trên shopee và facebook, đây là minoxidil dạng lỏng hàng ấn độ giá cao do có chứa thêm Finasteride. Tuy nhiên Finasteride có khả năng gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến sinh lý, giảm khả năng cương cứng và ham muốn tình dục vì vậy người dùng nên thận trọng. Do có rủi ro nên sản phẩm này không được bán ở Mỹ và các nước pháo triển vì vậy bạn không thể tìm thấy thông tin về Morr F trên Amazon.com cũng như các trang web tiếng Anh mà chỉ thấy thông tin bằng tiếng Việt. Tham khảo thêm về Finasteride tại: https://hellobacsi.com/thuoc/finasteride/ 4. Có 2 dạng Minoxidil: dung dịch (solution), bọt (foam). Foam thường đắt gấp đôi solution nhưng dễ dùng hơn thẩm thấu sâu hơn, không chứa cồn nên không gây khô, di ứng, ngứa da đầu, khô nhanh hơn và không gây bết tóc. . 5. Dùng Minoxidil 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lọ đủ dùng cho một tháng 6. Cần dùng Minoxidil trong 4 đến 6 tháng để có kết quả vì vậy nên dùng 4 tháng trước khi đánh giá kết quả. Để đánh giá khách quan và chính xác, xin hãy chụp ảnh và so sánh trước và sau khi sử dụng 4 tháng. Tránh trường hợp chỉ dùng thử một tháng vì chắc chắn bạn sẽ không thấy kết quả. 7. Minoxidil 2% dành cho phụ nữ và Minoxidil 5% dành cho nam giới. Đặc biệt hãng Rogaine có loại bọt 5% ngày dùng một lần dành cho nữ giới rất tiên dụng. 8. Minoxidil có thể dùng để kích thích mọc lông mày và râu 9. Minoxidil gây dị ứng mẩn ngứa, đau đầu, ngực, sưng tay chân ở một số người,trong trường hợp này hãy dừng không sử dụng nữa.

Một số câu hỏi chung:

1. Có đảm bảo mọc tóc không? FDA - cơ quan quản lý thực phẩm dược phẩm mỹ kiểm tra cho thấy cứ 10 người dùng thì 8 người mọc 2. Dùng bao lâu thì mọc? Bạn dùng liên tục trong 3 đến 4 tháng sẽ mọc. 3. Dùng như thế nào? Các bạn bôi thuốc trực tiếp hàng ngày lên da đầu, da mặt khu vực muốn mọc tóc mọc râu.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/minoxidil-a6528.html