Bách hóa XANH mở 35 điểm bán hàng 24/24 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với nhu cầu mua sắm tăng cao trong mùa dịch. Theo thông tin mới nhất, siêu thị Bách hóa XANH sẽ mở bán xuyên đêm 24/7 từ ngày 18/07 ở một số khu vực. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Tin vui: Bách hóa XANH sẽ mở bán xuyên đêm từ ngày 18/07

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, nhu cầu mua sắm thực phẩm và nhu yếu phẩm của người dân ngày càng tăng cao.

Để có thể phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Bách hóa XANH sẽ triển khai bán xuyên đêm 24/7 ở các siêu thị sau:

Khu vực Thành phố Thủ Đức

Khu vực Quận 12

Khu vực Quận Gò Vấp

Khu vực Quận Phú Nhuận

Khu vực Quận Bình Thạnh

Khu vực Quận Bình Tân

Khu vực Quận 8

Khu vực Quận 5

Khu vực Quận Tân Phú

Khu vực Quận Tân Bình

Khu vực Quận 7

Khu vực huyện Bình Chánh

Khu vực huyện Nhà Bè

Khu vực huyện Hóc Môn

Khu vực huyện Củ Chi

Các điểm bán hàng này sẽ mở xuyên đêm phục vụ nhu cầu thiết yếu của bà con với các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày từ gạo, sữa, trứng, đường, muối, dầu ăn… tới các sản phẩm tươi như rau củ, trái cây. Đặc biệt, xác định rau củ là nhu cầu vô cùng cấp thiết của bà con, Bách hóa XANH đã chủ động cung ứng cho các điểm bán này với số lượng tăng lên 200-300%, đồng thời nỗ lực chuyên chở đưa hàng về liên tục trong ngày, đảm bảo luôn có hàng hóa cho bà con lựa chọn.

Việc mở thêm các điểm bán hàng phục vụ 24/24 là một nỗ lực lớn trong bối cảnh người dân đang cần cung cấp những sản phẩm thiết yếu, an toàn để phòng chống dịch bệnh. Nhiều người dân phải xếp hàng chờ đợi rất lâu và khó khăn để mua được thực phẩm. Dự kiến nếu nhu cầu của người dân tăng cao, Bách hóa Xanh sẵn sàng mở thêm nhiều điểm phục vụ 24/24 để bà con yên tâm mua sắm.

Bách hóa XANH

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/bach-hoa-xanh-quan-3-a6886.html