Mệnh Thủy xăm hình gì? Điểm danh 20+ hình xăm đẹp cho nam mệnh Thủy

Nhiều người vì một giây phút nào đấy muốn ghi lại kỷ niệm trên người nên xăm hình. Thậm chí họ còn bắt đầu tin vào việc xăm hình theo mệnh sẽ mang đến những điều tốt đẹp. Bạn có muốn sở hữu một hình xăm mang đến may mắn không? Tại bài viết này Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn mệnh thủy xăm hình gì và Top những mẫu hình xăm hot nhất năm nay cho cung mệnh này.

Top những mẫu hình xăm hot nhất năm

Top những mẫu hình xăm hot nhất năm

Những điều nên biết về người mệnh Thủy

Nhắc đến mệnh Thủy bạn sẽ nghĩ ngay đến nước, mùa đông, mưa,... Nói chung chính là những thứ liên quan đến nước. Có vẻ như người mệnh Thủy sẽ cho người ta cảm giác dịu dàng, tình cảm. Ngoài ra, mệnh này còn thiên về nghệ thuật và rất yêu cái đẹp.

Đặc điểm nhận biết bạn thuộc mệnh Thủy?

Người mệnh Thủy là người thế nào?

Người mệnh Thủy là người thế nào?

Trước khi giải đáp mệnh thủy xăm hình gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu một số đặc điểm nhận diện người mệnh Thủy nhé. Thực tế thì người mệnh này thường sẽ cho người ta cảm giác hiền hòa, họ cũng dễ thích nghi với cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng mau thay đổi và nhiều khi rất khó hiểu.

Những chàng trai mệnh Thủy tích cực sẽ rất nhiệt tình hỗ trợ, thông thái và dễ chịu. Nhưng nếu thời điểm họ tiêu cực sẽ luôn cảm thấy sợ hãi với mọi thứ và tràn đầy lo lắng về cuộc sống.

Những người sinh năm sau đây sẽ thuộc mệnh Thủy: người sinh năm 1936, 1996, năm 1937, 1997, năm 1944, 2004, năm 1945, 2005, 1952, 2012, 1953, 2013,...

Mệnh Thủy hợp và không hợp với gì?

Tương sinh tương khắc với mệnh Thủy

Tương sinh tương khắc với mệnh Thủy

Tương sinh: Nhìn vào mối quan hệ trong ngũ hành, mệnh Thủy sẽ hợp với Kim và Mộc. Thế nên nếu như bạn cần người làm ăn thì có thể chọn những đối tác Kim và Mộc. Mối quan hệ này chắc sẽ mang đến sự may mắn và lợi ích lâu dài.

Tương khắc: Thủy sẽ khắc chế mệnh Hỏa nhưng lại bị mệnh Thổ khắc lại. Thế nên bạn có thể hạn chế hợp tác với người mệnh này sẽ tốt hơn.

Màu sắc mệnh Thủy nên chọn?

Màu sắc hợp với mệnh Thủy

Màu sắc hợp với mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên xăm hình màu gì? Hay nói cách khác người mệnh này hợp và không hợp với màu nào?

Đầu tiên màu sắc hợp với mệnh này nhất sẽ là màu đen, vì nó thể hiện sự mạnh mẽ quyết liệt. Màu trắng cũng rất hợp bởi nó tinh khiết và dịu dàng. Đặc biệt trắng hợp với Kim mà Kim sinh Thủy. Thế nên nếu hỏi “mệnh Thủy xăm hình gì?” thì đáp án là những hình có màu đen và trắng.

Ngược lại, người mệnh này không nên chọn màu đỏ, cam, tím,... Bởi vì chúng hợp mệnh Hỏa, mà Hỏa thì khắc Thủy. Đó là lý do bạn nên tránh các màu sắc này nhé. Bên cạnh đó còn có các màu vàng, nâu,... cũng không hợp với mệnh Thủy, nó sẽ làm hạn chế sự may mắn và tài lộc. Ngoài ra còn tránh màu xanh lá, cũng không nên sử dụng.

