3 cách làm muối chấm hải sản ngon nhất tại nhà

Cách làm muối chấm hải sản ngon không khó như bạn nghĩ. Tuy nhiên, để ra được công thức muối chấm hài hòa, cân bằng vị thì không phải bất kỳ ai cũng thực hiện thành công trong lần đầu tiên. Hôm nay, hãy cùng Gofood Market khám phá ngay top 3 công thức muối chấm hải sản ngon “nuốt lưỡi” bạn nhé!

Hướng dẫn làm muối chấm hải sản bằng muối ớt

Muối ớt đỏ có màu đỏ vô cùng bắt mắt, vị của muối ớt đỏ nhẹ nhàng cay tê từ ớt sừng, hòa quyện với vị chua của chanh và ngọt của sữa đặc. Độ cay vừa phải nên phù hợp với hầu hết mọi người. Muối ớt đỏ có thể được sử dụng để chấm thịt nướng, hải sản, ốc hoặc các món từ gà, mang lại hương vị tuyệt vời.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Cách chế biến:

Muối chấm hải sản từ muối ớt
Muối chấm hải sản từ muối ớt

Cách làm muối chấm hải sản từ ớt xanh

Muối ớt xanh sau khi hoàn thành sẽ có một màu sắc rất bắt mắt. Hỗn hợp này sẽ kết hợp vị chua cay đặc trưng từ ớt xanh với màu xanh đậm từ rau cải xanh, cộng thêm độ ngọt vừa phải từ sữa đặc. Muối ớt này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để chấm hải sản trong các bữa ăn có hải sản là thành phần chính.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Cách chế biến:

Muối chấm hải sản từ ớt xanh
Muối chấm hải sản từ ớt xanh

Cách làm muối chấm hải sản bằng hạt tiêu

Nếu bạn thường xuyên ăn hải sản, bạn có thể pha nước chấm theo cách này và lưu trữ được vài tháng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Phương pháp làm muối ớt chấm hải sản này vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Cách chế biến:

Muối chấm hải sản bằng hạt tiêu
Muối chấm hải sản bằng hạt tiêu

Với 3 cách làm muối chấm hải sản này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà thưởng thức cùng gia đình và đừng quên chia sẻ thành phẩm cho Gofood Market bạn nhé!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cach-lam-muoi-ot-chanh-a6923.html