100+ STT, lời chúc sinh nhật cho bản thân hay và độc đáo

Dành những lời chúc tiếng Việt truyền thống hoặc các caption lời chúc sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh hay sẽ giúp bạn có tuổi mới thú vị. Việc đăng STT tự chúc mừng sinh nhật mình mỗi năm là cách để bạn thể hiện sự yêu thương cho bản thân. Một lời chúc ý nghĩa trong ngày sinh nhật sẽ cổ vũ và truyền thêm động lực để bạn đạt được những mục tiêu khi bước sang tuổi mới.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay nhất

Sau một năm trôi qua với nhiều kỷ niệm và thăng trầm cuộc sống. Khi bước sang tuổi mới bạn nên dành những lời chúc cho bản thân vào ngày kỷ niệm chào đời. Một vài gợi ý caption sinh nhật cho tuổi mới mà bạn có thể tham khảo:

Cộng 1 tuổi không làm tôi già thêm. Thay vào đó, nó giúp tôi tăng thêm 1 năm kinh nghiệm sống, 1 năm tận hưởng cuộc đời và 1 năm làm cho ai đó vui. Gửi đến tôi - Cô gái hay muộn phiền. Sóng gió, chênh vênh và những vấp ngã sẽ là điều giúp em trở nên vững mạnh hơn. Đừng lo sợ nữa, em hãy tự tin và bước trên con đường mình chọn. Chúc em tuổi mới đạt được nhiều thành công từ những va vấp mà em đã đau đớn trải qua.
Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay nhất
Những lời chúc hay cho bản thân ngày sinh nhật
Bản thân ơi, tuổi mới hãy tươi cười thật nhiều. Tập làm quen với lối sống lành mạnh và nỗ lực hơn trong công việc nhé! Từng khoảnh khắc trôi qua trong tuổi mới. Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng và đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Happy birthday to me. Hôm nay là sinh nhật của tôi. Dù thêm 1 hay bao nhiêu tuổi, tôi vẫn sẽ giữ mãi đứa trẻ bên trong mình. Lại một lần nữa, tôi lặp lại những lời chúc sinh nhật cho bản thân mà đến nay vẫn chưa thực hiện được. Chúc bản thân thêm tuổi thêm khôn ngoan và biết chia sẻ với mọi người xung quanh. Hy vọng tuổi mới lòng luôn được an nhiên và có ai đó cùng giải bày những tâm sự trong lòng. Đôi lời chúc sinh nhật cho bản thân: Đừng khóc cũng đừng muộn phiền nữa. Hãy lạc quan và tận hưởng những điều tốt đẹp mà chúng ta đã nỗ lực có được.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay nhất

Chúc mừng kỷ niệm ngày tôi chào đời và làm con của bố mẹ tôi yêu. Hy vọng gia đình tôi sẽ luôn luôn hạnh phúc như ngày bố mẹ đón chào tôi vào đời. Trong ngày đặc biệt hôm nay, tôi chỉ muốn cảm ơn Chúa vì đã cộng thêm một năm cho tôi được sống và trải nghiệm thế giới bao la này.

Ngoài những lời chúc ý nghĩa, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình những món quà sinh nhật thật xinh xắn và hữu ích. Gợi ý một vài mẫu đồng hồ thông minh giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn ở tuổi mới:

STT hay chúc sinh nhật bản thân hài hước

Nếu bạn là một người hài hước và bạn đang muốn đăng vài dòng STT tự chúc mừng sinh nhật mình thì đây là những caption sinh nhật dành cho bạn:

Sinh nhật hồi nhỏ thích được cho bánh, sinh nhật lúc lớn thích được anh “đánh”. Hí hí Tuổi mới, ước gì ai đọc được caption sinh nhật này của mình sẽ cho mình 500K mua đồ mới. Hehe Dù đã lập gia đình, tuổi mới vẫn thích là em bé của ai đó. Không cần nến cũng chẳng có hoa vì em là một món quà độc nhất. Người ta thêm tuổi thêm trưởng thành, tui đây thêm tuổi vẫn hoài trẻ trâu. Tuổi mới chúc bản thân trưởng thành và ngày càng trở nên chín chắn hơn. Này là tuổi mới của ai chứ chắc không phải tuổi mới của tui. Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay nhất đối với tôi lúc này là “năm nay đãi tiệc đừng lỗ nữa”. Huhu Sinh nhật năm trước lãi được anh chồng, sinh nhật năm nay lãi thêm cục nợ. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản có thế! Happy birthday. Hôm nay là ngày em có thể tự ước mà chẳng cần phải bắt gặp sao băng.
STT tự chúc sinh nhật mình hài hước
Lời chúc sinh nhật hài hước cho bản thân

Ngoài những caption bằng tiếng Việt, các lời chúc sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh dưới đây cũng khá lầy lội và thú vị.