Điểm danh 7+ hình xăm phù hợp cho người mệnh Thủy

Top 7+ mẫu hình xăm hot nhất năm

Top 7+ mẫu hình xăm hot nhất năm

Nếu như mệnh Hỏa hợp với các hình xăm có phần gai góc mạnh mẽ thì người mệnh Thủy có thể chọn các hình nhẹ nhàng hơn. Mệnh Thủy xăm hình gì? Bạn nên xăm các hình dưới dây:

Hình xăm thuyền buồm

Độc đáo với hình xăm thuyền buồm

Độc đáo với hình xăm thuyền buồm

Nhiều người tin rằng hình xăm thuyền buồm thể hiện cho sự thuận buồm xuôi gió. Ý nghĩa lớn trong kinh doanh, một tín hiệu của sự may mắn. Đặc biệt những người xăm hình này cũng thể hiện sự mạnh mẽ, lòng dũng cảm, can đảm. Người mệnh Thủy nên xăm hình này để có thêm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mệnh Thủy xăm hình gì?

Mệnh Thủy xăm hình gì?

Ngoài ra, hình xăm này cũng được nhiều doanh nhân sử dụng, bởi họ mong muốn thuận lợi cho công việc.

Hình xăm đại dương sóng nước

Hình xăm đại dương

Hình xăm đại dương

Người mệnh Thủy xăm hình gì? Hẳn là sẽ rất hợp với sóng biển dịu dàng và dữ dội. Mặc dù hình ảnh sóng nước trông đơn giản nhưng lại rất tinh tế và khi xăm lên mình cũng mang nhiều ý nghĩa. Đây là biểu tượng của sự trỗi dậy, những đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết con người.

Mệnh Thủy xăm hình gì? Con sóng

Mệnh Thủy xăm hình gì? Con sóng

Hình xăm này còn thể hiện tình yêu với đại dương. Những con người đam mê với công việc mình đang làm và có những suy nghĩ tích cực.

Hình xăm hai con cá

Hình xăm con cá nhỏ

Hình xăm con cá nhỏ

Đối với người yêu thiên nhiên việc sở hữu cho mình một hình xăm con cá thể hiện họ có tình yêu với mọi sự sống trên trái đất. Hình ảnh con cá quấn quýt lấy nhau cảm giác sinh động hơn. Nếu như bạn đang suy nghĩ mệnh Thủy xăm hình gì? thì đây chính là một trong số câu trả lời.

Xăm hình con cá con

Xăm hình con cá con

Những người xăm hình này thường sống khá tình cảm, suy nghĩ nhiều và rất dịu dàng. Xăm hình này cũng sẽ giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống và hướng đến những điều tốt đẹp.

Hình xăm kim cương

Xăm hình kim cương

Xăm hình kim cương

Nhiều người chọn xăm kim cương vì thấy nó đẹp và tạo cảm giác sang trọng. Thực tế nó cũng mang ý nghĩa nhiều hơn thế. Bởi vì là kim cương nên tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết vững chắc. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho giàu sang, quyền lực.

Xăm hình kim cương cho người mệnh Thủy

Xăm hình kim cương cho người mệnh Thủy

Đặc biệt hơn là bất khả chiến bại bởi thực sự kim cương khá cứng, khó vỡ. Nên người xăm hình này mong mình sẽ mạnh mẽ như thế.

Hình xăm con rồng nước

Hình xăm rồng nước

Hình xăm rồng nước

Người ta nói đã xăm rồng thì phải thêm nước, bởi vì truyền thuyết “rồng là long vương”, nên cứ thế chúng ta xăm rồng thêm nước sẽ mạnh hơn nhiều. Hình xăm này sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và sức mạnh hơn rất nhiều đấy.

Hình xăm chiếc neo

Xăm hình chiếc neo

Xăm hình chiếc neo

Những thứ liên quan đến mệnh Thủy thì chắc sẽ là thuyền, nước, buồm, neo,... Thế nên mệnh Thủy xăm hình gì? Thì đương nhiên sẽ ưu tiên cho hình ảnh chiếc neo rồi. Thực tế thì neo có ý nghĩa rất đặc biệt thể hiện sự bền chặt, bình yên. Kiểu những người yêu nhau có thể xăm đôi để gắn kết nhau hơn.

Hình xăm cá mập

Hình xăm cá mập cho người mệnh Thủy

Hình xăm cá mập cho người mệnh Thủy

Thường thì hình xăm cá mập sẽ thể hiện cho lòng dũng cảm, hiếu chiến,... nói một cách khác là khát máu. Những người thủy thủ hay những anh chàng có cá tính mạnh sẽ thích hình xăm này. Đặc biệt hình này sẽ mang đến sự mạnh mẽ, lá bùa hộ mệnh để xua đuổi vận không may.

Xăm hình cá mập đẹp

Xăm hình cá mập đẹp

Hình xăm giọt nước

Nếu chưa biết người mệnh Thủy xăm hình gì hợp nhất, hãy thử nghĩ đến mẫu hình xăm giọt nước. Dù chỉ là một hình tượng khá nhỏ nhắn, nhưng ý nghĩa nó mang trong mình lại khá to lớn và thú vị. Theo vài quan niệm, giọt nước đại diện cho những giọt mồ hôi xương máu phải nhỏ xuống vì cực nhọc, vất vả.

Hình xăm giọt nước

Hình xăm giọt nước

Hơn nữa, hạt mưa hay giọt nước đôi khi cũng là cách mà chúng ta thể hiện tình yêu của mình đối với thiên nhiên và sự bảo tồn nước. Mẫu hình xăm này khá đơn giản, mọi người có thể đặt ở mọi nơi trên cơ thể của mình.

Các bạn nam có thể xăm giọt nước ở cổ tay, sau gáy,... để thể hiện cá tính và trở nên đặc biệt. Tuy nhiên lưu ý, mẫu này sẽ càng đẹp hơn nếu kích thước càng nhỏ. Không chỉ vậy, mẫu tattoo giọt nước còn được tin rằng có thể đem lại may mắn và nhiều điều tốt đẹp cho bản thân.

Hình xăm cánh thiên thần

Cánh thiên thần cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai thắc mắc mệnh Thủy xăm hình gì hợp nhất. Về ý nghĩa, cánh thiên thần đại diện cho tình yêu và công lý. Nó thể hiện sự bảo bọc và che chở từ các vị thần dành cho chúng ta.

Với thiết kế này, chủ nhân sẽ toát lên sự hoàn hảo và vẻ đẹp của sự thuần khiết khi được đưa đường dẫn lối bởi ai đó. Đặc biệt, đôi cánh còn có thể biến hóa một chút để trở thành thần tiên hoặc ác quỷ tùy ý muốn của mỗi người.

Hình xăm thanh kiếm

Để trả lời câu hỏi mệnh Thủy xăm hình gì đẹp, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua mẫu thanh kiếm. Vào thời cổ xưa, thanh kiếm là thứ vũ khí luôn bên cạnh võ sĩ hay hiệp sĩ. Trong cả văn hóa của người phương Tây và phương Đông, hình ảnh thanh kiếm cũng mang nhiều ý nghĩa đẹp đẽ.

Hình xăm thanh kiếm

Hình xăm thanh kiếm

Nó đại diện cho tinh thần trượng nghĩa, lòng dũng cảm, sức mạnh và không bao giờ run sợ trước những thế lực đen tối. Thanh kiếm và chủ nhân của nó sẽ đứng lên để chiến đấu và bảo vệ lẽ phải.