On this day, a legend was born.

Nghĩa vui của caption sinh nhật bằng tiếng Anh này là: “Vào ngày này, một huyền thoại đã ra đời”.

00:00 Felt Different today. Anyone who knows why it's strange is definitely a handsome man or a beautiful girl.

Lời chúc này được dịch là: “0 giờ hôm nay nó lạ lắm. Ai biết vì sao nó lạ, chắc chắn là trai xinh gái đẹp.”

Lời chúc sinh nhật cho bản thân theo độ tuổi

Khi bước vào từng độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau. Mỗi năm, chúng ta lại đăng stt tự chúc sinh nhật mình với những điều mới mẻ và hy vọng năm nay sẽ tốt hơn năm trước. Dưới đây là một số lời chúc sinh nhật cho bản thân hay từ Sforum mà bạn có thể tham khảo.

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 18

Ở độ tuổi 18, chúng ta là những đứa trẻ mới lớn thường khao khát về tình yêu và mong muốn hoàn thiện bản thân mình. Vì vậy, hãy dành những lời chúc sinh nhật cho bản thân hay dưới đây để có một tuổi mới trọn vẹn.

Sinh nhật năm nay tôi đã được công nhận là người lớn. Chúc tôi tuổi 18 sẽ trau dồi thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để bản thân trở nên trưởng thành hơn. Tuổi 18 không còn là cậu nhóc ham chơi và dựa dẫm vào bố mẹ, tôi bây giờ sẽ học tính tự lập và chịu trách nhiệm với những việc mình làm. Tuổi mới cố lên nhé tôi ơi!

Lời chúc sinh nhật cho bản thân theo độ tuổi

Vì chưa 18 nên mẹ không cho yêu. Sinh nhật năm nay đủ tuổi rồi, chúc bản thân sớm tìm được cảm giác rung động mối tình đầu. Sinh nhật năm nay không ước bánh ước quà, chỉ ước mong bản thân học thật giỏi và đủ điểm tốt nghiệp để bố mẹ vui lòng.

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 20

Bước vào năm 20 tuổi, chúng ta thường bắt đầu gặp phải những vấp ngã đầu đời. Các caption sinh nhật tự chúc bản thân dưới đây sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vượt qua mọi rào cản và chào đón tuổi 20 ý nghĩa.

Ngoảnh qua ngoảnh lại mới đó mà đã tròn 20 tuổi rồi. Chúc bản thân tuổi mới sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường học vấn. Từ bỏ chán nản và quyết tâm nỗ lực hơn mỗi ngày. Vậy là đã 20 tuổi rồi, đến cái tuổi phải tự lập tài chính và thôi dựa dẫm vào bố mẹ. Ước mong công việc sắp tới sẽ luôn được thuận lợi.
Lời chúc sinh nhật cho bản thân theo độ tuổi
Lời chúc sinh nhật cho bản thân năm 20
Này tôi ơi, đã 20 rồi đừng ngại va chạm thử thách nhé! Happy tuổi 20, chúc bản thân luôn rắn rỏi vui tươi, không đau khổ và luôn luôn mỉm cười. Tuổi mới thành công, trưởng thành và phải thật mạnh mẽ nha!

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 22

Sang tuổi 22, bạn có thể dành những lời chúc sinh nhật cho bản thân hay dưới đây:

Dù đã bước sang tuổi 22, ta cứ sống hồn nhiên như mới 12. Mọi khó khăn thử thách cũng chỉ giúp ta thêm vững mạnh. Hãy lạc quan đón nhận những tiêu cực và dùng chúng làm bàn đạp để nỗ lực và hoàn thiện hơn. Bản thân ơi! Tuổi 22 đến rồi, đã đến lúc mày phải chạy theo ước mơ và những khát vọng thời còn trẻ. Năm nay phải thật cố gắng để đạt được các mục tiêu nhé!