Ngoài ra, cây kiếm cũng thuộc nhóm nguyên tố kim loại và cực kỳ phù hợp với người mệnh thủy. Vì trong quy luật ngũ hành tương sinh, chúng ta có Kim sinh Thủy. Do đó, người mệnh Thủy xăm hình thanh kiếm còn có thể thu hút tài lộc và xua đuổi vận đen xui xẻo trong cuộc sống.

Hình xăm hoa hồng xanh

Đập tan định kiến hoa hồng chỉ dành cho nữ, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đối với những bạn nam đang băn khoăn không biết mệnh Thủy xăm hình gì. Hoa hồng xanh được xem là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự lãng mạn nhẹ nhàng.

Vì vậy, mẫu hình xăm hoa hồng xanh sẽ mang đến một vẻ đẹp bắt mắt, thanh khiết mà không vướng bụi hồng trần. Nhiều chàng trai vẫn có thể “đặt” một cánh hồng xanh lên tay, ngực hoặc vai của mình để gây ấn tượng hơn. Chưa kể, tattoo còn mang ý nghĩa thu hút lương duyên và sự chú ý từ người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình xăm cây thánh giá

Nếu chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì và cũng là người theo Đạo Thiên Chúa, các bạn có thể thử mẫu hình xăm cây thánh giá. Không chỉ thuộc về niềm tin tín ngưỡng, mẫu tattoo này còn đem lại vận may và tài lộc dành cho chủ nhân.

Hình xăm cây thánh giá

Hình xăm cây thánh giá

Nếu hình cây thánh giá được in lên cơ thể sẽ bảo vệ chủ nhân tránh khỏi thế lực xấu. Đồng thời che chở chúng ta tránh xa tà ma và những tai ương không mong muốn. Đặc biệt, hình xăm thánh giá còn giúp ta vượt qua thử thách, gian khổ và khó khăn trong cuộc sống.

Hình xăm kim tự tháp

Hình ảnh của kim tự tháp chính là đại diện cho nền văn minh Ai Cập. Nếu có niềm đam mê với những điều kỳ bí của phương Đông và yêu thích khoa học, tin rằng các bạn sẽ khó bỏ qua thiết kế này. Vậy nên nếu đôi khi chưa nghĩ ra mệnh Thủy xăm hình gì, hãy thử cân nhắc đến hình kim tự tháp.

Vượt lên trên cả yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ, hình xăm kim tự tháp cũng chính là đại diện cho mệnh Kim. Như bên trên có đề cập, Kim sinh Thủy trong ngũ hành tương sinh. Do đó, người mệnh Thủy xăm hình kim tự tháp sẽ được quý nhân phù trợ và gặp nhiều điều may mắn.

Hình xăm bông tuyết

Nhiều người vẫn còn giữ quan niệm, những thứ nhẹ nhàng và tưởng chừng mỏng manh đều chỉ dành cho nữ giới. Song, xăm hình là một dạng nghệ thuật không có giới hạn. Vì thế, các bạn nam đừng ngại xăm bông tuyết nếu chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì hợp nhất.

Hình xăm bông tuyết

Hình xăm bông tuyết

Bởi lẽ, hình ảnh bông tuyết đại diện cho sự khát khao về niềm hạnh phúc trong cuộc đời. Nó mang một nét đẹp băng giá nhưng mềm mỏng, thể hiện vẻ đẹp tinh khiết khó diễn tả thành lời. Về thiết kế, các bạn có thể chọn hình bông tuyết mini hoặc nhiều bông tuyết nhỏ tạo thành hình xăm lớn.

Nếu được, hãy điểm tô cho những bông tuyết ấy thêm màu xanh lam. Không chỉ gây ấn tượng và đẹp mắt, màu xanh của hình xăm bông tuyết còn rất tốt đối với người mệnh Thủy. Nó sẽ giúp cuộc sống của chủ nhân ngày càng thăng tiến và thuận lợi hơn.

Hình xăm con trâu

Hình ảnh con trâu gợi cho chúng ta cảm nghĩ về sự siêng năng, cần cù, kiên trì, chịu khó và chăm chỉ. Do đó, đừng đắn đo rằng mệnh Thủy xăm hình gì hợp mà hãy mạnh dạn xăm hình con trâu. Chủ nhân sẽ thuận lợi phát triển, công việc hanh thông và gặp nhiều phúc khí.

Về vị trí, các bạn có thể xăm lên trước ngực, cánh tay hoặc ở lưng tùy sở thích cá nhân. Nếu muốn cái gì đó nhẹ nhàng hơn, hãy xăm hình mini hoặc kích thước nhỏ ở cổ chân, cổ tay,... Chắc hẳn cuộc sống của người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều may mắn hơn với hình xăm phong thủy này.

Hình xăm chó sói

Để nói về biểu tượng của sự gan dạ, trung thành, mạnh mẽ và cả tinh thần đoàn kết, có lẽ chúng ta đều liên tưởng ngay đến chó sói. Mặt khác, loài vật này cũng đại diện cho sự hung dữ, lạnh lùng và tàn ác.

Hình xăm chó sói

Hình xăm chó sói

Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi mệnh Thủy xăm hình gì, hãy cứ “vẽ hình chó sói lên thôi”! Thiết kế đó sẽ thể hiện sự sắc bén, dũng mãnh, nam tính và không sợ hãi của một người đàn ông thực thụ. Trong nghệ thuật xăm mình, chó sói cũng là nguồn cảm hứng bất tận.

Các bạn có thể xăm lên cánh tay hay trước ngực mẫu chó sói hú trăng, đầu sói, con sói hoặc thậm chí là cả đàn sói,... Mỗi hình vẽ sẽ mang giá trị nghệ thuật và cả nét đẹp riêng biệt khác nhau. Chỉ khi đặt chúng lên cơ thể, chúng ta mới cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa đó.

Hình xăm cá chép

Cá chép biểu trưng cho sự thành đạt, lòng kiên nhẫn và kiên trì vượt qua khó khăn để đạt được thành công. Hình ảnh cá chép hóa rồng vượt “vũ môn” chính là minh chứng tốt nhất về ý nghĩa này. Vì vậy, nhiều bạn chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì hợp đã nghĩ đến mẫu cá chép ngay sau đó.

Hình xăm cá chép

Hình xăm cá chép

Mang nhiều ngụ ý may mắn, hình xăm sẽ giúp chủ nhân đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, vận mệnh cũng sẽ cải thiện nhanh chóng và sớm ngày “hóa rồng”. Đặc biệt, hình xăm cá chép bơi giữa dòng nước màu xanh sẽ càng phù hợp với người mệnh Thủy hơn.

Bởi lẽ, thiết kế đó sẽ được gấp đôi sự tốt lành và tăng thêm sự thăng tiến như “cá gặp nước”. Thực sự, mẫu thiết kế này chính là một hình xăm mang đầy tính nghệ thuật. Ẩn sâu trong đó còn là sự mềm mại và uyển chuyển của cá chép bơi trong làn nước.

Hình xăm cầu vồng

Hỡi những người bạn vẫn đang băn khoăn rằng mệnh Thủy xăm hình gì đẹp, đừng ngại lựa chọn hình xăm cầu vồng. Bởi lẽ, cầu vồng đại diện cho sự tươi đẹp, hạnh phúc, niềm tin và hy vọng vào ngày mai tốt đẹp hơn.

Trong thần thoại Bắc Âu và Hy Lạp, cầu vồng cũng được xem là cầu nối liền giữa các vị thần linh và dân gian. Do đó, người ta chọn mẫu tattoo này với mong muốn gặp nhiều điều may mắn và xua đuổi vận xui rủi trong cuộc sống. Dù là đặt ở bả vai, cánh tay, trước ngực hay sau gáy thì hình xăm cầu vồng cũng đều đẹp.