Lời chúc sinh nhật cho bản thân theo độ tuổi

Chào chàng trai năm 22, phiên bản nâng cấp của năm 21. Thêm 1 tuổi nhất định phải giỏi hơn, kiếm nhiều tiền hơn và không để ai dụ nữa nha!

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 30

Những lời chúc sinh nhật cho bản thân hay vào năm 30 tuổi nên mang ý nghĩa về gia đình hoặc công danh sự nghiệp. Bởi ở độ tuổi này, chúng ta đã bắt đầu lo toan nhiều thứ, tập trung kiếm tiền và không còn chạy theo những thú vui tuổi trẻ. Một số STT tự chúc sinh nhật mình năm 30 tuổi bạn có thể tham khảo:

Chơi bời thời gian qua đủ rồi, tôi của năm 30 hãy cố gắng tập trung vào sự nghiệp. Những kế hoạch năm trước còn dang dở, sang tuổi mới bản thân phải thật quyết tâm đạt được. Hy vọng chặng đường phía trước sẽ không quá gian nan để bản thân gặt hái nhiều thành công hơn. Hello tuổi 30 thân yêu, dù có thêm 1 tuổi thì bản thân cũng phải thật trẻ trung và xinh đẹp hơn nữa nhé!

Lời chúc sinh nhật cho bản thân theo độ tuổi

Chúc mừng tôi tuổi 30, lần đầu tiên được thăng chức làm bố. Chúc cho thời gian tới mọi công việc luôn thuận buồm xuôi gió, con cái khỏe mạnh và gia đình hạnh phúc. Ngày hôm nay, tôi không đứng ở vạch đích một phần ba đường đời mà tôi đang đứng ở vạch xuất phát cho những trải nghiệm mới.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh

Đăng những caption sinh nhật tự dành cho bản thân bằng Tiếng Anh sẽ rất thú vị và giúp bài viết của bạn gây được chú ý với nhiều người. Bạn có thể tham khảo những STT chúc mừng sinh nhật bản thân bằng tiếng Anh dưới đây:

Happy 365 days to me.

Lời chúc này có nghĩa: “Chúc tôi 365 ngày vui vẻ”.

Hello my sweet year.

Lời chúc sinh nhật này mang nghĩa: “Chào một năm ngọt ngào của tôi”.

I’m grateful for my birthday because it gives me one more experience to improve myself every year.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân hay bằng tiếng Anh này có nghĩa. “Tôi biết ơn ngày sinh nhật vì nó đã cho tôi mỗi năm thêm một kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.”

Lời chúc sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh
STT chúc sinh nhật bản thân hay bằng Tiếng Anh
Today, I am not just adding another year to my age, I am adding another year to my journey off self-discovery.

Câu chúc này dịch sang tiếng Việt có nghĩa. “Hôm nay, tôi không chỉ thêm một tuổi nữa vào tuổi của mình. Tôi đang thêm một năm nữa vào hành trình khám phá bản thân của tôi.”

Age is just a number, the real celebration is in the experiences and memories we create. I’m very happy in my new age.

Dịch sang tiếng việt, đây thật sự là một caption sinh nhật ý nghĩa. “Tuổi tác chỉ là một con số, niềm vui thực sự nằm ở những trải nghiệm và kỷ niệm mà chúng ta tạo ra. Tôi rất hạnh phúc ở tuổi mới này.”

My birthday is a milestone to celebrating the unique individual and the beautiful journey I continue to embark upon.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh này được hiểu rằng. “Sinh nhật của tôi là một cột mốc quan trọng để tôn vinh cá nhân độc đáo và hành trình tươi đẹp mà tôi tiếp tục dấn thân”.

Trên đây là những caption lời chúc sinh nhật cho bản thân hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà Sforum đã tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu. Hy vọng bạn sẽ chọn được STT tự chúc mừng sinh nhật mình phù hợp. Chúc bạn có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc và luôn gặp may mắn trong năm tuổi của mình. Nếu muốn tìm thêm những lời chúc ý nghĩa cho người thân, gia đình, bạn bè,… Thì đừng quên theo dõi và cập nhật những bài viết mới của Sforum nhé!

Xem thêm: Mẹo vặt, trending, lời chúc

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/tus-sinh-nhat-a7147.html