Hình xăm con voi

Chủ đề mệnh Thủy xăm hình gì hôm nay mang đến cho các bạn gợi ý về hình xăm con voi. Theo đó, hình ảnh này đại diện cho rất nhiều ý nghĩa tích cực và tốt đẹp. Con voi thể hiện trí tuệ và sức mạnh có thể áp chế nhiều loài vật khác. Ngoài ra, chúng còn tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn, quyền lực và sự hòa mình.

Hình xăm con voi

Hình xăm con voi

Nếu nam giới xăm hình con voi sẽ bộc lộ được sự thẳng thắn và quyết liệt của bản thân. Đó là sự sẵn sàng ra tay tương trợ khi gặp chuyện bất bình mà không bao giờ chịu khuất phục. Đối với thiết kế này cũng rất đa dạng, các bạn có thể xăm mini hoặc kích thước lớn đều được.

Hình xăm đại bàng

Mẫu hình đại bàng cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì đẹp. Đại bàng được xem là chúa tể của bầu trời và thống trị không trung khiến nhiều loài vật phải khiếp sợ.

Hình xăm đại bàng

Hình xăm đại bàng

Vì vậy, tattoo này sẽ thể hiện sự kiên trì, can đảm, mạnh mẽ, sức bền bỉ, sẵn sàng chiến đấu và không bao giờ sợ hãi. Ngoài ra, hình xăm đại bàng còn thể hiện khát khao được sống phá cách, tự do và không bị bó buộc bởi những khuôn mẫu định sẵn.

Do đó, nếu bỗng nghĩ không biết mệnh Thủy xăm hình gì, hãy cứ chọn hình đại bàng. Nó sẽ đại diện cho bản lĩnh và cá tính mà chủ nhân muốn truyền tải. Với thiết kế này, các bạn có thể xăm ở bất kỳ vị trí nào từ cổ chân, cổ tay cho đến ngực, lưng,...

Hình xăm con dơi đen

Với sắc đen làm chủ đạo, hình xăm con dơi cũng sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì hợp. Theo phong thủy ngũ hành, màu đen cũng là màu tương sinh và phù hợp với người mệnh Thủy. Vì thế, các bạn sẽ gặp nhiều may mắn và dễ dàng đạt được thành công hơn.

Hình xăm con dơi đen

Hình xăm con dơi đen

Về mặt ý nghĩa, hình xăm con dơi thể hiện sự lạnh lùng, quyết đoán và có vài phần bí ẩn chứa đựng trong đó. Trái ngược với quan niệm con dơi mang đến điềm xui mà chúng ta vẫn nghĩ, nó càng có ý nghĩa to lớn hơn trong tín ngưỡng dân gian.

Người ta cho rằng, loài chơi bay vào nhà sẽ mang đến phúc khí và gia chủ sẽ gặp nhiều điều may trong tương lai. Do đó, hình xăm con dơi cũng sẽ đem lại cho người mệnh Thủy những điều cát lành nhất. Các bạn có thể xăm hình lớn hoặc mini để tạo nên sự quyến rũ, độc đáo và cá tính.

Như vậy nếu như bạn chưa biết mệnh Thủy xăm hình gì? thì có thể tham khảo những mẫu hình xăm trên đây. Mỗi một hình xăm đều mang ý nghĩa riêng, thế nên việc bạn đang mang tâm trạng và mong muốn nào thì nên chọn hình xăm tương ứng nhé. Hãy theo dõi Coolblog để cập nhật những thông tin thú vị về thời trang và cuộc sống nha.

Xem thêm

Top 6 hình xăm cung Bảo Bình ấn tượng cho nam

Top 5+ hình xăm cung Thiên Bình cực chất cho nam

Tổng hợp 5 hình xăm mắt thần đẹp và ý nghĩa nhất

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/menh-thuy-xam-gi-a6645.html